Thương Tín lại lang thang trên đường sau 4 tháng rời khỏi "vòng tay" người cưu mang, ngoại hình tiều tụy, khổ sở

Hình ảnh mới đây của diễn viên Thương Tín được người qua đường bắt gặp khiến dân tình quan tâm.

XEM VIDEO: Thương Tín lang thang đi trên phố ở Đà Lạt.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đăng tải video quay lại khoảnh khắc Thương Tín đang đi lang thang trên đường phố ở Phan Rang. Ở tuổi 67, nam diễn viên ngoại hình tiều tụy, gương mặt hốc hác nhiều hơn trước.

Kèm theo bài viết, chủ nhân video chia sẻ: "Vô tình gặp chú ở Phan Rang. Thế hệ 6X, 7X, 8X có nhận ra chú không?".

Thương Tín lần nữa bị bắt gặp đi lang thang trên phố.

Nhìn lại hình ảnh trước đây của nam diễn viên, nhiều người thấy tiếc nuối.

Sau khi đăng tải, hình ảnh gầy yếu khi về già của Thương Tín nhận được vô số tương tác. Không ít người cảm thấy thương tiếc cho nam nghệ sĩ: "Tội nghiệp quá chú ơi", "Về già thì vậy thôi, người bệnh này, người thì tật khác", "Thương chú quá",...

Đây không phải lần đầu tiên dân tình nhìn thấy hình ảnh tài tử Ván bài lật ngửa đứng không vững. Trước đó, vào tháng 4/2024, có người qua đường đã bắt gặp nam nghệ sĩ đi bộ tại Đà Lạt. Khi được hỏi, ông cho biết đang đi tìm con nuôi nhưng không biết địa chỉ. 

Đến cuối tháng 5/2024 vừa qua, mạng xã hội tiếp tục xuất hiện video quay cận cảnh Thương Tín. Trong video, ông có vẻ ngoài tiều tụy, khuôn mặt bần thần, đi lại khó khăn, cần người khác dìu dù đã có gậy. 

Hình ảnh Thương Tín suy yếu khi đi bộ hồi tháng 4/2024.

Nam tài tử lộ diện với hình ảnh gầy gò hốc hác và phải chống gậy khiến nhiều người thương cảm.

Chỉ sau 4 tháng từ khi xảy ra ồn ào "trở mặt" với người đã cưu mang mình - nhạc sĩ Tô Hiếu, sức khỏe Thương Tín suy yếu rõ rệt. Nhiều tháng qua, khán giả không rõ nam nghệ sĩ đã sinh hoạt, trang trải cuộc sống ra sao khi không còn được Tô Hiếu giúp đỡ chuyện ăn ở.

Nhận xét về tình trạng hiện tại của Thương Tín, Tô Hiếu từng chia sẻ hồi tháng 5/2024: "Lần cuối gặp nhau, anh vẫn khỏe, đi lại bình thường, thậm chí khá nhanh nhẹn. Tôi không nghĩ anh ấy yếu nhanh như vậy". 

Không còn Tô Hiếu giúp đỡ, Thương Tín suy yếu thấy rõ.

Cũng trong lần chia sẻ trên, Tô Hiếu cho biết thêm từ ngày 24/5 đến nay, anh không thể liên lạc với Thương Tín. Do ông tự ý bỏ show, nam nhạc sĩ phải thay mặt xuống Tiền Giang xin lỗi và dự đám cưới.  

Theo lời Tô Hiếu, sau ồn ào Thương Tín tố người từng giúp đỡ mình, hầu hết lời mời biểu diễn đều đến từ mối quan hệ riêng của anh, hiếm thấy khán giả muốn gặp gỡ ông như trước. Dù vẫn giữ lời hứa giúp Thương Tín nhận show nhưng việc nam nghệ sĩ tự ý hủy show khiến Tô Hiếu bị ảnh hưởng. Anh cho biết không đủ can đảm để tiếp tục hỗ trợ như trước.

Sau khi bị Thương Tín "trở mặt", Tô Hiếu vẫn giữ lời giúp đỡ nam nghệ sĩ.

Trước đó, vào tháng 3/2024, Thương Tín gây xôn xao khi xảy ra mâu thuẫn với Tô Hiếu - người đứng ra giúp đỡ, quản lý lịch trình cho ông trong gần 2 năm qua. Nam diễn viên "tố" Tô Hiếu "ăn chặn" tiền cát-xê và bạc đãi mình. 

Ngay sau đó, nam nhạc sĩ phủ nhận, yêu cầu Thương Tín sao kê rõ ràng. Khi ra ngân hàng, ông mới hiểu rõ thông tin tài khoản đứng tên mình nên không có chuyện người khác có thể rút tiền. Sau đó, Thương Tín đã "quay xe", nói mọi chuyện chỉ là hiểu lầm. Ông cho rằng bản thân bị tung tin sai sự thật.

Sau khi mâu thuẫn 2 bên được làm rõ, diễn viên Biệt động Sài Gòn nhiều lần ngỏ ý muốn tiếp tục ở lại nhà Tô Hiếu nhưng không được anh đồng ý, khuyên ông nên về quê với vợ con. 

Tháng 3/2024, Thương Tín bức xúc nói bị Tô Hiếu "ăn chặn" tiền cát-xê.

Sau khi làm rõ mâu thuẫn, Tô Hiếu từ chối cho Thương Tín ở lại nhà mình như trước.

Từ vụ lùm xùm với Tô Hiếu, dân tình cảm thấy ngán ngẩm vì trước đó Thương Tín từng vướng vào ồn ào tương tự với NSND Trịnh Kim Chi. Cả 2 người từng giúp đỡ ông đều bị nam diễn viên "tố" bạc đãi và "ăn chặn tiền". 

Được biết, từ tháng 4/2024 đến nay, Thương Tín trở về quê ở Phan Rang. Ban đầu, ông sống với vợ con nhưng được vài ngày, ông lại chuyển về ở với mẹ đẻ nương nhờ vì vợ hay cằn nhằn, hờn giận. Không còn tiền, nam nghệ sĩ được em gái lo chuyện ăn uống hằng ngày.

Trước Tô Hiếu, Thương Tín từng "trở mặt" với Trịnh Kim Chi - cũng là người đứng ra giúp đỡ mình.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/thuong-tin-lai-lang-thang-tren-duong-sau-4-thang-roi-khoi-vong-tay-nguoi-cuu-mang-ngoai-hinh-tieu-tuy-kho-so-a612604.html