Ốc Thanh Vân đóng "Người vợ ma" để đỡ nhớ nghề sau nửa năm sống ở Úc

Ngay khi trở về Việt Nam, Ốc Thanh Vân đã quay lại sân khấu với vai diễn trong "Người vợ ma".

Sau thời gian ở Úc, Ốc Thanh Vân đưa các con trở về Việt Nam thăm gia đình vào tháng 6/2024 vừa qua. Dịp này, cô sắp xếp hội ngộ khán giả qua vở diễn Người vợ ma tại Sân khấu kịch Hồng Vân. Suất diễn đặc biệt này dự kiến diễn ra vào ngày 21/7.

Ốc Thanh Vân tâm sự, trong quãng thời gian ở Úc, cô nhận ra mình còn nhớ và yêu nghề dữ dội. Nữ nghệ sĩ thừa nhận đã đếm từng ngày cho lần trở về này để được quay lại sân khấu.

Ốc Thanh Vân trở lại sân khấu khi về Việt Nam.

Ban đầu, Ốc Thanh Vân chỉ sắp xếp được 2 suất diễn trong chuyến về Việt Nam lần này. Tuy nhiên, được mọi người thuyết phục và trước sự đề xuất của khán giả, "mẹ 3 con" nhận lời tham gia thêm 1 suất diễn nữa để tái hợp với bạn diễn ăn ý là Hòa Hiệp.  

Bà xã Trí Rùa chia sẻ: "Sân khấu Hồng Vân và 'Người vợ ma' là những điều rất thân thuộc với tôi. Đây là vở kịch đã giúp tôi khởi đầu sự nghiệp diễn xuất, tạo được dấu ấn trong lòng khán giả. Được trở lại sân khấu, lại được sự yêu mến, đón nhận của khán giả khiến tôi rất xúc động và hạnh phúc".

Ra mắt vào năm 2004, đến nay đã tròn 20 năm, Người vợ ma mở ra trào lưu kịch kinh dị ở TP.HCM, mang về cho Ốc Thanh Vân giải Nghệ sĩ kịch nói được yêu thích nhất. Suốt 20 năm, vở diễn vẫn giữ được tính thời sự và vẫn thu hút khán giả mỗi khi công diễn trở lại.

Ốc Thanh Vân trong vở kịch "Người vợ ma".

Từ đầu năm 2024, Ốc Thanh Vân nhận được nhiều sự quan tâm khi đưa 3 con sang Úc học tập. Cô mua một căn hộ khang trang tại thành phố Melbourne. Nữ diễn viên hòa nhập khá nhanh với cuộc sống nơi xứ người khi vừa bán hàng trực tuyến vừa làm huấn luyện viên dạy yoga, MC cho các chương trình giải trí.

Bà xã Trí Rùa một mình chăm sóc 3 con tại Úc.

Ốc Thanh Vân tên thật là Phạm Thị Thanh Vân, sinh năm 1984. Cô bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 2005. Tuy nhiên tên tuổi của Ốc Thanh Vân chỉ thực sự biết đến với vai diễn Cẩm Linh và lồng tiếng thành công cho nhân vật Huyền Diệu trong bộ phim truyền hình sitcom Cô gái xấu xí. 

Năm 2008, nữ nghệ sĩ kết hôn với doanh nhân Trí Rùa. Cả 2 lần lượt đón 3 con là Coca, Cola và Cacao. Từ khi lập gia đình, Ốc Thanh Vân vẫn duy trì hoạt động nghệ thuật. Tháng 3/2024, cô nhận danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú. Nữ diễn viên bày tỏ sự hạnh phúc, vinh dự khi được vinh danh sau 20 năm làm nghề. 

Tháng 3/2024, Ốc Thanh Vân nhận danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/oc-thanh-van-dong-nguoi-vo-ma-de-do-nho-nghe-sau-nua-nam-song-o-uc-a612637.html