Laura Coffee - Cà phê hoa hậu đầu tư hoành tráng chào đón thí sinh Miss Grand Vietnam 2024

Ngày 13/07 vừa qua, top 36 thí sinh xuất sắc nhất của Miss Grand Vietnam 2024 đã có buổi giao lưu, chia sẻ đầy năng lượng cùng nhà tài trợ cà phê chính thức của cuộc thi - Laura Coffee - Cà phê hoa hậu - Cà phê yêu thích của Miss Grand Việt Nam 2024.

Vừa qua, top 36 thí sinh xuất sắc nhất Miss Grand Vietnam 2024 đã có buổi gặp gỡ thân mật cùng Chủ tịch HĐQT Laura Group - Diễn viên, ca sĩ Nhật Kim Anh. Để chuẩn bị cho buổi tiệc chào đón này, Chủ tịch Nhật Kim Anh đã đặc biệt chuẩn bị không gian hoành tráng, thiết kế sang trọng cùng bầu không khí ấm áp.

Top 36 thí sinh xuất sắc nhất của Miss Grand Vietnam 2024 tại trụ sở Laura Coffee

Chủ tịch HĐQT Laura Group - Diễn viên, ca sĩ Nhật Kim Anh cho biết lý do cô tiếp tục đồng hành cùng những dự án, chương trình tôn vinh nhan sắc Việt vì rất yêu quý và tôn vinh nét đẹp, lẫn tinh thần phụ nữ Việt Nam. Cũng như Laura Coffee - Cà phê hoa hậu - Cà phê yêu thích của Miss Grand Việt Nam 2024. Mang đến khát khao mãnh liệt từ nguồn năng lượng bất tận, sự sáng tạo không ngừng, sự tự tin và sức khỏe bền bỉ đến các thí sinh Miss Grand Vietnam năm nay.

Là một người luôn theo đuổi cái đẹp và sự hoàn mỹ, Chủ tịch HĐQT Laura Group - Diễn viên, ca sĩ Nhật Kim Anh vô cùng tâm huyết và coi trọng buổi gặp mặt này. Không chỉ lên ý tưởng, nữ nghệ sĩ còn theo sát quá trình thiết kế, đảm bảo không gian tiếp đón dàn thí sinh phải chỉn chu nhất, tạo điều kiện cho các thí sinh có thể tỏa sáng trong mọi khung hình.

Chủ tịch HĐQT Laura Coffee - Nhật Kim Anh vui vẻ phát biểu tại sự kiện cùng Ban lãnh đạo

Tại buổi gặp mặt thân mật, các thí sinh đã có những lời chia sẻ sâu sắc về ấn tượng với cà phê hoa hậu Laura Coffee, đồng thời bày tỏ niềm vui và sự phấn khích khi có Laura Coffee đồng hành tại buổi sơ khảo diễn ra trước đó, cũng như xuyên suốt các hoạt động của cuộc thi. Sự kết hợp hoàn hảo giữa cà phê truyền thống cùng hai thành phần thảo dược đặc biệt là đông trùng hạ thảo và nấm linh chi, giúp các thí sinh duy trì năng lượng và vững vàng tinh thần suốt hành trình tham gia Miss Grand Vietnam năm nay.


Các thí sinh vui vẻ thưởng thức những ly cà phê Laura Coffee đậm đà và sánh kẹo

Đến với đấu trường sắc đẹp, duy trì sự tự tin và năng lượng tích cực là yếu tố quan trọng giúp các thí sinh có thể tiến xa hơn trong cuộc thi. Với cương vị là nhà tài trợ cà phê chính thức của Miss Grand Vietnam 2024, mang trong mình sứ mệnh đặc biệt với vai trò là người bạn đồng hành - Cà phê hoa hậu - Laura Coffee hướng các thí sinh đến sự sáng tạo, bền vững và đột phá nguồn năng lượng xuyên suốt hành trình chinh phục chiếc vương miện danh giá.

Các thí sinh tự tin thả dáng đầy năng lượng tại trụ sở Laura Coffee

36 thí sinh Miss Grand Vietnam 2024 rạng rỡ tỏa sáng cùng Ban lãnh đạo Laura Group

Buổi gặp mặt diễn ra trong bầu không khí ấm áp, cùng những hoạt động được đầu tư chỉn chu. Laura Coffee chúc cho các thí sinh có thể bộc phá được tiềm năng của bản thân tại sân chơi sắc đẹp năm nay. Mang vẻ đẹp thuần túy, những bước đi tự tin, trái tim truyền cảm toả sáng ở Miss Grand Vietnam 2024.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/laura-coffee-ca-phe-hoa-hau-dau-tu-hoanh-trang-chao-don-thi-sinh-miss-grand-vietnam-2024-a612640.html