Đan Trường phụ vợ cũ Thủy Tiên chăm quý tử bị ốm, chân bị thương chưa lành vẫn bế dỗ con

Hình ảnh Đan Trường và vợ cũ Thủy Tiên cùng nhau chăm sóc con trai khiến nhiều người tiếc nuối cho cuộc hôn nhân từng hạnh phúc trước đây của cặp đôi.

Mới đây, Thủy Tiên - vợ cũ Đan Trường đăng tải video cập nhật tình hình sức khỏe của con trai. Sau nhiều đợt bệnh, bé Thiên Từ tiếp tục bị ốm. Cô và chồng cũ ở cạnh, cùng nhau chăm sóc quý tử. Dù không khỏe, bé Thiên Từ vẫn được khen ngoan ngoãn, không quấy bố mẹ.

Thủy Tiên cho biết: "Thiên Từ đang bị bệnh, vẫn tiếp tục bị bệnh, bị đau bụng thôi. Cậu nhóc Thiên Từ nhà mình rất ngoan khi bệnh nặng, không nhõng nhẽo hoặc khó chịu". 

Đan Trường bế bồng con trai bị ốm.

Nhìn trong video, bé Thiên Từ cực bám bố. Đan Trường bế bồng, dỗ dành quý tử. Tuy nhiên, chân của nam ca sĩ vẫn chưa lành vì chấn thương trước đó. Bế bé Thiên Từ không bao lâu, anh phải đặt con xuống ghế sô pha để nghỉ mệt khiến vợ cũ "dở khóc dở cười".

Thủy Tiên chia sẻ: "Ba thì gãy cái chân, còn con thì bị cái bụng, đại gia đình...". Được biết, đầu tháng 5/2024, Đan Trường bị ngã cầu thang, chân bị đứt dây chằng, phải bó bột cố định. Anh cho biết có thể sẽ phẫu thuật trong thời gian tới.

XEM VIDEO: Đan Trường gặp khó khăn khi bế bồng con trai Thiên Từ.

Chân bị đứt dây chằng, Đan Trường không thể bế con quá lâu.

Nam ca sĩ bị ngã cầu thang hồi tháng 5/2024.

Thời gian qua, Đan Trường và vợ cũ Thủy Tiên "lo sốt vó" khi con trai liên tục bị ốm. Vào tháng 6/2024, nam ca sĩ cho biết con trai gặp tình trạng ăn vào là ói ra do bị viêm dạ dày ruột. 

Anh nói: "Dạo này Thiên Từ bị bệnh gì mà ăn vào là hay ói ra, cách đây một tháng đã bị rồi, chưa hết được bao lâu thì bị lại".

Theo đó, trong vòng 1 tháng, bé Thiên Từ bị nhiễm virus 2 lần. Đến đầu tháng 7/2024, Thủy Tiên cập nhật sức khỏe con trai đã ổn định, được xuất viện về nhà. Tuy nhiên, cậu bé sụt cân, trông gầy gò hơn hẳn do không ăn uống nhiều. 

Khoảng tháng 6 - 7/2024, bé Thiên Từ liên tục bị ốm.

"Sau những ngày lo âu về bệnh tình của cậu nhóc Mathis Thiên Từ, thì cuối cùng Thiên Từ đã được xuất viện về nhà. Thiên Từ đã khỏi bệnh. Nhưng vì cả tuần không ăn uống được gì, nên cậu nhóc đã gầy đi rất nhiều", vợ cũ Đan Trường cho hay.

Trong thời gian con ốm, Đan Trường và vợ cũ luôn túc trực trong bệnh viện, thay phiên chăm sóc bé Thiên Từ. Trên trang cá nhân, Thủy Tiên chia sẻ nhiều khoảnh khắc 2 bố con kề cận nhau. Nhiều người ngưỡng mộ vì đã ly hôn, cả 2 vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, thoải mái khi xuất hiện cùng nhau.

Đan Trường và Thủy Tiên luôn ở cạnh, chăm sóc con trai.

Đan Trường và Thủy Tiên nhận được nhiều sự quan tâm, khen ngợi khi giữ mối quan hệ văn minh hậu "đường ai nấy đi". Cả 2 luôn sắp xếp để con trai được ở bên bố mẹ trong những dịp đặc biệt. Thủy Tiên và Đan Trường thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc hội ngộ vui vẻ, cùng quây quần bên con trai, thân thiết như một gia đình.

Sau 3 năm kể từ khi giọng ca Tình đơn phương tuyên bố chấm dứt hôn nhân, người hâm mộ vẫn tiếc nuối cho chuyện tình gắn bó 8 năm của cặp đôi. Không ít lần, cả 2 được khuyên nên tái hợp, "nối lại tình xưa".

Đan Trường và Thủy Tiên thường xuyên được khuyên tái hợp.

Tuy nhiên, Thủy Tiên phản hồi rằng cô giữ tình bạn tri kỷ với Đan Trường, cùng nhau nuôi dạy bé Thiên Từ. Đến nay, cô và chồng cũ tôn trọng nhau và duy trì các hoạt động gia đình như trước đây. Cả 2 nỗ lực tạo bầu không khí thoải mái, vui vẻ để con không phải thích nghi với sự thay đổi.

Về phía Đan Trường, anh luôn dành lời tốt đẹp để bày tỏ tình cảm, biết ơn đến sự hy sinh của vợ cũ. Nam ca sĩ từng tiết lộ thường xuyên đến nhà Thủy Tiên để giúp bé Thiên Từ học bài hay dạy con hát, chơi đàn.

Sau 3 năm ly hôn, Đan Trường và Thủy Tiên thường xuyên hội ngộ.

Đan Trường - Thủy Tiên kết hôn vào năm 2013. Đến tháng 7/2021, cả 2 thông báo ly hôn, con trai Thiên Từ sống cùng mẹ ở Mỹ. Đến nay, Đan Trường và Thủy Tiên vẫn "lẻ bóng", chưa chia sẻ về chuyện tình cảm. 

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/dan-truong-phu-vo-cu-thuy-tien-cham-quy-tu-bi-om-chan-bi-thuong-chua-lanh-van-be-do-con-a612647.html