Thẩm mỹ OHIO khai trương chi nhánh Vinh, Nghệ An đạt tiêu chuẩn Quốc Tế

13 năm tiên phong Thẩm mỹ công nghệ cao, Thẩm mỹ OHIO được đánh giá là một trong những đơn vị tiên phong, đưa ngành công nghệ thẩm mỹ Việt Nam lên tầm cao mới. Với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, Thẩm mỹ OHIO tiếp tục khai trương cơ sở thứ 4, đặt tại số 108 Trần Phú, Hồng Sơn, Tp.Vinh, Nghệ An. Với hệ thống 4 chi nhánh trải dài từ Bắc - Trung - Nam, đồng bộ về dịch vụ và cơ sở vật chất 5 sao, là lời khẳng định cho đẳng cấp quốc tế của thương hiệu Thẩm mỹ OHIO.

Không gian làm đẹp sang trọng, đẳng cấp 5 sao

Khi đến thăm khám và điều trị tại OHIO Vinh, Nghệ An không những được chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao mà còn được trải nghiệm không gian làm đẹp sang trọng, chuẩn Quốc tế.

Với tổng diện tích lớn trên 1000m2 gồm 4 tầng rộng, OHIO Vinh- Nghệ An đáp ứng nhu cầu điều trị và làm đẹp của hàng chục nghìn khách hàng mỗi năm. 

Cơ sở vật chất đẳng cấp 5 sao tại Thẩm mỹ OHIO cơ sở Vinh, Nghệ An

Ứng dụng công nghệ triệu đô cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại

Với tầm nhìn trở thành thương hiệu dẫn đầu xu hướng làm đẹp công nghệ cao,Thẩm mỹ  Thẩm mỹ OHIO Vinh- Nghệ An được đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và tân tiến nhất đồng bộ với tất cả các chi nhánh theo xu hướng thẩm mỹ của thế giới, tất cả máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ  giấy tờ chứng nhận nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn FDA Hoa Kì, KFDA Hàn Quốc và CE Châu Âu

Điều trị sắc tố da

Tổ hợp công nghệ PICO là giải pháp đột phá được ứng dụng trong điều trị các vết chàm sắc tố do tăng sinh, nám da và trị thâm. Tích hợp cùng lúc 2 công nghệ là PICONEW 450 và PICOALEX hệ bước sóng xung ngắn sẽ phá hủy tận gốc vùng hắc sắc tố melanin, kết hợp với đầu Ai thông minh sẽ bảo tồn nguyên vẹn nền da khi điều trị. Laser xung dài Mercury LX giúp là dòng laser thế hệ mới giúp đông co mao mạch dị biến và chồng chéo, được OHIO ứng dụng điều trị chàm bớt đỏ, u máu.

Tổ hợp công nghệ Pico hiện đại điều trị sắc tố da

Điều trị mao mạch máu

Ứng dụng Tổ hợp laser xung dài vào điều trị tổn thương mạch máu, OHIO trở thành thương hiệu dẫn đầu về điều trị giãn mao mạch, giãn tĩnh mạch với quy trình điều trị An toàn – Chính xác – Hiệu quả. Đây là phương pháp điều trị giãn mao mạch không xâm lấn đem tới những hiệu quả tích cực sau liệu trình điều trị ngắn (tùy thuộc vào tình trạng nặng nhẹ).

Tổ hợp laser xung dài điều trị mao mạch máu

Dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da

Ngoài ra, Thẩm mỹ OHIO là một trong những đơn vị chuyển giao và ứng dụng độc quyền các công nghệ thẩm mỹ tiêu chuẩn thế giới về Việt Nam: Xóa xăm Piconew 450, Tắm trắng Natural White chuẩn Đức, Trị viêm nang lông MatrixLight, Triệt lông Aqua Max Pro… Các thiết bị, công nghệ đều được FDA Hoa Kỳ, CE châu Âu chứng nhận hiệu quả, an toàn trong điều trị thẩm mỹ công nghệ cao mang đến cho khách hàng sự an toàn trong quá trình trải nghiệm làm đẹp và tối ưu thời gian, hiệu quả điều trị. 

 Đội ngũ Bác sĩ, Chuyên gia đầu ngành

OHIO hiểu rằng trong lĩnh vực thẩm mỹ y khoa, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đóng vai trò quan trọng. Đội ngũ bác sĩ OHIO cơ sở Vinh được tuyển chọn khắt khe, phải đáp ứng các yêu cầu về số năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và đạt được những thành tựu trong sự nghiệp.

Đội ngũ bác sĩ của hệ thống thẩm mỹ OHIO đều tốt nghiệp từ những trường top đầu về đào tạo da liễu và có chứng chỉ hành nghề do cơ quan Y tế có thẩm quyền cấp phép. Mỗi bác sĩ đảm nhận những nhiệm vụ khác nhau theo từng chuyên khoa điều trị.

 Đội ngũ Bác sĩ, Chuyên gia đầu ngành Thẩm mỹ OHIO

Thẩm mỹ OHIO luôn tạo điều kiện để bác sĩ nâng cao chuyên môn. Thường xuyên cử các bác sĩ tham gia hội thảo, nghiên cứu nhằm tìm ra những phương pháp và công nghệ tiên tiến nhất trong việc chẩn đoán và điều trị. Không ngừng cập nhật kiến thức và áp dụng những tiến bộ y khoa của thế giới để mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.

An toàn Y tế và phác đồ điều trị cá nhân hóa

Chính thức hoạt động tại thị trường thẩm mỹ Việt Nam với cơ sở đầu tiên tại số 208 Hoàng Ngân (Cầu Giấy, Hà Nội). Đến nay, Thẩm mỹ OHIO đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh và TP. Đà Nẵng, Thành phố Vinh- Nghệ An với những vị trí đắc địa, sầm uất, tiện đi lại. Hệ thống được cơ quan Y tế có thẩm quyền cấp phép hoạt động và chứng chỉ hành nghề. 

 Năng lực cạnh tranh toàn cầu

Hệ thống máy móc trang thiết bị, cùng với cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn Quốc tế của OHIO Vinh, Nghệ An đồng bộ với tất cả các chi nhánh đảm bảo là những công nghệ tối tân nhất, được chuyển giao độc quyền từ các tập đoàn làm đẹp hàng đầu từ Hàn Quốc, châu Âu và Hoa Kỳ. OHIO đã điều trị thành công hơn 650,000 Khách hàng trong và ngoài nước, trong đó có Diễn viên Mạnh Quân, Nghệ sỹ ND Thanh Thủy, Diễn viên Quỳnh Chi và rất nhiều Khách hàng Doanh Nhân, Chính Khách. OHIO trở thành đơn vị Thẩm mỹ công nghệ cao dẫn đầu tại Việt Nam và khu vực Châu Á, theo đánh giá của tập đoàn Y khoa wontech, Tập đoàn dược mỹ phẩm Healing & Care và các chuyên gia Hàn Quốc.

Thẩm mỹ OHIO được vinh danh ở hạng mục “Huy chương Vàng sản phẩm, dịch vụ chất lượng Châu Á” trong khuôn khổ sự kiện công bố Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á. Giải thưởng đã ghi nhận nỗ lực của OHIO trong việc hoàn thiện dịch vụ, thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng.

Huy chương Vàng sản phẩm, dịch vụ chất lượng Châu Á

Hệ thống Thẩm mỹ OHIO tiếp tục được xướng tên ở hạng mục Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2024, Đơn vị xóa chàm bớt & Điều trị sắc tố da tốt nhất tại Việt Nam lần thứ 6 – năm 2024” diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1.

Đơn vị xóa chàm bớt & Điều trị sắc tố da tốt nhất tại Việt Nam

Luôn giữ vững vị trí dẫn đầu dù trải qua hơn 13 năm hoạt động, Thẩm mỹ OHIO khẳng định thương hiệu đẳng cấp quốc tế tiến gần hơn đến sứ mệnh “Vì 1 triệu khách hàng đẹp hơn hạnh phúc hơn”.Thẩm mỹ OHIO tự hào luôn giữ vững vị trí dẫn đầu, mang đến những giá trị thực cho khách hàng qua những dịch vụ công nghệ hàng đầu trên thế giới. Sự hài lòng của khách hàng mang đến nỗ lực không ngừng và là niềm hạnh phúc và thành công của đội ngũ OHIO.

HỆ THỐNG 4 CHI NHÁNH OHIO TẠI VIỆT NAM CHUẨN 5 SAO

▪ Hà Nội: 208 Hoàng Ngân, Q.Cầu Giấy - Tel: 097 8888 221

▪ Nghệ An: 108 Trần Phú, Hồng Sơn, Tp.Vinh - Tel: 097 8888 561

▪ Đà Nẵng: 175 Nguyễn Văn Linh, Q Hải Châu - Tel: 097 8888 612

▪ TP. HCM: 138A Nguyễn Đình Chiểu, P Võ Thị Sáu, Q3 - Tel: 0828 615 615



 

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/tham-my-ohio-khai-truong-chi-nhanh-vinh-nghe-an-dat-tieu-chuan-quoc-te-a612663.html