Những bước đi ít ai thấy được của Khánh Vy trong hành trình đẹp hơn mỗi ngày

Hành trình đẹp hơn mỗi ngày của MC Khánh Vy không chỉ là sự đầu tư về tri thức mà còn là nỗ lực chăm dưỡng cơ thể để khỏe đẹp từ bên trong

“Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân”

Là câu nói của Lão Tử được nữ MC Khánh Vy tâm niệm xem là kim chỉ nam trên hành trình phát triển bản thân. Do đó, khi nói về vẻ đẹp của người phụ nữ cùng câu hỏi làm sao để đẹp hơn mỗi ngày? Khánh Vy cho rằng vẻ đẹp rực rỡ nhất của người phụ nữ nằm ở sự giàu có trong tri thức và chạm được đến phiên bản tốt hơn mỗi ngày của chính mình. Đó là một hành trình dài mà bản thân phải kiên trì chăm dưỡng mỗi ngày từ những điều nhỏ bé.

“Bước chân nhỏ bé” đầu tiên của cô nàng MC Gen Z với nghề MC được bắt đầu từ khi còn trên ghế nhà trường. Để đạt được niềm đam mê lớn nhất khi đó, Khánh Vy luôn trân trọng và nỗ lực trong từng cơ hội mình có được, dù thành công hay không thì với cô, đó cũng là những trải nghiệm, cơ hội để mình phải tốt hơn.

Phiên bản tốt hơn mỗi ngày luôn bắt đầu từ những điều đơn giản

Trên hành trình của mỗi người đều có khó khăn, với Khánh Vy cũng vậy. Nữ MC nhiều lần hoài nghi về ngoại hình và giọng nói của mình. Cô không ít lần tự hỏi liệu rằng mình có thật sự phù hợp với nghề. Đắn đo là vậy, nhưng Khánh Vy đã chứng minh bản lĩnh của mình bằng sự nỗ lực không ngừng, cô xem những lời góp ý của mọi người làm động lực để cải thiện bản thân.

Còn với vẻ bề ngoài, trên hành trình chạm đến phiên bản tốt hơn, nàng MC tin vào sự kết hợp mật thiết giữa tâm - thân - trí. Khánh Vy luôn giữ cho mình sự lạc quan, tích cực khi nhìn nhận mọi vấn đề, đồng thời chú trọng duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh. Đặc biệt, cô nàng luôn ưu tiên đầu tư chọn các nguyên liệu, thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao vì có sức khỏe thì sẽ có năng lượng “cân” mọi gánh nặng trong cuộc sống. Nàng MC hiểu rằng đây cũng là cội nguồn để “đẹp từ trong ra ngoài”.

Olivoilà giúp Vy chạm đến phiên bản đẹp hơn mỗi ngày như thế nào?

Lĩnh vực dẫn chương trình đã tạo nên cơ hội tiếp xúc với nhiều “tiền bối” vừa giỏi giang lại vừa có nhan sắc. Chẳng hạn với Series “Xét nét bạn đẹp” vừa thực hiện, Khánh Vy đã học hỏi được các bí quyết làm đẹp da, dưỡng tóc, giữ gìn thân hình cân đối, khỏe mạnh từ những biểu tượng nhan sắc Việt là Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Kỳ Duyên, ngọc nữ màn ảnh Việt Phương Anh Đào. Không hẹn mà gặp, “điểm chung” trong câu chuyện làm đẹp của các “beauty icon” và Khánh Vy chính là sự đồng hành của dầu ô liu Olivoilà. "Olivoilà trở thành lựa chọn của Vy bởi không chỉ là thực phẩm tốt cho sức khỏe mà còn là sản phẩm làm đẹp hiệu quả. Từ lâu Vy đã sử dụng Olivoilà mỗi ngày để dưỡng da, dưỡng tóc, giúp da mịn màng và tóc bóng khỏe hơn", nữ MC cho biết.

Cụ thể, mỗi ngày, Olivoilà luôn hiện hữu trong sinh hoạt hàng ngày của Khánh Vy, giúp nữ MC chế biến những món ăn ngon lành và bổ dưỡng. Mới đây, học hỏi từ hoa hậu Thùy Tiên, nữ MC còn trộn một ít dầu ô liu Olivoilà vào sữa tắm. Bằng cách này, dầu ô liu có thể giúp làn da mịn màng hơn. Hay những lúc tóc bị khô, Khánh Vy sẽ dùng dầu ô liu để ủ lên tóc như cách của ngọc nữ Phương Anh Đào để có mái tóc bóng khỏe.

Là phụ nữ, ai cũng có nét đẹp riêng và việc yêu thương bản thân là hành trình dài cần sự kiên trì mỗi ngày. Khi yêu thương bản thân, bạn sẽ lan tỏa được tình yêu thương đến mọi người xung quanh. Khánh Vy nhắn nhủ: “Hãy là tia nắng trong cuộc đời của chính mình, rồi bạn sẽ trở thành tia nắng trong cuộc đời của người khác".

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/nhung-buoc-di-it-ai-thay-duoc-cua-khanh-vy-trong-hanh-trinh-dep-hon-moi-ngay-a612666.html