Mẹ ruột quyền lực của Cường Đô La: Vun vén cho 3 cháu nội, con dâu Đàm Thu Trang hết lời cảm ơn

Bên cạnh tổ ấm hạnh phúc với Đàm Thu Trang, Cường Đô La còn được quan tâm khi có mẹ ruột là nữ doanh nhân nổi tiếng.

Bà Như Loan được biết đến là mẹ ruột của doanh nhân Cường Đô La, mẹ chồng Đàm Thu Trang. Mỗi khi xuất hiện bên vợ chồng con trai và các cháu, mẹ ruột "đại gia phố núi" đều nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Được biết, bà Như Loan sinh năm 1960, là nữ doanh nhân nổi tiếng tại Gia Lai. Bước qua tuổi trung niên, nữ doanh nhân vẫn giữ được nét đẹp sang trọng.

Bà Như Loan là mẹ ruột của "đại gia phố núi" Cường Đô La.

Dù được mệnh danh là người đàn bà "thét ra lửa", mẹ Cường Đô La thường xuất hiện với hình ảnh gần gũi, ấm áp bên gia đình con trai. Không ít lần, ông xã Đàm Thu Trang khoe khoảnh khắc mẹ ruột bế bồng, chơi đùa với 3 cháu nội Subeo, Suchin và Sutin. 

Mẹ Cường Đô La chăm lo cho tổ ấm riêng của con trai.

Khoảnh khắc bà Như Loan chơi đùa với 2 cháu nội Suchin và Sutin.

Bên cạnh đó, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu giữa bà Như Loan và Đàm Thu Trang cũng luôn nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Bà từng đích thân lên Lạng Sơn (quê của Đàm Thu Trang) để hỏi vợ cho con trai.

Đàm Thu Trang có mối quan hệ thân thiết, hòa thuận với mẹ chồng.

Khi nói về mẹ chồng, cựu người mẫu thường gọi thân mật là "mẹ đẹp" hay "bà nội Suchin". Hơn 5 năm làm dâu, Đàm Thu Trang thỉnh thoảng đăng tải khoảnh khắc thân thiết bên mẹ chồng. Trước đó, cô từng gửi lời cảm ơn đến bà vì luôn có mặt trong các dịp đặc biệt của gia đình con trai dù công việc kinh doanh bận rộn.

Thời điểm tổ chức đám hỏi vào năm 2019, Đàm Thu Trang nhắn nhủ đến bà Như Loan: "Con cảm ơn mẹ Loan đã dạy con nhiều điều. Từ lâu, con đã coi mẹ là người mẹ thứ 2 của mình".

Đàm Thu Trang từng gửi lời cảm ơn chân thành đến mẹ chồng.

Đến nay, số lần nữ đại gia Như Loan xuất hiện bên gia đình Cường Đô La chỉ "đếm trên đầu ngón tay". Gần nhất, vào Tết Nguyên đán 2024 vừa qua, cả gia đình "đại gia phố núi" đã có bộ ảnh chụp kỷ niệm với bà.

Các con Cường Đô La chụp ảnh đầu năm mới với "bà nội quyền lực".

Thời gian qua, tổ ấm của vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang càng thêm êm ấm khi đón con trai chung thứ 2 vào năm 2023. Cuối tháng 5/2024 vừa qua, cặp đôi đã tổ chức buổi tiệc hoành tráng mừng quý tử tròn 1 tuổi.

Sau hơn 5 năm chung sống, Đàm Thu Trang cho biết cô và chồng dần thay đổi, có trách nhiệm hơn với gia đình. "Đã là vợ chồng rồi sẽ khác, sẽ không thể nào hẹn hò nhiều như thời điểm quen nhau. Bởi vì khi về chung một nhà rồi, cuộc sống sẽ khác. Mình sống chung với ai đó thì mình phải chịu trách nhiệm với họ cả cuộc đời này, sẽ là một cảm xúc khác", cựu người mẫu cho hay.

Tổ ấm của vợ chồng Đàm Thu Trang viên mãn sau 5 năm kết hôn.

Về phần "đại gia phố núi", anh bận rộn hơn khi làm bố 3 con. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên cập nhật hình ảnh cả gia đình quây quần bên nhau. "Hoa khôi xứ Lạng" khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được chồng yêu chiều. Dù bận rộn nhưng vào những dịp đặc biệt, Cường Đô La vẫn không quên dành tặng vợ những món quà bất ngờ.

Đại gia đình 5 thành viên của Cường Đô La thường xuyên quây quần bên nhau.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/me-ruot-quyen-luc-cua-cuong-do-la-vun-ven-cho-3-chau-noi-con-dau-dam-thu-trang-het-loi-cam-on-a612686.html