Chồng Đỗ Mỹ Linh "đền" cho vợ chuyến du lịch Nhật Bản, phu nhân hào môn trang điểm nhẹ, mặc giản dị trên bàn nhậu

Hiện tại, Đỗ Mỹ Linh và ông xã đang có chuyến du lịch Nhật Bản cùng người thân, bạn bè.

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ lên Instagram những hình ảnh cùng ông xã Đỗ Vinh Quang "trốn con" đi du lịch ở Nhật Bản. Cặp đôi tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc tại xứ sở hoa anh đào cùng những người bạn thân. 

Cụ thể, Đỗ Mỹ Linh cùng chồng và nhóm bạn tìm kiếm những quán ăn ngon, đến chợ cá để thưởng thức ẩm thực Nhật Bản. Nàng hậu chia sẻ hình ảnh trên bàn nhậu, trong đó cô mặc trang phục đơn giản, trang điểm nhẹ. Cô viết: "Nhất ở Nhật". 

Đỗ Mỹ Linh và chồng mặc trang phục đơn giản, trang điểm nhẹ đi ăn với bạn bè. 

Người đẹp thoải mái chia sẻ hình ảnh trên bàn nhậu ở Nhật Bản.

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh đang "trốn con" đi du lịch xứ sở hoa anh đào.

Trước đó, chồng Đỗ Mỹ Linh đã có chuyến du lịch châu Âu cùng bố mẹ đúng mùa Euro 2024, nàng hậu cùng con gái nhỏ ở lại Việt Nam. Dù không đi cùng chồng, Hoa hậu Việt Nam 2016 vẫn nhiệt tình cổ vũ bóng đá tại nhà. Vào rạng sáng 15/7, ngay khi đội tuyển Tây Ban Nha giành chức Vô địch Euro 2024, nàng hậu đã lập tức đăng tải bài viết chúc mừng. Cô chia sẻ: "Năm nay Tây Ban Nha bá quá, đá mượt thật sự, quá xứng đáng". Nhiều người cho rằng chuyến đi Nhật lần này là món quà "bù đắp" cho vợ của Chủ tịch CLB Hà Nội. 

Chủ tịch Đỗ Vinh Quang và vợ chồng Bầu Hiển vừa có chuyến đi châu Âu xem trận Chung kết Euro 2024.

Đỗ Mỹ Linh kết hôn với Đỗ Vinh Quang - con trai út Bầu Hiển vào năm 2022. Sau khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh hạn chế các hoạt động nghệ thuật, tập trung cho việc chăm sóc gia đình và kinh doanh. Người đẹp rất kín tiếng chuyện đời tư, không khoe khoang cuộc sống giàu có dù làm dâu hào môn. Mỗi khi xuất hiện, Đỗ Mỹ Linh thường ăn mặc kín đáo, sang trọng.

Đỗ Mỹ Linh sống kín tiếng sau khi làm dâu hào môn.

Người đẹp thường ăn mặc kín đáo mỗi khi xuất hiện.

Năm 2023, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đón con gái đầu lòng. Ái nữ được đặt tên là Tuệ An, gọi thân mật là bé TiTi. Tháng 7 vừa qua, cặp đôi đã tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho nhóc tì, đồng thời công khai diện mạo ái nữ. Con gái Đỗ Mỹ Linh được nhận xét giống ba, có nhiều biểu cảm đáng yêu khiến dân mạng thích thú. 

Chia sẻ về cuộc sống sau khi có con, Đỗ Mỹ Linh bộc bạch: "Tôi thay đổi rất nhiều. Trước đây, tôi là người khá hướng ngoại, thích đi giao lưu, gặp gỡ. Nhưng từ khi có em bé, cùng khoảng thời gian ở nhà chăm con giúp tôi biết cách dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Những điều tưởng chừng như rất lạ lẫm nhưng giờ đã trở thành thói quen và rất thân thuộc.

Đặc biệt khi có con, tôi rèn luyện cho mình tính kiên nhẫn cao. Trước đây, tôi cũng không phải là người cẩn thận lắm đâu nhưng khi chăm em bé, tôi lại học cách tỉ mỉ từng chút. Tôi thấy con cái dạy mình rất nhiều thứ và tôi cũng thấy mình người lớn, trưởng thành và sống có trách nhiệm hơn khi làm mẹ. Chăm em bé và chứng kiến con lớn lên từng ngày, tôi cảm thấy đó là điều vô cùng kỳ diệu".

XEM VIDEO: Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang tổ chức tiệc sinh nhật cho ái nữ đầu lòng.

Con gái đáng yêu của cặp đôi sinh năm 2023.

Đỗ Mỹ Linh cho biết chồng thiếu gia vẫn ủng hộ cô trở lại hoạt động nghệ thuật: "Ông xã lúc nào cũng ủng hộ tôi. Anh ấy luôn nói: 'Không cần thiết lúc nào em cũng phải ở nhà để chăm con'. Thú thật, ở nhà chăm con nghe có vẻ rất nhàn nhưng cũng vất vả và nhiều khó khăn. Ngoài ra, việc ở nhà trong khoảng thời gian dài khiến các mối quan hệ của tôi cũng bị bó hẹp, không còn được như trước nữa. Ông xã luôn ủng hộ việc tôi quay trở lại showbiz khi con đã cứng cáp".

"Kể từ khi tôi lập gia đình và có thêm em bé, cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều. Điều đó đồng nghĩa với sự quan tâm và ưu tiên của tôi cũng thay đổi, tôi không dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động showbiz nữa", người đẹp nói thêm.

Đỗ Mỹ Linh thừa nhận sự ưu tiên của mình không còn dành cho showbiz sau khi lấy chồng.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, được khán giả biết đến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Người đẹp từng đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới - Miss World 2017 và lọt Top 40, thắng giải phụ Hoa hậu nhân ái. Ngoài ra, Đỗ Mỹ Linh còn "lấn sân" sang nhiều lĩnh vực như đóng MV, biên tập viên và dẫn chương trình.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/chong-do-my-linh-den-cho-vo-chuyen-du-lich-nhat-ban-phu-nhan-hao-mon-trang-diem-nhe-mac-gian-di-tren-ban-nhau-a612712.html