Hoa hậu Thùy Lâm hiếm hoi khoe mái ấm nhỏ với chồng tiến sĩ, con trai 14 tuổi trổ mã cao vượt ba mẹ

Gia đình Hoa hậu Thùy Lâm đi du lịch tại Đà Lạt, nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Mới đây, Hoa hậu Thùy Lâm đã chia sẻ lên kênh TikTok cá nhân một vlog du lịch Đà Lạt cùng gia đình. Người đẹp cho biết chồng đang có chuyến công tác tại "thành phố ngàn hoa" nên đã kết hợp việc đưa cả nhà đi chơi hè. 

Qua những hình ảnh được đăng tải, nhiều khán giả bất ngờ khi quý tử của Thuỳ Lâm nay đã cao hơn ba mẹ. Nguyễn Anh Khôi năm nay 14 tuổi, rất tình cảm, yêu thương và chăm sóc bà ngoại suốt chuyến đi. Điều này khiến người đẹp "chạnh lòng" vì bị quý tử cho "ra rìa".

Trong khi đó, con gái Thuỳ Lâm là bé Nguyễn Thùy An năm nay 11 tuổi cũng đã cao bằng mẹ, sở hữu đôi chân dài và nụ cười tươi "thương hiệu" của mẹ hoa hậu.

XEM VIDEO: Thùy Lâm hiếm hoi khoe gia đình với chồng tiến sĩ.

Gia đình người đẹp đi du lịch Đà Lạt.

Con trai của Hoa hậu Thùy Lâm đã cao hơn ba mẹ, sống rất tình cảm.

Con gái của cặp đôi có phong cách đơn giản, hồn nhiên đúng độ tuổi.

Thùy Lâm sinh năm 1987, được nhiều khán giả biết đến với vai trò diễn viên, ca sĩ, người mẫu và là một hoa hậu. Cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, sau đó đại diện nước nhà tham gia đấu trường sắc đẹp Miss Universe và lọt Top 15 chung cuộc. Ngoài ra, cô từng tham gia các dự án phim nổi tiếng như: Kiều nữ và đại gia, Tây Sơn hào kiệt,...

Năm 2010, Thùy Lâm kết hôn với Nguyễn Anh Tuấn. "Nửa kia" của cô là Tiến sĩ kinh tế, tốt nghiệp ở Mỹ và hiện đang làm việc tại Việt Nam. Sau khi lập gia đình, Thùy Lâm quyết định rời showbiz để tập trung chăm sóc mái ấm nhỏ và kinh doanh.

Thùy Lâm rời showbiz sau khi lập gia đình.

Năm 2010, Thùy Lâm hạ sinh con đầu lòng với chồng tiến sĩ. Quý tử được gọi thân mật là Su, tên thật Nguyễn Anh Khôi. Đến năm 2013, Thùy Lâm sinh con thứ 2, bé gái được đặt tên là Nguyễn Thuỳ An, biệt danh Mon.

Năm 2021, Thùy Lâm vướng tin đồn sinh con thứ 3 khi đăng tải hình ảnh bế 1 em bé. Tuy nhiên, sau đó nàng hậu đã đính chính trong vlog rằng: "Nhà mình chỉ có 2 bạn thôi".

Khoảng thời gian đầu có con, Thùy Lâm sống khá kín tiếng, hạn chế chia sẻ hình ảnh vì không muốn cuộc sống bị soi mói. Tuy nhiên, hiện tại người đẹp đã thoải mái đăng tải hình ảnh cuộc sống hàng ngày lên trang cá nhân.

Thùy Lâm bộc bạch: “Trước đây, tôi không muốn đưa hình ảnh chồng con lên báo nhưng giờ tôi rất hạnh phúc, tự hào về gia đình mình và tôi muốn chia sẻ điều này. Khi chuẩn bị kết hôn, tôi chẳng nghĩ anh ấy tuyệt vời đến vậy”.

Thùy Lâm và chồng có 2 con “đủ nếp, đủ tẻ”.

Kết hôn 14 năm, Thùy Lâm và Nguyễn Anh Tuấn vẫn giữ được hạnh phúc mặn nồng. Cặp đôi còn được khán giả nhận xét ngày càng có nét phu thê. Ở tuổi 37, Thùy Lâm vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Chia sẻ về cuộc sống gia đình, Thùy Lâm tâm sự: “Mọi người hay nhắc đến tham vọng là phải làm điều gì đó to lớn nhưng đối với tôi lại khác. Tôi chỉ luôn muốn xây dựng cho mình 1 gia đình hạnh phúc. Có lẽ do từ bé đến lớn tôi sống trong gia đình thiếu thốn tình cảm, bố mẹ không ở cùng nhau, cả 2 chị em tôi chỉ ở với mẹ. Chính vì vậy, trong tiềm thức của tôi lúc nào cũng muốn gia đình hạnh phúc, con cái lúc nào cũng có đầy đủ bố mẹ yêu thương. Tôi sẵn sàng làm tất cả để con sống trong điều kiện tốt nhất, hoàn hảo nhất. Đó là tham vọng của tôi, tham vọng gìn giữ hạnh phúc gia đình”.

“Nhiều người vẫn bảo thấy cuộc sống của tôi nhàm chán quá. Cả ngày chỉ quanh ra quẩn vào với chồng con, gia đình, tối thì đi ngủ sớm. Nhưng tôi lại không nghĩ điều đó là nhàm chán, tôi đang mãn nguyện vô cùng với sự đơn giản mà bình yên như hiện tại. Mỗi ngày trôi qua đều có những niềm vui nhẹ nhàng, nho nhỏ”, người đẹp chia sẻ thêm.

Thùy Lâm và chồng tiến sĩ hạnh phúc sau nhiều năm bên nhau.

Cặp đôi thường đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Thùy Lâm được khen ngợi hết lời bởi nhan sắc xinh đẹp ở tuổi U40.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/hoa-hau-thuy-lam-hiem-hoi-khoe-mai-am-nho-voi-chong-tien-si-con-trai-14-tuoi-tro-ma-cao-vuot-ba-me-a612714.html