15 năm làm mẹ đơn thân của MC Thảo Vân: Con trai thành tài như mong ước, điển trai "ăn đứt" bố Công Lý

MC Thảo Vân hưởng "trái ngọt" khi cậu con trai Gia Bảo khôn lớn, trưởng thành ở tuổi 19.

XEM VIDEO: Màn lột xác choáng ngợp của con trai Thảo Vân ở tuổi 19.

Sau nhiều thập kỷ gắn bó với công việc dẫn chương trình, MC Thảo Vân được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cô gây tiếc nuối khi cuộc hôn nhân với NSND Công Lý tan vỡ. Sau khi ly hôn vào năm 2010, Thảo Vân vẫn "lẻ bóng", tận hưởng cuộc sống bên cạnh con trai duy nhất Gia Bảo (còn gọi là Tít).

Gần 15 năm làm mẹ đơn thân, MC Thảo Vân khiến nhiều người nể phục khi một tay nuôi con thành tài. Qua những mẩu chuyện nhỏ do nữ nghệ sĩ đăng tải trên trang cá nhân, khán giả nhìn thấy Gia Bảo từ cậu bé hiểu chuyện nay đã trở thành thanh niên chững chạc.

MC Thảo Vân nhận được nhiều sự quan tâm về hành trình 15 năm làm mẹ đơn thân.

MC Thảo Vân hưởng "trái ngọt" vì con trai thành tài đúng như mong ước

Con trai Thảo Vân sinh năm 2005, thời điểm bố mẹ ly hôn, cậu vừa lên 5 tuổi. Nhiều năm qua, Gia Bảo sinh sống cùng với mẹ. Thảo Vân chỉ dạy con ngoan ngoãn, hiểu chuyện nên quý tử biết yêu thương mẹ và biết tự lập từ sớm.

Thảo Vân và Công Lý ly hôn khi con trai mới 5 tuổi.

Năm 2023 được xem là dấu mốc quan trọng khi Gia Bảo đỗ vào Trường Quản trị và Kinh doanh, Đại học Quốc gia Hà Nội - đúng như mong ước của mẹ. Thảo Vân trải lòng sau nhiều năm cố gắng thì đây là "trái ngọt" của 2 mẹ con. Việc con trai đỗ vào Đại học Quốc gia Hà Nội vốn là niềm mong ước của nữ nghệ sĩ vì đây là nơi cô từng theo học. Đặc biệt, MC Thảo Vân có hơn 17 năm công tác tại đây với vị trí Phó Chủ tịch Công đoàn, nay là Chủ tịch Công đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội.

Gia Bảo khiến mẹ tự hào vì đỗ vào trường đại học top đầu cả nước.

MC Thảo Vân đồng hành cùng con trong ngày khai giảng.

Bên cạnh đó, từ khi vào đại học, cậu sinh viên năm nhất Gia Bảo khiến mẹ tự hào khi chủ động đi làm thêm để phụ giúp tiền sinh hoạt. Vợ cũ Công Lý cho biết sau giờ học, con trai đi làm thêm đến 1h sáng. Dù vất vả, nữ MC vẫn ủng hộ con học hỏi nhiều thứ. Không bao bọc quá mức, cô mong muốn con trai có nhiều trải nghiệm để trưởng thành.

Trải lòng về hành trình làm mẹ đơn thân, MC Thảo Vân từng chia sẻ: "Làm mẹ đơn thân suy cho cùng cũng chỉ là một cách sống, đó không phải là hoàn cảnh đặc biệt cũng không phải điều gì quá kinh khủng. Cứ đón nhận điều đó một cách bình thản nhất bởi có cuống lên, có hoảng hốt, mọi thứ nó vẫn thế. Tôi nghĩ những người mẹ đơn thân đều rất nghị lực, bản lĩnh và dũng cảm".

Hưởng gen trội của bố mẹ, quý tử MC Thảo "vượt xa" bố ruột Công Lý

Bố là nghệ sĩ đình đám, mẹ là MC nổi tiếng, con trai Thảo Vân được thừa hưởng gen nghệ thuật, có tài ăn nói duyên dáng. Đặc biệt, ở tuổi 19, Gia Bảo sở hữu ngoại hình nổi bật, chiều cao gần 1m8. Mới đây, khi cùng mẹ xuất hiện tại một chương trình, vẻ ngoài điển trai hệt như "hot boy" của quý tử Công Lý được nhận xét "ăn đứt" bố ruột.

Ngoại hình ở tuổi 19 chuẩn "hot boy" của con trai MC Thảo Vân.

Ngay cả Thảo Vân cũng phải thừa nhận vì con nay chững chạc hơn hẳn. Cô viết: "Chú Trung ruồi và cô Thanh Hương cũng ngạc nhiên với Tít lắm luôn, ảnh này toàn là chú Trung chụp cả đấy, đẹp quá mức quy định".

Người bạn dẫn thân thiết của Thảo Vân - MC Thành Trung cũng phải tấm tắc khen ngợi Gia Bảo: "Học hết các bài của mẹ, cộng thêm bài của chú thêm gen của bố thì chắc chắn thành tài".

Dân tình nhận xét quý tử Công Lý nay đã "vượt mặt" bố về độ điển trai.

Được biết, sau khi vào đại học, Gia Bảo bắt đầu tập thể hình, có sự thay đổi rõ rệt. Tháng 6/2024 vừa qua, Thảo Vân khiến dân tình trầm trồ khi khoe bức ảnh con trai to cao với 2 bắp tay cuồn cuộn. Từng là cậu bé nằm gọn trong vòng tay mẹ, Gia Bảo nay đã trở thành trụ cột vững chãi cho mẹ nương tựa.

Bên cạnh đó, MC Thảo Vân rất vui khi con trai biết quan tâm, gần gũi bố. Trong suốt thời gian NSND Công Lý không may bị bệnh, Gia Bảo luôn bên cạnh động viên, quan tâm và dành tình cảm đặc biệt cho bố. "Cô Đẩu" cũng rất tự hào về con trai, chia sẻ con là người sống tình cảm, hiếu thảo.

Thảo Vân có quan hệ tốt đẹp với Công Lý hậu ly hôn.

Gia Bảo thường sang nhà riêng để thăm bố.

Gần 15 năm sau khi "đường ai nấy đi", mối quan hệ của MC Thảo Vân và NSND Công Lý vẫn tốt đẹp. Cả 2 luôn cố gắng chia sẻ tình thương đầy đủ để con không cảm thấy bị thiếu thốn. Đến nay, Công Lý có tổ ấm mới hạnh phúc bên bà xã Ngọc Hà. Còn MC Thảo Vân vẫn chọn cuộc sống độc thân bên quý tử.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/15-nam-lam-me-don-than-cua-mc-thao-van-con-trai-thanh-tai-nhu-mong-uoc-dien-trai-an-dut-bo-cong-ly-a612735.html