Tậu biệt thự là chuyện thường, nay Hà Trí Quang - Thanh Đoàn khoe xây nhà máy thứ 2 siêu "khủng"

Nhiều năm qua, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn luôn đồng hành trong công việc kinh doanh.

Mới đây, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang đã khoe đang xây 1 nhà máy ở quê. Cơ ngơi của cặp đôi có diện tích hàng nghìn m2, hiện đang ráo riết thi công những hạng mục cuối cùng. Thanh Đoàn cho biết đây là nhà máy thứ 2, trước đây, cả 2 đã có một nhà máy khác cũng lớn không kém. Thanh Đoàn tiết lộ sẽ tổ chức một buổi tiệc khánh thành hoành tráng khi hoàn thành công trình.

Bên dưới bài đăng, nhiều sao Việt và khán giả đã để lại lời nhắn chúc mừng dành cho cặp đôi: “Nhìn lại chặng đường Đoàn và Quang trải qua đã quá hạnh phúc, thật là xứng đáng”, “Chúc cả 2 mãi luôn nhẹ nhàng, vui vẻ, lịch sự và thành công hơn nữa”, “Ngưỡng mộ sự cố gắng của cặp đôi này”,...

XEM VIDEO: Thanh Đoàn và Hà Trí Quang xây nhà máy thứ 2.

Cả 2 diện đồ đôi đi thăm nhà máy sắp khánh thành.

Cơ ngơi chung của cặp đôi khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Việt. Nhiều năm qua, cả 2 đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Hiện tại, cặp đôi đang sinh sống ở căn biệt thự rộng 3.000m2 ở Đồng Tháp. Cơ ngơi của Thanh Đoàn và Hà Trí Quang có thiết kế sang trọng, sân vườn lớn với nhiều cây xanh. 

Ngoài ra, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang còn sở hữu căn biệt thự ở TP.HCM và nhiều sổ đỏ. Cặp đôi còn có nhiều tài sản giá trị như siêu xe, đồ hiệu,...

Biệt thự bề thế ở Đồng Tháp của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn.

Không gian sang trọng bên trong căn biệt thự.

Cơ ngơi của cặp đôi tại TP.HCM.

Cặp đôi sở hữu nhiều tài sản giá trị.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn công khai hẹn hò vào đầu năm 2022. Chuyện tình cảm của cặp đôi nhận được sự ủng hộ từ ba mẹ, người thân, đồng nghiệp và khán giả. Cuối năm 2022, cả 2 sang Thái Lan đón 2 con “đủ nếp đủ tẻ”, đặt biệt danh là Ka Ka - Muội Muội.

Thanh Đoàn tâm sự: “May mắn là chúng tôi không bị áp lực cơm áo gạo tiền vì đã chuẩn bị sẵn kinh tế cho các bé đến năm 18 tuổi. Cuộc sống gia đình của chúng tôi rất thoải mái. Tôi muốn được tự tay chăm sóc con, cho các con ăn, ngủ, chơi với con để gắn kết tình cảm. Nếu có con rồi chỉ cần bỏ tiền ra thuê người giúp việc chăm thì chúng tôi không muốn”.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang được ủng hộ tình cảm.

2 con đáng yêu của cặp đôi.

Tháng 10/2023, cặp đôi tổ chức đám hỏi tại Đồng Tháp với sự tham gia của nhiều sao Việt như Quốc Trường, Hồ Bích Trâm, Thanh Duy - Kha Ly, Thanh Bạch,... Trong buổi lễ, ba mẹ Hà Trí Quang trao cho Thanh Đoàn sổ đỏ căn biệt thự ở TP.HCM, 2 tỷ đồng tiền mặt và trang sức kim cương. Gia đình Thanh Đoàn giao cho cặp đôi 8.000m2 đất tại Đồng Tháp.

Hiện tại, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang đang chuẩn bị tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Cặp đôi dự định sẽ tổ chức tiệc ở 3 nơi. Vừa qua, Thanh Đoàn cũng bất ngờ tổ chức tiệc cầu hôn, khiến Hà Trí Quang xúc động.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang sẽ tổ chức đám cưới hoành tráng.

Thanh Đoàn cầu hôn Hà Trí Quang.

Sau nhiều năm bên nhau, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang vẫn giữ được tình cảm mặn nồng. Cả 2 thường xuyên diện đồ đôi, luôn tổ chức tiệc vào những ngày vui, đi du lịch và phụng dưỡng gia đình chu toàn. Hà Trí Quang cũng không ngại ảnh hưởng sự nghiệp để công khai hạnh phúc.

Hà Trí Quang bày tỏ: “Đang là diễn viên truyền hình, thật sự rất nhiều vai diễn đang chờ tôi nhưng tôi lại quyết định công khai giới tính. Tôi biết bản thân đang đánh đổi tất cả, bỏ đi sự nghiệp, vinh quang, ước mơ từ nhỏ của mình”.

“Thời gian đầu, các fan của tôi đả kích Thanh Đoàn nhiều lắm, bây giờ chính các bạn ấy lại để lại những lời chúc phúc. Mỗi khi xuất hiện bên ngoài hay trên livestream, chúng tôi luôn giữ sự chừng mực của một cặp đôi, không có những hành động lố lăng khiến mọi người khó chịu. Cả 2 nghiêm túc trong mối quan hệ, cùng làm việc và tạo dựng cuộc sống. Không chỉ các khán giả trẻ mà các cô chú lớn tuổi cũng ủng hộ, chúc mừng cho chúng tôi”, nam diễn viên chia sẻ thêm.

Thời gian qua, cả 2 cũng vướng nhiều tin đồn trục trặc tình cảm nhưng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Thanh Đoàn nói: "Nhiều người bình luận là: 'Không có gì là mãi mãi đâu', 'Tôi đoán trước được mà', 'Sao mà bền được'.... Ai cũng muốn mình được hạnh phúc nhưng khi người khác hạnh phúc thì không biết chúc mừng. Tôi không dám hứa gì trước hết, nhưng chắc chắn với mọi người là chúng tôi đang rất hạnh phúc".

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang giữ hạnh phúc mặn nồng.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/tau-biet-thu-la-chuyen-thuong-nay-ha-tri-quang-thanh-doan-khoe-xay-nha-may-thu-2-sieu-khung-a612746.html