Shark Bình lên tiếng về tin đồn có quan hệ với "HKC" khi Phương Oanh vừa sinh con được vài tháng

Chỉ sau hơn 1 năm về chung nhà, tổ ấm của Phương Oanh - Shark Bình đã vướng nghi vấn rạn nứt gây xôn xao mạng xã hội.

XEM VIDEO: Phương Oanh chơi đùa với cặp song sinh khi bận rộn nấu ăn.

Những ngày vừa qua, tổ ấm của vợ chồng Phương Oanh khiến dư luận xôn xao vì vướng tin đồn trục trặc. Cụ thể, Shark Bình bị nghi có "búp bê mới" khi vợ vừa hạ sinh 2 "bé rồng" được vài tháng. Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, dân tình bàn tán sôi nổi về đời tư của "doanh nhân cá mập".

Vợ chồng Phương Oanh vừa đón 2 con chưa bao lâu, cuộc hôn nhân đã vướng tin đồn rạn nứt.

Mới đây, Shark Bình chính thức lên tiếng về tin đồn đang gây xôn xao dư luận. Theo đó, anh khẳng định những thông tin tràn lan trên mạng là "vô căn cứ". Đáng chú ý, ông xã Phương Oanh trực tiếp nhắc đến nhân vật tên "HKC" và khẳng định không quen biết người này.

Shark Bình viết: "Vấn nạn tin giả, tin bẩn phát tán từ các page ẩn danh trên mạng xã hội có vẻ 'ối dồi ôi' quá nhỉ. Chính chủ lên tiếng 'cực căng' dưới đây.

Từ thuở cha sinh mẹ đẻ đến nay tớ chưa bao giờ biết hay quen bạn nào tên HKC mà một số trang tin giả dựng đứng dựng ngược vô căn cứ nhá. Công nhận đám núp lùm trong bóng tối có lắm chiêu trò nghiệp chướng thật, thôi thì đành tin vào luật nhân quả vậy".

Shark Bình chính thức lên tiếng về tin đồn đời tư liên quan đến người tên "HKC".

Sau khi đăng tải, bài viết của Shark Bình nhanh chóng nhận về vô số tương tác. Dù không nhắc cụ thể, dân tình cho rằng nhân vật "HKC" được đề cập tới là một cô gái tên "Hoàng Kim Chi". 

Nhiều người xem để lại bình luận ủng hộ "doanh nhân cá mập": "Mặc dù HKC cũng ưa nhìn nhưng sao lại có thể lấy làm câu chuyện so bạn ấy với PO được", "Tôi cũng không tin, từ bao giờ mà dân ta bị dắt mũi một cách dễ dàng thế. Chúc 2 bạn mãi hạnh phúc và vượt qua mọi sóng gió", "Thích nhất Shark bao vụ dám đứng ra bảo vệ vợ con", "Chúc Shark và Phương Oanh mãi hạnh phúc, không gì thay thế được",...

Riêng về phía Phương Oanh, hiện cô chưa có chia sẻ gì về tin đồn tình cảm của chồng.

Trước đó ít ngày, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin Shark Bình đã có "người mới". Nguồn gốc tin đồn được cho là xuất phát từ việc "doanh nhân cá mập" bị phát hiện nhấn "follow" (theo dõi) tài khoản mạng xã hội của Á hậu Hoàng Kim Chi. 

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền thông tin Á hậu Hoàng Kim Chi là "người mới" của Shark Bình.

Lập tức, nghi vấn trên khiến dư luận xôn xao, những từ khóa liên quan như "Hoàng Kim Chi lọt mắt Shark Bình" được tìm kiếm phổ biến trên nền tảng TikTok. 

Đến ngày 19/7, Á hậu Hoàng Kim Chi đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc khi bị lôi tên vào những thông tin sai lệch.

Hoàng Kim Chi viết: "Tôi đính chính lập tức sau khi có những thông tin sai sự thật được bịa đặt tràn lan trên mạng xã hội mà. Bớt lôi tên mình vào những câu chuyện không liên quan để câu views. Chuyện tình cảm nhà người ta lôi tên mình vào làm gì? Bây giờ lên mạng dễ đặt người khác vào drama để câu views vậy à?".

Ngày 19/7, Hoàng Kim Chi lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Hoàng Kim Chi sinh năm 1997, theo học ngành Địa lý Môi trường tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP.HCM. Cô ghi danh ở Miss Grand Vietnam 2022 và sau đó là Miss Earth Vietnam 2023. Chung cuộc, người đẹp giành ngôi vị Miss Fire, tương đương danh hiệu Á hậu 3 tại cuộc thi. Sau đó, cô đại diện Việt Nam tham dự Miss Eco International 2024.

Ngoài ra, Hoàng Kim Chi cũng là gương mặt quen thuộc với giới trẻ khi là TikToker với hơn 2 triệu lượt theo dõi. Cô từng tham gia một số show truyền hình như: Người ấy là ai, Chọn ai đây...

Hoàng Kim Chi được biết đến là Á hậu Miss Earth Vietnam 2023 và là TikToker nổi tiếng.

Riêng về tổ ấm của Shark Bình - Phương Oanh, sau khi đón cặp song sinh Jimmy và Jenny hồi tháng 5/2024, cặp đôi hạnh phúc, thường xuyên khoe ảnh 2 con. Tròn 2 tháng tuổi, 2 "bé rồng" trông bụ bẫm, cứng cáp, ngày càng rõ nét đáng yêu. 

Thời gian qua, Phương Oanh tận hưởng cuộc sống "mẹ bỉm sữa", tập trung chăm sóc 2 con. Riêng Shark Bình vẫn duy trì công việc, thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện về kinh doanh. Hôn nhân của cặp đôi được nhiều người ngưỡng một sau 1 năm về chung nhà.

Shark Bình - Phương Oanh hạnh phúc sau khi đón 2 con Jimmy và Jenny.

Nữ diễn viên thường xuyên khoe hình ảnh cặp song sinh lên mạng xã hội.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/shark-binh-len-tieng-ve-tin-don-co-quan-he-voi-hkc-khi-phuong-oanh-vua-sinh-con-duoc-vai-thang-a612755.html