Con gái MC Thành Trung được bố Tây tự tay nuôi nấng, yêu thương từng chút dù không cùng huyết thống

Ca sĩ Thu Phượng hạnh phúc nói bản thân đang hưởng "trái ngọt" vì con gái duy nhất ngày một trưởng thành.

XEM VIDEO: Thu Phượng kể về ngày "Nam tiến" hậu ly hôn MC Thành Trung (Nguồn: The Khang Show).

Mới đây, Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Trung đăng tải video được con gái Zon (còn gọi là Vi An, sinh năm 2010, con chung với chồng cũ) đếm tóc bạc. Kèm theo đó, cô tâm sự nỗi niềm người làm mẹ khi thấy ái nữ trưởng thành. Hiện tại, Zon chuẩn bị thi vào trường cấp 3, vừa được bố mẹ cho đi tham quan ngôi trường yêu thích.

Thu Phượng bộc bạch: "Hai ba mẹ đưa em đi thăm quan 2 trường cấp 3 mà em đặt nguyện vọng thi năm tới. Nhanh quá và cũng hạnh phúc lắm". 

Thu Phượng quấn quýt bên con gái, trải lòng về hành trình làm mẹ.

Lên 14 tuổi, bé Zon chuẩn bị thi vào trường cấp 3.

Trước đó 1 ngày, vợ cũ MC Thành Trung vui mừng vì con gái và chồng Tây yêu quý nhau. 2 bố con quấn quýt, chia sẻ nhiều chuyện trong đời sống như bạn bè. Nữ ca sĩ thấy hạnh phúc vì được hưởng "trái ngọt" sau 14 năm làm mẹ.

Thu Phượng chia sẻ: "Mẹ dạy hát ở nhà. Ba Bull đưa em đi học đội tuyển Văn cả sáng, chờ em tan học đưa em đi xỏ khuyên tai cho xinh xắn và đưa em đi ăn trưa. 

Cuộc sống cứ êm đềm là thế, bất kể 1 việc gì ba cũng 'báo cáo' mẹ mọi tình hình của em. Hai ba con yêu nhau vậy là điều mẹ Phượng hạnh phúc nhất. Trái ngọt đến đâu, ta cứ thưởng thức tới đó".

Con gái Thu Phượng được bố dượng chăm sóc mọi thứ.

Nhiều năm qua, hành trình nuôi con, làm mẹ của Thu Phượng được chồng Tây là anh Yvain De Bake đồng hành. Được biết, thời điểm ly hôn, cô ôm con gái mới được 2 tuổi vào TP.HCM xây dựng sự nghiệp. Đến năm 2018, khi Zon lên 8 tuổi, nữ ca sĩ mới gặp người đàn ông của đời mình.

Giờ đây, ái nữ của Thu Phượng ngày một trưởng thành, thành tích học tập tốt, ít nhiều có thể nói đều nhờ công nuôi dưỡng, dạy dỗ của bố dượng. Anh Yvain De Bake hết mực yêu chiều bé Zon, chăm lo cho ái nữ từ miếng ăn, giấc ngủ. 

Chồng Tây của Thu Phượng yêu chiều con riêng của vợ như ruột thịt.

Chính Thu Phượng từng nhắn nhủ tỏ lòng biết ơn chồng Tây vì nhờ ông xã, con gái cô được yêu thương, dạy dỗ những điều tốt đẹp. Không ít lần, cô khoe khoảnh khắc 2 bố con ôm ấp, quấn quýt bên nhau dù không cùng huyết thống

Nữ ca sĩ cho biết trước đó: "Bố Bull xuất hiện đúng lúc em biết cảm nhận yêu thương. Em thật may mắn trong vô vàn các cô bé khác có hoàn cảnh như em. Bố cho em mọi thứ bố có. Thật sự giá trị để em lớn lên và hoàn thiện nhân cách của em thật đẹp đẽ".

Thu Phượng nói nhờ có ông xã nên con gái được cảm nhận tình yêu thương của bố.

Bên cạnh đó, Thu Phượng còn nhận được lời khen ngợi khi có ứng xử văn minh, giữ mối quan hệ tốt đẹp với MC Thành Trung. Sau nhiều mâu thuẫn, cả 2 đã bỏ qua quá khứ để cùng nuôi nấng con gái. 

Đầu tháng 7/2024 vừa qua, nữ ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ khoảnh khắc "người cũ" và "người mới" gặp gỡ, cùng chụp chung khung hình với con gái. Được biết, đây là lần đầu tiên MC Thành Trung gặp gỡ gia đình vợ cũ sau 12 năm ly hôn.

Bé Zon hạnh phúc bên 2 người bố.

Thu Phượng chia sẻ: "Sau tất cả, chúng tôi đặt yếu tố yêu thương con gái lên trên hết. Mọi việc của quá khứ sẽ mãi là quá khứ, hiện tại và tương lai - hạnh phúc - niềm vui của con là điều mẹ và 2 người cha của con sẽ bên con để hỗ trợ con. 

Cảm ơn ba Thành Trung và ba Bull đã có những chiếc bắt tay tình cảm. Chúc Bé Zon của mẹ luôn là cô bé hạnh phúc nhất".

Dù có tổ ấm mới, Thành Trung vẫn dành nhiều sự quan tâm cho con gái.

Ở tuổi 14, con gái ca sĩ Thu Phượng được khen xinh xắn. Zon được mẹ nhận xét có ngoại hình giống hệt bố Thành Trung. Cô bé cũng thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật, sở thích làm đẹp từ mẹ.

Con gái MC Thành Trung ra dáng thiếu nữ, ngoại hình xinh xắn được nhận xét giống bố.

Hơn 5 năm bên nhau, Thu Phượng và chồng Tây ngày càng hạnh phúc. Ái nữ lớn lên trong sự yêu thương, chăm sóc của mẹ và 2 người bố. Trong một chương trình gần đây, nữ ca sĩ hé lộ lý do không sinh thêm con là vì sức khỏe của cô không cho phép. Ông xã Thu Phượng cũng không khuyến khích vợ sinh thêm vì đã có bé Zon. 

Thu Phượng và chồng Tây viên mãn sau 5 năm bên nhau.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/con-gai-mc-thanh-trung-duoc-bo-tay-tu-tay-nuoi-nang-yeu-thuong-tung-chut-du-khong-cung-huyet-thong-a612767.html