Các MC có con học giỏi: Ái nữ MC Thành Trung đoạt giải Văn cấp Quận, con trai Anh Tuấn biết 3 thứ tiếng

Ái nữ, quý tử của các MC như Quyền Linh, Diệp Chi, Anh Tuấn, Thành Trung, Kỳ Duyên đều có thành tích học tập tốt.

Con gái MC Diệp Chi

Năm 2010, Diệp Chi kết hôn với đồng nghiệp là MC Trung Kiên và có 1 con gái là Sumo, tên thật Nguyễn Ngọc An Nhiên, sinh năm 2011. Trên trang cá nhân, nữ MC thường xuyên chia sẻ những câu chuyện hàng ngày, ảnh chụp của ái nữ. 

Con gái MC Diệp Chi 13 tuổi nhưng đã cao vượt mẹ. 

Diệp Chi từng khoe bảng điểm học tập của con gái, An Nhiên theo học lớp 7 tại 1 trường quốc tế nổi tiếng ở Hà Nội, có bảng điểm toàn điểm A. Với thành tích học tập xuất sắc, điểm thi giữa kỳ tốt, nữ MC đã thưởng cho con gái 1 buổi xem concert The Eras Tour của ca sĩ Taylor Swift. 

Con gái Diệp Chi có bảng điểm toàn A.

An Nhiên học ở trường quốc tế. 

Nữ MC cho biết bản thân không áp lực điểm số lên con gái: "Dù mẹ không đặt áp lực học hành, điểm số, thi cử, chỉ ở cạnh động viên: 'Cứ làm những gì con thích và mỗi ngày đến trường phải thật vui con nhé' nhưng thấy em có mục tiêu, ý chí và quyết tâm là mẹ vui lắm.

Lúc ấy thì điểm số bao nhiêu không quan trọng, vì mình đã gắng sức, nỗ lực rồi mà (mẹ vẫn thường nói với em vậy đó). Chỉ cần đừng hời hợt, lơi là, cẩu thả - là được". 

2 mẹ con Diệp Chi thường cùng nhau đi du lịch. 

Con gái Diệp Chi học trường quốc tế, nói tiếng Anh trôi chảy. Nữ MC Đường lên đỉnh Olympia chia sẻ: "Qua mỗi năm đi du lịch cùng nhau, mình thường tạo động lực cho con bằng cách giao hẹn với con năm sau sẽ phải giao tiếp tiến bộ hơn như thế nào... Cho nên khi trở về nhà, Sumo chăm chỉ học tiếng Anh hơn, nhờ có động lực và mục tiêu rõ ràng". 

An Nhiên hướng ngoại, tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa. 

An Nhiên vừa đón sinh nhật 13 tuổi, sở hữu chiều cao vượt người mẹ nổi tiếng. Cô bé xinh xắn, hướng ngoại, ngoài học giỏi còn chăm chơi thể thao, tham gia câu lạc bộ ngoại khóa...

Diệp Chi sinh năm 1986 được biết đến trong vai trò MC/BTV giàu kinh nghiệm của Đài truyền hình Việt Nam. Nữ MC 8x từng "cầm trịch" nhiều chương trình Rung Chuông Vàng, Đối Mặt, Điều Ước thứ 7, Đường Lên Đỉnh Olympia...

Con gái MC Quyền Linh

Quyền Linh có 2 cô con gái nổi tiếng Lọ Lem và Hạt Dẻ. Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh (sinh năm 2006), Hạt Dẻ tên thật là Mai Thảo Ngọc (sinh năm 2008). Cả 2 nhận được sự quan tâm của công chúng bởi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, tính cách dịu dàng, tốt bụng và thành tích học tập xuất sắc. 

Lọ Lem nhà MC Quyền Linh không chỉ xinh đẹp mà còn học giỏi. 

Lọ Lem vừa tốt nghiệp cấp 3, từng theo học tại 1 ngôi trường quốc tế ở TP.HCM, mức học phí từ 202 - 489,9 triệu đồng/năm. MC Quyền Linh tiết lộ con gái lớn thích thời trang, muốn nối nghiệp mẹ làm kinh doanh. Tháng 4/2024, Lọ Lem cho biết đã trúng tuyển vào trường University of the Arts London (UAL) (Đại học Mỹ thuật Luân Đôn, Anh).

Ái nữ nhà nam MC vừa tốt nghiệp cấp 3.

Ái nữ nhà MC Quyền Linh có năng khiếu hội họa, từng được giải thưởng Thành tích cao môn Mỹ thuật và Thiết kế từ Tổ chức Giáo dục Cambridge Assessment International Education (CAIE).

Mới đây, Lọ Lem cũng tham gia triển lãm tranh ở trường và các tác phẩm của cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Lọ Lem có năng khiếu hội họa, từng nhận giải thưởng. 

Con gái của Quyền Linh được nhiều người khuyên đi thi hoa hậu vì có cả nhan sắc lẫn tài năng. Nam MC cho biết sẽ để con gái tự mình quyết định nghề nghiệp tương lai. Hiện Lọ Lem và em gái Hạt Dẻ nhận được nhiều lời mời quảng cáo. 

Lọ Lem gây ấn tượng bởi "tài sắc vẹn toàn".

XEM VIDEO: Lọ Lem khoe nhan sắc xinh đẹp.

MC Quyền Linh kết hôn với doanh nhân Dạ Thảo năm 2004. Nam MC được nhiều người yêu quý bởi lối sống giản dị, chăm làm từ thiện, thường "cầm trịch" các show thiện nguyện. Quyền Linh và Dạ Thảo có hôn nhân hạnh phúc và gia tài "khủng". 

Con gái MC Thành Trung

MC Thành Trung và người vợ đầu Thu Phượng có 1 con gái chung tên Vi An, tên thân mật là Zon, sinh năm 2011. Hiện Vi An sống chung với mẹ ở TPHCM. 

Vi An là con gái đầu lòng của MC Thành Trung. 

Ca sĩ Thu Phượng từng đăng tải bảng kết quả kỳ thi môn Văn cấp Quận của Zon và cô bé xuất sắc đạt được giải Ba. Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, đôi chân dài, Vi An còn có thành tích học tập ấn tượng, khiến bố mẹ tự hào. 

Vi An đoạt giải Văn cấp Quận khiến bố mẹ tự hào. 

Vi An được bố, mẹ và bố dượng yêu thương, chăm sóc. Dù cả MC Thành Trung lẫn Thu Phượng đều có gia đình riêng nhưng cả 2 vẫn đồng hành, quan tâm đến Vi An, ái nữ cũng có mối quan hệ tốt với các em cùng cha, khác mẹ. 

Thu Phượng kết hôn lần 2 cùng chồng ngoại quốc Yvain De Bake, anh là giáo viên, không am hiểu nghệ thuật nhưng luôn động viên vợ trở lại ca hát. Yvain cũng là người dạy Vi An nói tiếng Anh, có mối quan hệ thân thiết với con riêng của vợ. 

Ái nữ 13 tuổi của MC Thành Trung càng lớn càng xinh đẹp. 

MC Thành Trung kết hôn lần 2 vào năm 2017 và đón cặp sinh đôi Goku và Daino năm 2019. Sau khi mua căn hộ mới, nam MC tiết lộ luôn để dành 1 phòng để chào đón con gái đến chơi. Trước đó, khi được bé Zon bảo nếu các em không ngoan thì sẽ mách ba thì MC Thành Trung chia sẻ: "Con không phải mách ba, con có quyền dạy các em thay ba, vì con là chị cả mà".

Vi An thân thiết với gia đình mới của bố. 

Con gái MC Kỳ Duyên

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1965 là nữ MC hải ngoại nhưng rất nổi tiếng cả ở trong nước. Cô có 2 cô con gái là Maily Nguyễn (sinh năm 1996) và Yenli Nguyễn (sinh năm 1999). Ly hôn khi 2 con còn nhỏ, Kỳ Duyên đã dồn hết tình yêu thương cho các con, vừa làm mẹ vừa làm bố.

MC Kỳ Duyên có 2 con gái với người chồng đầu là bác sĩ. 

Yenli có đam mê đặc biệt với âm nhạc. Cô từng giành được bằng khen của trường THPT về thành tích trong lĩnh vực âm nhạc. Kỳ Duyên còn tự hào khoe ảnh con gái chơi violin trong dàn nhạc hòa tấu của trường.

Con gái thứ 2 của Kỳ Duyên có năng khiếu âm nhạc.

Năm 2017, con gái thứ 2 của nữ MC sang Anh học tại Đại học Bristol, học luật và tốt nghiệp trường University Bristol School of Law. Ái nữ nhà Kỳ Duyên từng được trao giải thưởng của trường và phỏng vấn vì thành tích tốt. 

MC Kỳ Duyên và bạn trai tham dự lễ tốt nghiệp của con gái.

Con gái MC Kỳ Duyên tốt nghiệp ngành luật. 

Dù sống ở nước ngoài, nữ MC nuôi dạy con với những quy tắc như 10 giờ lên giường đi ngủ, cuối tuần vào chùa thực hiện các hoạt động thiện nguyện và 2 con gái phải tập trung vào việc học tập, cố gắng lấy bằng tốt nghiệp đại học. 

MC Kỳ Duyên có 2 cuộc hôn nhân tan vỡ và làm mẹ đơn thân nuôi 2 con gái. Ở tuổi U60, cô luôn xuất hiện với hình ảnh quyến rũ, chuyên nghiệp và chăm chỉ tham gia các show diễn.

Con trai MC Anh Tuấn

MC Anh Tuấn từng trải qua một cuộc hôn nhân với người vợ mang quốc tịch Australia là Lisa và có 2 con trai là Alex (Vũ Quang Huy, 1993) và Henry (Vũ Quang Thắng, 2003). Sau khi chia tay với người vợ đầu, anh kết hôn lần 2 với bà xã hiện tại, tên Lý Hồng Nhung (sinh năm 1988). Anh và Hồng Nhung có 1 con gái sinh năm 2023.

MC Anh Tuấn có 2 con trai lai Tây. 

Cậu con trai lai Tây Alex được theo học tại ngôi trường quốc tế Pháp nổi tiếng tại quận Long Biên, Hà Nội. Trường có học phí lên tới hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

MC Anh Tuấn trước đây từng chia sẻ: "Hiện nay con trai lớn của tôi - Alex nói thành thạo được 3 thứ tiếng, con trai thứ 2 nói được 2 thứ tiếng. Cả hai đều rất thông minh và có năng khiếu âm nhạc. Nhưng bé thứ 2 Henry thì thích hát và chơi đàn hơn. Henry cũng có vẻ 'nói nhiều' giống bố". 

Ngoài ra, Alex được bố nhận xét học giỏi các môn tự nhiên, đặc biệt là vật lý, thích chơi đàn bass.

Con trai lớn Alex có nhiều nét giống MC Anh Tuấn.

Con trai thứ 2 tên Henry của nam MC.

Henry từng chơi đàn để tưởng nhớ ông nội PGS-Nhà giáo nhân dân Vũ Hướng.

Henry có khả năng chơi đàn điêu luyện. 

MC Anh Tuấn (Vũ Anh Tuấn, sinh năm 1974), được mệnh danh là "MC không tuổi" vì ngoại hình trẻ trung. Anh từng đảm nhận vai trò dẫn chương trình các show lớn như Sao Mai điểm hẹn, Trò chơi âm nhạc... Mới đây, Anh Tuấn là MC cho show thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. 

MAI QUỲNH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/cac-mc-co-con-hoc-gioi-ai-nu-mc-thanh-trung-doat-giai-van-cap-quan-con-trai-anh-tuan-biet-3-thu-tieng-a612770.html