Con trai Lệ Quyên tạo dáng như "cậu cả" trước biệt thự triệu đô, 13 tuổi chiều cao "chấp" luôn mẹ đi guốc 10 phân

Quý tử của Lệ Quyên ngày càng điển trai, cao ráo, ra dáng thiếu gia trước khối tài sản triệu đô.

Mới đây, Lệ Quyên đã chia sẻ hình ảnh cùng quý tử Kỳ Anh tại Mỹ. Nữ ca sĩ và con trai tạo dáng trước căn biệt thự triệu đô, diện trang phục đồng điệu. Đáng chú ý, giọng ca Nếu em được chọn lựa tiết lộ đang đi guốc 10 phân nhưng vẫn thấp hơn Kỳ Anh. Nhiều khán giả khen ngợi con trai Lệ Quyên ra dáng "cậu cả" nhà giàu, ngày càng cao ráo và điển trai.

Con trai Lệ Quyên ra dáng "cậu cả", chụp ảnh trước biệt thự triệu đô mẹ mua tặng ở Mỹ.

Lệ Quyên mang giày 10 phân vẫn thấp hơn quý tử 13 tuổi.

Được biết, hiện tại gia đình Lệ Quyên đang ở Mỹ. Nữ ca sĩ kết hợp giữa việc đi biểu diễn và đưa Kỳ Anh du lịch hè để con có nhiều kỷ niệm tuổi thơ. Trên Facebook cá nhân, cô bộc bạch: “Chậm lại một chút. Cảm ơn cuộc đời mỗi sớm mai thức dậy. Vèo cái sắp hết tháng hè, về là vào năm học mới. Lưu lại để sau trưởng thành có đầy đủ kỷ niệm trong mỗi giai đoạn, xem mỗi năm em thay đổi thế nào nhỉ”.

Lệ Quyên bồi hồi khi thời gian bên con trôi nhanh.

Kỳ Anh cũng theo Lệ Quyên đi diễn, gặp gỡ các nghệ sĩ.

Nữ ca sĩ đưa con trai du lịch khắp nơi trong suốt tháng hè.

Đồng hành trong chuyến đi còn có Lâm Bảo Châu.

XEM VIDEO: Lệ Quyên và con trai vi vu tại Mỹ.

Kỳ Anh sinh năm 2011, có biệt danh Bo, là con trai của Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy. Sau khi ba mẹ ly hôn, Kỳ Anh vẫn được chăm sóc chu đáo, lớn lên trong điều kiện vật chất đủ đầy. Lệ Quyên cho quý tử học tại 1 ngôi trường quốc tế với học phí đắt đỏ, dao động từ hơn 270 triệu đến hơn 931 triệu đồng/năm tùy theo cấp học.

Ngoài ra, Lệ Quyên còn mua sẵn 1 căn biệt thự trị giá 1,5 triệu USD (khoảng 38 tỷ đồng) tại Mỹ để con trai ở khi sang đây du học. Cơ ngơi rộng 400m2, có thiết kế sang trọng, đầy đủ mọi tiện nghi. Nữ ca sĩ cũng thường ở tại đây khi sang lưu diễn.

Đại gia Đức Huy cũng tậu cho Kỳ Anh 1 chiếc xế hộp sang trọng trị giá 30 tỷ đồng cùng 1 căn biệt thự tọa lạc tại khu đô thị đắt đỏ. Quý tử Lệ Quyên cũng được học những bộ môn thể thao dành cho giới nhà giàu như golf, bắn cung,...

Căn biệt thự Lệ Quyên mua để con trai ở khi sang Mỹ du học.

Nội thất sang trọng của căn biệt thự tại Mỹ.

Kỳ Anh cũng được ba doanh nhân mua tặng 1 căn biệt thự khác.

Con trai Lệ Quyên từ nhỏ đã sống trong "nhung lụa".

Kỳ Anh chơi môn thể thao dành cho giới nhà giàu.

Lệ Quyên cho biết Kỳ Anh là người chững chạc và tự lập. Nữ ca sĩ được quý tử ủng hộ trong chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu. Kỳ Anh và người yêu của mẹ cũng có mối quan hệ thân thiết, thường đi du lịch cùng nhau. Thậm chí, nhiều khán giả còn nhận xét Kỳ Anh khi trổ mã còn có nét giống với Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên bộc bạch: "Ở tuổi này, con đã hiểu mẹ là người yêu thương, chăm chút mình như thế nào còn ba là người tình cảm, chân thành ra sao. Vì vậy, con không bao giờ quan tâm đến những điều tiếng xung quanh".

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: "Châu và bé Bo thân nhau không phải là điều quá bất ngờ đối với Quyên. Sự thân thiết giữa Châu và bé Bo xuất phát từ những gì tự nhiên, Quyên không bắt con phải chơi với bạn của mình. Trong giai đoạn khi 2 chú cháu bắt đầu tiếp xúc, Quyên hỏi Bo là con có vui khi gặp chú không, Bo bảo là: 'Con cũng vui ạ'. Quyên mới nói với con cũng vui nghĩa là không vui lắm, nếu như vậy thì lần sau không cần phải gặp nữa. 

Quyên là người không áp đặt ai về chuyện gì cả, nhất là cảm xúc. Nên giai đoạn đầu Quyên hỏi bé Bo rất kỹ, con cứ nói thật với mẹ, hay là con cảm thấy không vui nhưng vì sợ mẹ buồn nên không nói. Bé Bo là đứa trẻ văn minh và thẳng thắn, có gì nói đó. Nên khi bé kiên định trả lời: 'Dạ con vui ạ' thì Quyên mới tiếp tục cho 2 chú cháu tiếp xúc".

Kỳ Anh và Lâm Bảo Châu có mối quan hệ thân thiết.

Lệ Quyên hạnh phúc khi con trai trưởng thành, thấu hiểu tình cảm của ba mẹ.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/con-trai-le-quyen-tao-dang-nhu-cau-ca-truoc-biet-thu-trieu-do-13-tuoi-chieu-cao-chap-luon-me-di-guoc-10-phan-a612901.html