RVB LAB SKIN – Khẳng định tầm nhìn tiên phong, chăm da chuẩn khoa học

RVB LAB SKIN là một trong những thương hiệu mỹ phẩm xuất xứ tại Ý đang làm mưa làm gió trên thị trường nước ta. Các sản phẩm RVB LAB luôn đón đầu xu hướng giúp giải quyết toàn diện các vấn đề về da, không chỉ mang đến hiệu quả cao, độ an toàn cao mà còn ghi dấu ấn bởi mùi hương sang trọng, tinh tế và thư giãn.

Hành trình khám phá thương hiệu RVB LAB SKIN

RVB LAB là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Ý, với lịch sử hơn 70 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực mỹ phẩm chuyên nghiệp. RVB LAB được ví von là người đại diện xuất sắc trong lĩnh vực làm đẹp của đất nước Ý.

Các sản phẩm nhà RVB LAB ra đời dựa trên kiến thức sâu rộng và sâu sắc về sinh lý da, được nghiên cứu trong thời gian dài bởi nhóm nghiên cứu cùng các nhà khoa học trên thế giới và các trường đại học. Mỗi sản phẩm RVB LAB ra đời là kết quả, kết tinh của cả chuỗi cố gắng, nỗ lực không ngừng của các nhà khoa học nhằm tạo ra sự tương tác tốt nhất giữa mỹ phẩm và làn da.

RVB LAB – tiên phong chăm sóc da chuẩn khoa học.

Nhắc đến RVB LAB người ta nghĩ ngay đến các cụm từ: tiên phong, tiên tiến, công nghệ sinh học, chất lượng hàng đầu, hiệu quả bền vững và an toàn. Trong đó, các sản phẩm đưa đến tay người tiêu dùng đều được cam kết chất lượng, với sự đặc trưng của: hoạt chất hiện đại, tiên tiến, tinh khiết và cô đặc.

Với phương châm, vẻ ngoài xinh đẹp bắt nguồn từ bên trong, khi sử dụng các sản phẩm RVB LAB, người dùng dễ dàng cảm nhận sự thẩm thấu nhanh chóng, tươi mát từ sâu bên trong làn da, đồng thời thư giãn, sảng khoái bởi mùi hương nhẹ nhàng và sang trọng.

Bạn có đang thấu hiểu làn da của mình?

Hiểu rõ vấn đề cốt lõi trong chăm sóc da chính là thấu hiểu làn da. RVB LAB luôn khuyên bạn, cần đọc vị vấn đề da qua quan sát khuôn mặt trước khi sử dụng bất kỳ cách thức chăm sóc da nào.

Chu trình chăm sóc da với RVB LAB gồm 4 bước:

Bước 1: Xác định vấn đề cụ thể làn da đang gặp phải.

Bước 2: Phân tích sản phẩm phù hợp với tình trạng da, cá nhân hóa quy trình sử dụng.

Bước 3: Cân bằng cơ chế sinh học tự nhiên của làn da.

Bước 4: Mang lại phiên bản tuyệt vời nhất cho làn da của từng khách hàng.

Xác định tình trạng da trước khi điều trị.

Thông thường, làn da thường gặp các vấn đề như: da mất nước và da khô, da mỏng và nhạy cảm, lão hóa da. Dựa vào từng tình trạng da mà RVB LAB lại cho ra những giải pháp phù hợp với cam kết 5 tiêu chí về độ an toàn tuyệt đối:

- Cam kết không chứa Paraben, paraffin,… hoặc bất kỳ thành phần nào làm giảm độ tinh khiết và có nguy cơ gây kích ứng da.

- Không chứa chất gây mụn.

- Đã kiểm tra chromium, thủy ngân,

- Được kiểm tra vi sinh.

- Đã thử nghiệm lâm sàng trên da nhạy cảm.

Chăm sóc da chuẩn khoa học với bộ sản phẩm RVB LAB THE SKIN

- Làm sạch da đúng cách với Lotion 2 pha – Micellar 3 trong 1

Bước đầu tiên trong mọi chu trình chăm sóc da đó là làm sạch da. Không chỉ có khả năng làm sạch sâu trong từng lỗ chân lông, siêu phẩm Cleansing nhà RVB LAB được nghiên cứu với công thức cải tiến, làm sạch da đồng thời cấp ẩm cho da mềm mại, ngậm nước. Sản phẩm mang lại hiệu quả với cả những làn da được makeup chống nước và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Sản phẩm dùng được cho cả mắt, môi và mặt với 3 cam kết: không gây nhờn dính, không kích ứng mắt và an toàn ngay cả khi không rửa lại với nước.

- Bộ sản phẩm Meso Fill và Hyalu C+

Kem dưỡng trắng da Hyalu C+ cho làn da trắng mịn màng, không tỳ vết.

Đây là 2 bộ sản phẩm nổi tiếng nhất góp phần tạo dựng thương hiệu của nhà RVB LAB.

Bộ sản phẩm thông minh với công dụng chính giúp làm đầy da, làm mờ các đốm sắc tố, cải thiện rõ rệt tình trạng da xỉn màu, đốm nâu, da nhiều vết thâm đen, thâm đỏ hay tình trạng da nhiều nếp nhăn do mất nước. Từ đó mang đến cho bạn một làn da căng bóng, sáng mịn.

Ngoài ra, một số dòng sản phẩm nổi bật nhà RVB LAB bạn có thể tham khảo như: kem nâng cơ vùng mắt và xóa nếp nhăn sâu Instant Lift, serum tái tạo căng bóng da Fill &Peel, ….

Các dòng sản phẩm nhà RVB LAB được chứng minh mang đến hiệu quả toàn diện chỉ trong 30 ngày. Nếu bạn cũng đang gặp các vấn đề về da, liên hệ ngay với HWIN Group (Đơn vị phân phối dòng sản phẩm RVB độc quyền tại Việt Nam) để có được giải pháp cho làn da mịn màng, tự tin tỏa sáng!

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/rvb-lab-skin-khang-dinh-tam-nhin-tien-phong-cham-da-chuan-khoa-hoc-a612903.html