Kinh Quốc hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống sau khi vợ đại gia bị bắt, 2 con đều không sống cùng

Kinh Quốc muốn đợi vụ án của vợ xét xử xong, tâm lý thoải mái mới yên tâm dồn sức, tập trung cho hoạt động nghệ thuật.

Kinh Quốc sinh năm 1974, nổi tiếng với nhiều phim đình đám như: Người đẹp Tây Đô, Đất phương Nam, Dòng đời, Ký túc xá, Hướng nghiệp, Một ngày không có em, Chuyện tình bên dòng kênh Xáng, Cổng mặt trời, Vật chứng mong manh, Scandal: Hào quang trở lại…

Đặc biệt với bộ phim Hướng nghiệp, Kinh Quốc được trao giải Nam diễn viên chính được yêu thích nhất tại HTV Awards 2007.

Nam diễn viên Kinh Quốc từng là gương mặt quen thuộc trên truyền hình.

Năm 2016, nam diễn viên tái hôn với nữ doanh nhân gốc Vũng Tàu, cả 2 đều từng có hôn nhân đổ vỡ và có con riêng. Sau khi kết hôn, Kinh Quốc có cuộc sống giàu có, được tặng xe hơi tiền tỷ... Cặp vợ chồng sở hữu nhà và biệt thự tại TP.HCM, Vũng Tàu. Riêng căn nhà 7 tầng tại Q.1, TP.HCM có giá ước tính khoảng 46 tỉ đồng.

Kinh Quốc cưới vợ đại gia, có cuộc sống sung túc. 

Tháng 4/2021, vợ Kinh Quốc bị Công an thị xã Phú Mỹ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bắt tạm giam để điều tra hành vi Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự. Sau đó hơn 1 tháng, nữ đại gia Lâm Thị Thu Trà tiếp tục bị khởi tố thêm tội danh Rửa tiền. Bà Trà bị cáo buộc theo khoản 3 Điều 324 Bộ luật hình sự, khung hình phạt cao nhất 15 năm tù.

Kể từ đó, Kinh Quốc có cuộc sống kín tiếng, tạm dừng đóng phim và ít cập nhật thông tin trên mạng xã hội. Mới đây, nam diễn viên có những chia sẻ về cuộc sống cá nhân sau 3 năm vợ bị bắt. 

Vợ đại gia của Kinh Quốc bị bắt vì cho vay nặng lãi. 

"Sau biến cố gia đình, tôi chuyển từ Vũng Tàu về TP. HCM và sống một mình 3 năm qua. Nói chung, tôi cũng chuẩn bị tinh thần hết rồi. Tôi hiểu trong đời mỗi người, ai cũng có lúc phải trải qua những khúc cua thế này. Dù thế nào, tôi vẫn phải bước tiếp. Tôi đang đợi vụ án của vợ xét xử xong mới tính toán những chuyện sau này được", Kinh Quốc chia sẻ với báo Ngoisao.

Diễn viên tiết lộ thời gian vợ bị giam anh cũng vào thăm và trò chuyện với bà xã. "Vợ tôi vẫn khỏe mạnh, tâm lý bình thường, ổn định lại rồi", Kinh Quốc nói.

Kinh Quốc vẫn vào thăm vợ và tiết lộ cô khỏe mạnh, tâm lý ổn định. 

Về công việc hiện tại, Kinh Quốc cho biết chỉ cùng bạn bè thân thiết kinh doanh nho nhỏ cho vui, đợi qua giai đoạn khó khăn. Thời gian qua nhiều đạo diễn, nhà sản xuất ngỏ lời mời trở lại màn ảnh nhưng anh vẫn muốn đợi vụ án của vợ xét xử xong, tâm lý thoải mái mới yên tâm dồn sức, tập trung cho hoạt động nghệ thuật.  

Kinh Quốc từng được xem là chàng diễn viên nhà giàu khi xuất thân gia đình khá giả, thừa hưởng cơ sở sản xuất kim khí lớn của gia đình. Vì đam mê nghệ thuật, năm 21 tuổi Kinh Quốc quyết định rẽ ngang, theo học lớp diễn xuất của NSƯT Lân Bích, thầy của nhiều diễn viên nổi tiếng như Chi Bảo, Trương Minh Quốc Thái. 

Kinh Quốc là thiếu gia trước khi rẽ ngang sang diễn xuất.

Kinh Quốc (thứ 2, từ phải sang) chụp ảnh cùng các bạn diễn.

Vì không có ngoại hình sáng, chiều cao nổi bật, Kinh Quốc từng nhiều lần bị từ chối khi casting vai diễn. 

Sau này, nhờ vào thành công của các tác phẩm như Dòng đời, Hướng nghiệp... Kinh Quốc trở thành cái tên được khán giả yêu mến, được nhiều người nhận ra. Tuy nhiên, sau 20 năm làm nghề, anh chuyển hướng sang làm đạo diễn phim ngắn, chiếu trên nền tảng mạng xã hội và ít giữ liên lạc với đồng nghiệp cũ. 

Kinh Quốc có cuộc sống sung túc sau khi tái hôn.

XEM VIDEO: Kinh Quốc làm đạo diễn phim ngắn. 

Sau khi lấy vợ đại gia, nhiều người cho rằng anh sống sung sướng, không phải làm việc nhưng Kinh Quốc phủ nhận: "Đừng nhìn bề ngoài mà đánh giá như thế. Nhiều người nói tôi lấy vợ đại gia, sung sướng, hưởng thụ. Thực tế, không như vậy đâu bởi trong tài khoản của tôi thường chỉ có 20 triệu đồng. Nhiều khi làm phim bị thiếu, vợ còn phụ thêm. Chưa bao giờ trong tài khoản của tôi có hơn 100 triệu đồng. Bao nhiêu tiền tôi dồn cả vào làm phim rồi".

Khi được vợ tặng xe trị giá 6 tỷ, Kinh Quốc không sử dụng nhiều, không mặc đồ hiệu do cô mua tặng khiến vợ chồng xảy ra tranh cãi. Nam diễn viên cho biết không xin tiền vợ mà cô tự cho.

Nam diễn viên có 2 con nhưng đều không sống cùng anh. Khi mới ly hôn người vợ đầu năm 2008, Kinh Quốc từng trở thành bố đơn thân, một mình nuôi con trai. Hiện tại, quý tử của anh đã lớn, theo mẹ sang Mỹ sinh sống.

Kinh Quốc có 2 con nhưng hiện đều không sống cùng. 

Kinh Quốc và doanh nhân Thu Trà có 1 con gái chung năm nay 10 tuổi. Hiện bé ở Vũng Tàu, được dì ruột chăm sóc trong khi nam diễn viên sống ở TP.HCM. Anh nói: "Con gái quen cuộc sống, trường lớp, bạn bè ở Vũng Tàu nên không muốn theo bố về TP, HCM. Hàng ngày tôi vẫn thường xuyên gọi điện thoại trò chuyện với con, quan tâm, theo sát cuộc sống của bé".

MAI QUỲNH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/kinh-quoc-hiem-hoi-chia-se-ve-cuoc-song-sau-khi-vo-dai-gia-bi-bat-2-con-deu-khong-song-cung-a612904.html