Tuổi trẻ Hội Luật gia Việt Nam tri ân tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân dịp 27/7

Chiến công và tên tuổi của các anh hùng liệt sĩ đã trở thành bất tử, khắc ghi vào lịch sử dân tộc và mãi mãi được ghi nhớ trong tâm trí mỗi thế hệ người dân Việt Nam.

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 24/7, Đoàn thanh niên cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại đài tưởng niệm Yên Hòa (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Tham gia đoàn có đồng chí Ninh Hồng Vui - Bí thư Đoàn Thanh niên Cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam cùng đông đảo đoàn viên thanh niên. 

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu kính cẩn nghiêng mình tưởng niệm, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và dâng lên các anh hùng liệt sĩ vòng hoa tươi thắm, thắp nén tâm hương tỏ lòng thành kính đối với các anh hùng đã chiến đấu, hy sinh anh dũng cho độc lập, tự do của dân tộc, cho hạnh phúc của Nhân dân.

Chiến công và tên tuổi của các anh hùng liệt sĩ đã trở thành bất tử, khắc ghi vào lịch sử dân tộc và mãi mãi được ghi nhớ trong tâm trí mỗi thế hệ người dân Việt Nam.

Tuổi trẻ Hội Luật gia Việt Nam tri ân tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân dịp 27/7- Ảnh 1.

Các đại biểu dâng hương, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

Trước anh linh các anh hùng Liệt sĩ, cán bộ, tuổi trẻ Hội Luật gia Việt Nam nguyện tiếp tiếp nối truyền thống yêu nước, anh hùng của dân tộc, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, nêu cao tinh trách nhiệm, tận tụy với công việc; không ngừng đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, hiệu quả các mặt công tác đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

Đây là hoạt động sinh hoạt chính trị thường niên có ý nghĩa sâu sắc của tuổi trẻ Hội Luật gia Việt Nam, thể hiện đạo lý "Uống nước, nhớ nguồn", "Đền ơn, đáp nghĩa", tưởng nhớ, tri ân công ơn to lớn của các anh hùng liệt sỹ, những người đã cống hiến cả cuộc đời, anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Trước đó, Đoàn Thanh niên Cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam cũng đã đến viếng, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ Nhổn (phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội).

Lê Mạnh Quốc/Người đưa tin

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/tuoi-tre-hoi-luat-gia-viet-nam-tri-an-tuong-niem-cac-anh-hung-liet-si-nhan-dip-277-a612907.html