2 nhóc tì biết 4-5 thứ tiếng của showbiz Việt: Con trai Đan Trường chuẩn thiếu gia, con trai Lý Hải cực nhiều "tài lẻ"

Bé Thiên Từ nhà ca sĩ Đan Trường và bé Rio nhà diễn viên Lý Hải nhận được nhiều sự quan tâm vì ngoại hình nổi bật, càng lớn càng bộc lộ nhiều tài năng.

XEM VIDEO: Đan Trường tự hào khoe quý tử Mathis Thiên Từ chơi piano điêu luyện.

Sinh ra trong gia đình có điều kiện, các "tiểu thiên thần" của sao Việt luôn được bố mẹ đầu tư phát triển toàn diện. Không ít nhóc tì giỏi ngoại ngữ, nói lưu loát như người bản xứ. Đáng chú ý, Thiên Từ (con trai Đan Trường) và Rio (con trai Lý Hải) khiến dân tình xuýt xoa khi thành thạo nhiều thứ tiếng từ khi còn bé.

Thiên Từ - con trai Đan Trường: Du lịch khắp thế giới từ khi 1 tuổi, thừa hưởng gen nghệ thuật từ bố

Thiên Từ (sinh năm 2017) - con trai ca sĩ Đan Trường và vợ cũ Thủy Tiên nổi tiếng là "rich kid ngậm thìa vàng". Cậu bé được bố mẹ đầu tư mọi mặt. Ngay từ khi còn bé, Thiên Từ khiến bố mẹ tự hào vì có thể nói được 4 thứ tiếng khác nhau. Ngoài tiếng Việt, nhóc tì còn có thể nói tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Hoa.

Con trai Đan Trường được đầu tư phát triển từ bé.

Thủy Tiên từng chia sẻ: "Thiên Từ là một đứa trẻ thích ngoại giao. Hầu như ai cũng bế được và không sợ người lạ. Thiên Từ rất thông minh và có một trí nhớ rất giỏi. Chính vì Tiên phát hiện ra điều này nên đã cho con học ngoại ngữ từ năm 2 tuổi. Hiện nay Thiên Từ biết một số chữ bằng tiếng Tây Ban Nha, tiếng Hoa. Còn tiếng Việt và tiếng Anh thì Thiên Từ nói giỏi rồi".

Không chỉ cho tiếp xúc với đa dạng ngôn ngữ, vợ cũ Đan Trường quan niệm trẻ con được đi nhiều nơi sẽ học hỏi được nhiều điều hữu ích trong cuộc sống. Từ năm 1 tuổi, Thiên Từ đã được mẹ cho đi du lịch nhiều nơi. Lên 7 tuổi, qúy tử Đan Trường đã đặt chân tới hầu hết các nước ở châu Âu và châu Á.

Thiên Từ biết nói 4 thứ tiếng từ khi còn bé.

Thủy Tiên đưa con trai đi du lịch khắp thế giới.

Bên cạnh đó, Thủy Tiên còn cho con trai học đa dạng các bộ môn như tập đàn, luyện thanh nhạc, nhảy Kpop. Riêng về các môn thể thao, nhóc tì được học chơi golf, trượt tuyết, bơi lội,...

Càng lớn, con trai Đan Trường được khen ngợi vì càng điển trai, ngoại hình hưởng trọn vẻ đẹp từ bố mẹ. Đặc biệt, bé Thiên Từ còn bộc lộ năng khiếu nghệ thuật, biết: đàn, hát, nhảy múa,... 

Con trai Đan Trường có năng khiếu nghệ thuật giống hệt bố.

Năm 2023, Đan Trường đưa theo con trai trong chuyến lưu diễn tại châu Âu. Dân tình không khỏi bất ngờ khi thấy 2 bố con lên sân khấu song ca. Bé Thiên Từ tự tin trổ tài hát trước đám đông. Nhóc tì được nhận xét có tố chất nghệ sĩ nhờ gen bố.

Rio Hạo Nhiên - con trai Lý Hải: Đa tài đa nghệ, đóng phim điện ảnh từ năm 4 tuổi

Cùng là một trong số ít con sao Việt biết nhiều thứ tiếng, con cả nhà Lý Hải - Minh Hà nhận được nhiều sự quan tâm vì càng lớn càng bộc lộ nhiều tài năng. 

Rio (tên thật là Hạo Nhiên, sinh năm 2011) theo học tại trường công lập. Nhờ bố mẹ có định hướng giáo dục ngoại ngữ cho con, cậu bé biết nói 4 ngoại ngữ từ khi còn bé là tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung.

Con trai Lý Hải được khen có nhiều tài lẻ, biết nói 5 thứ tiếng từ ngày bé.

Minh Hà cho biết con trai giao tiếp cơ bản, phát âm chuẩn đối với tiếng Hàn, Trung, Nhật. Riêng tiếng Anh, cả cả Rio và các em đều được bố mẹ cho theo học từ sớm nên rất tự tin.

Quý tử Lý Hải còn khiến dân tình xuýt xoa khi có nhiều "tài lẻ", việc gì cũng giỏi. Minh Hà tự hào cho biết con trai viết chữ đẹp như in. Trong những bức thư tình cảm gửi tặng bố mẹ, Rio khiến người xem không khỏi trầm trồ. Cậu bé còn có tài năng hội hoạ, được khen ngợi nét vẽ và cách phối màu rất chuyên nghiệp. 

Rio gây bất ngờ với tài viết chữ đẹp như in, có năng khiếu hội họa.

Bên cạnh đó, con trai Lý Hải còn hưởng gen nghệ thuật giống bố khi giỏi nhảy múa, có năng khiếu diễn xuất. Năm 4 tuổi, Rio đã góp mặt một vài phân đoạn trong phim Lật mặt 2. Năm 2024, cậu bé tiếp tục gây chú ý khi tham gia phim Lật mặt 7.

Từ năm 9 tuổi, "cậu cả" nhà Lý Hải bày tỏ mong muốn nối nghiệp bố khi chia sẻ: "Con rất thích làm nghề đạo diễn và viết kịch bản giống bố của con". Năm 2022, Rio gây bất ngờ tự sản xuất và làm phim với 3 em. Khi xem thành phẩm của con, Minh Hà phải thốt lên: "Khi bố mẹ xem đã rất bất ngờ vì em tự mày mò không ai chỉ hết". 

Quý tử Lý Hải tham gia đóng phim điện ảnh từ năm 4 tuổi.

Thời gian gần đây, Rio nhận được nhiều sự quan tâm khi cao lớn phổng phao ở tuổi dậy thì. Cậu bé để tóc dài lãng tử, gương mặt điển trai vừa giống bố lại giống mẹ. Nhiều người nhận xét Rio sẽ nối nghiệp bố trong tương lai.

Ở tuổi 13, Rio trổ nét điển trai, thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/2-nhoc-ti-biet-4-5-thu-tieng-cua-showbiz-viet-con-trai-dan-truong-chuan-thieu-gia-con-trai-ly-hai-cuc-nhieu-tai-le-a612983.html