"Táo" Chí Trung không muốn sinh thêm con với bạn gái Á hậu kém 17 tuổi, có thỏa thuận tình cảm hậu ly hôn

Sau 4 năm công khai bạn gái Ý Lan, chuyện tình cảm tuổi xế chiều của NSƯT Chí Trung vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

XEM VIDEO: "Táo" Chí Trung làm vlog giới thiệu bạn gái Ý Lan.

"Táo" Chí Trung và câu chuyện có con chung với bạn gái Ý Lan

Ở tuổi U65, NSƯT Chí Trung tận hưởng cuộc sống bình yên bên bạn gái doanh nhân Ý Lan. Công khai chuyện tình cảm vào năm 2020, đến nay cả 2 có hơn 4 năm bên nhau, tình cảm ngày càng mặn nồng.

Chí Trung tận hưởng tuổi già bên bạn gái kém 17 tuổi Ý Lan.

Từ sau khi nghỉ hưu ở Nhà hát Tuổi trẻ, Chí Trung dành nhiều thời gian đưa bạn gái vi vu nhiều nơi trên thế giới. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên khoe ảnh đi chơi, thư giãn bên người yêu. "Táo Giao thông" cho biết mỗi sáng cả 2 đi uống cà phê, tập thể dục, đến tối lại đưa nhau gặp gỡ bạn bè.

Nhiều người khen ngợi cặp đôi có tình yêu đẹp, ngoại hình ngày càng trẻ trung như "hồi xuân". Không ít lần, Chí Trung nhận được lời khuyên nên sinh thêm con để "vui nhà vui cửa".

Cặp đôi được khen ngày càng trẻ trung sau 4 năm bên nhau.

Cụ thể, một tài khoản mạng xã hội đã để lại bình luận trên trang cá nhân của nam nghệ sĩ: "Chí Trung đẹp trai quá, cô Lan cũng rất xinh, nên đi sang Thái Lan làm thụ tinh trong ống nghiệm để sinh 1 cháu đi... Có 1 cháu bé ngồi cùng nữa là hoàn hảo".

Phản hồi bình luận trên, NSƯT Chí Trung cho biết anh và bạn gái không sinh thêm con, muốn sống bình yên bên con cháu. Anh viết: "Dạ thôi, chúng em cháu con 2 bên cũng đủ cơ số rồi, còn chút năm cuối đời sống an nhiên thôi ạ".

Chí Trung phản hồi khi được khuyên nên sinh thêm con với Ý Lan.

Từ khi công khai hẹn hò, NSƯT Chí Trung và Ý Lan nhiều lần vướng tin đồn có con chung. Tháng 6/2024 vừa qua, nghi vấn trên lần nữa được bàn tán khi xuất hiện bức ảnh cặp đôi bế một em bé sơ sinh. 

Tuy nhiên, nam nghệ sĩ lên tiếng phủ nhận chuyện "lên chức" bố lần 3. Anh cho biết đó là hình ảnh cháu ngoại của Ý Lan thời điểm mới sinh. Hiện, em bé đã được 1 tuổi.

"Táo Giao thông" nhiều lần bị đồn thổi chuyện sinh thêm con ở tuổi ngoài 60.

NSƯT Chí Trung có thỏa thuận tình cảm với bạn gái Ý Lan

Sau khi đổ vỡ hôn nhân hơn 32 năm với NSND Ngọc Huyền, Chí Trung cho biết anh vượt qua biến cố nhờ bạn gái Ý Lan. Anh cũng thừa nhận bản thân yêu cuồng nhiệt ở tuổi xế chiều. Cả hai đồng hành, hỗ trợ qua lại trong cuộc sống.

Dù tình cảm mặn nồng, Chí Trung và Ý Lan cùng có thỏa thuận chỉ yêu đương, không tổ chức đám cưới, không đăng ký kết hôn.

Chí Trung và bạn gái có thỏa thuận "chỉ yêu, không cưới".

Nam nghệ sĩ cho biết: "Tôi sẽ không kết hôn nữa. Với Ý Lan, chúng tôi yêu thôi chứ không cưới. Điểm kết của tôi là trại dưỡng lão chứ không phải sống nhờ vào ai cả.

Các con tôi cũng đã có cuộc sống gia đình riêng. Tính tôi tự kỷ từ bé mà, tự quyết định chứ chẳng bao giờ xin ý kiến ai. Đến độ tuổi nào đấy mình sẽ làm phiền người khác vì sự khó tính của mình".

"Táo Giao thông" tâm sự rằng biến cố hôn nhân khiến anh không còn tin vào hạnh phúc bền vững. Chí Trung cho biết: "Tôi không còn tin lắm vào hạnh phúc bền vững, dài lâu vì như tôi và Ngọc Huyền sống với nhau hơn 30 năm mà đến một ngày cũng rời xa, huống chi mới bên nhau 2 - 3 năm".

Hậu ly hôn, nam nghệ sĩ không còn tin vào hạnh phúc bền vững.

Thời gian qua, Chí Trung và Ý Lan luôn đồng hành với nhau trong cuộc sống. Nam nghệ sĩ thường đưa bạn gái về nhà sum họp bên đại gia đình.

Đồng thời, Minh Trung và Huyền Trang (2 con của Chí Trung và Ngọc Huyền) có quan hệ tốt đẹp với "người mới" của bố. Cuối tháng 6/2024, "Táo Giao thông" đưa bạn gái đến nhà Minh Trung để thăm cháu nội tròn 1 tháng tuổi.

Chí Trung và bạn gái Ý Lan hạnh phúc bế bồng cháu gái.

Trước đó, NSƯT Chí Trung từng có hơn 32 năm chung sống bên NSND Ngọc Huyền. Năm 2020, nam nghệ sĩ gây xôn xao khi cùng lúc công khai đã ly hôn từ năm 2018 và đang có mối quan hệ mới. Sau nhiều ồn ào, "Táo Giao thông" hạn chế nhắc về Ngọc Huyền. Anh cho biết vẫn thấy có lỗi và thương nhớ vợ cũ.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/tao-chi-trung-khong-muon-sinh-them-con-voi-ban-gai-a-hau-kem-17-tuoi-co-thoa-thuan-tinh-cam-hau-ly-hon-a612988.html