Cách nuôi con trái ngược của Tăng Thanh Hà: Quý tử thì đọc sách đánh đàn, ái nữ lại chơi trò mạo hiểm

Vợ chồng Tăng Thanh Hà luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các con được học tập, phát triển theo ý muốn.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ lên trang cá nhân đoạn clip ái nữ Chloe lái xe địa hình ATV ở trời Tây. Con gái sao phim Mỹ nhân kế khiến nhiều khán giả bất ngờ khi điều khiển xe rất thành thạo, vượt qua quãng đường rừng. Ngoài ra, con gái 7 tuổi của Tăng Thanh Hà cũng gây chú ý với đôi chân dài thẳng tắp, thừa hưởng gen trội từ mẹ “ngọc nữ”.

Bên dưới phần bình luận, diễn viên Thân Thúy Hà chia sẻ: “Mẹ Hà không bất ngờ lắm khi thấy bả chơi mấy môn này nha, mẹ thích bánh bèo mạnh mẽ”. Tăng Thanh Hà cũng đáp lại bạn thân rằng: “Giống mẹ Hà quá mà”.

Con gái Tăng Thanh Hà đi xe địa hình mạo hiểm.

XEM VIDEO: Tăng Thanh Hà cho con gái lái xe địa hình.

Đây không phải là lần đầu tiên ái nữ Tăng Thanh Hà gây sốt khi chơi trò mạo hiểm. Trước đây, Chloe không ít lần chơi những môn như leo núi giả, đu dây,... Mỗi khi có thời gian rảnh, Tăng Thanh Hà cũng tạo điều kiện cho ái nữ tiếp xúc với với thiên nhiên, đi thả diều...

Tăng Thanh Hà thường cập nhật hoạt động thường ngày của các con trên mạng xã hội. Cô cho ái nữ đọc sách từ nhỏ, phụ giúp việc nhà và làm những món ăn đơn giản. Nữ diễn viên từng chia sẻ con gái cũng có sở thích đọc sách, mỗi buổi sáng có thể đọc từ 5-6 quyển sách thiếu nhi, sau đó viết nhật ký. Bên cạnh đó, Chloe cũng có năng khiếu âm nhạc.

Ái nữ Tăng Thanh Hà thích chơi những trò mạo hiểm.

“Ngọc nữ màn ảnh” dành thời gian để chơi cùng con. 

Chloe là tiểu thư nhà giàu nhưng vẫn phụ mẹ làm việc.

Con gái Tăng Thanh Hà có thói quen đọc sách và viết nhật ký.

Trái ngược với Chloe , 2 con trai của Tăng Thanh Hà là Richard và Mason lại ít chơi thể thao mạo hiểm. Các môn mà 2 cậu thiếu gia thường chơi là đạp xe, bóng chày, cầu lông,... Ngoài ra, cả 2 yêu thích việc đọc sách, cậu út còn có tài đánh đàn. 

Là anh cả, Richard có phần trưởng thành và điềm đạm hơn. Tăng Thanh Hà từng nhiều lần chia sẻ quý tử đọc những quyển sách dày cộm, viết bằng tiếng Anh. Nữ diễn viên cũng kể về con trai đầu lòng: “Anh bước vô phòng, cầm theo quyển sách nhẹ nhàng, lặng lẽ nằm kế bên mẹ và đọc. Em bé ồn ào lúc nào cũng chạy nhảy của mẹ lớn rồi”.

Con trai đầu lòng của Tăng Thanh Hà thích đọc sách.

Richard chơi những môn thể thao “nhẹ nhàng” hơn em gái.

Tăng Thanh Hà cho biết Richard có tính cách trưởng thành.

Trong khi đó, con trai út của Tăng Thanh Hà lại bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ bé. Nữ diễn viên khoe khoảnh khắc bé Mason chơi piano rất điêu luyện dù chỉ mới 3 tuổi. Quý tử còn có thể hát bằng tiếng Anh, cũng có sở thích đọc sách như anh chị. 

Con trai út của Tăng Thanh Hà có năng khiếu nghệ thuật.

XEM VIDEO: Bé Mason nhiều lần gây sốt khi trổ tài đánh đàn.

Mason mới 3 tuổi đã đọc sách bất chấp mọi hoàn cảnh.

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986 tại Tiền Giang. Cô được mệnh danh là “ngọc nữ màn ảnh”, với nhiều bộ phim nổi tiếng như Dốc tình, Bỗng dưng muốn khóc, Hương phù sa, Ngôi nhà hạnh phúc, Mỹ nhân kế,...

Năm 2012, nữ diễn viên kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, sau đó rút lui khỏi giới giải trí để chăm sóc cho gia đình. Sau gần 12 năm hôn nhân, tổ ấm của cặp đôi hiện có 3 người con là Richard (9 tuổi), Chloe (7 tuổi) và Mason (3 tuổi). Tăng Thanh Hà rất hạn chế chia sẻ về diện mạo của các con trên mạng xã hội để tránh bị soi mói. Gia đình nữ diễn viên thường xuyên đi du lịch khắp trong ngoài nước, giữ vững tình cảm mặn nồng, gắn kết.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn hạnh phúc sau gần 12 năm kết hôn.

Gia đình nhỏ “đủ nếp đủ tẻ” của cặp đôi.

Tăng Thanh Hà hạn chế chia sẻ hình ảnh diện mạo của các con.

Mới đây, Tăng Thanh Hà phải lên tiếng đính chính việc bị mạo danh. Theo đó, 1 tài khoản TikTok đã lấy tên và những video cũ của cô đăng, thu hút hơn 25 nghìn người theo dõi, thậm chí còn đăng bài quảng cáo và đưa thông tin liên hệ. Tăng Thanh Hà cho biết: "Nhiều bạn nhắn hỏi mình. Đây không phải là tài khoản của Hà nhé mọi người ơi".

Tăng Thanh Hà bị mạo danh tài khoản TikTok.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/cach-nuoi-con-trai-nguoc-cua-tang-thanh-ha-quy-tu-thi-doc-sach-danh-dan-ai-nu-lai-choi-tro-mao-hiem-a612995.html