FYTOFONTANA - Khơi dậy vẻ đẹp làn da Á Đông với tiêu chuẩn châu Âu

Làn da không chỉ đóng vai trò quan trọng là hàng rào bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân bên ngoài mà còn là thước đo sức khỏe và tuổi tác của mỗi người. Để có một làn da khỏe mạnh và rạng rỡ, không chỉ chăm sóc dinh dưỡng và sinh hoạt hàng ngày là đủ mà cần áp dụng một quy trình chăm sóc da khoa học và phù hợp.

Sự thông thái, vẻ đẹp của phụ nữ hiện đại

Phụ nữ hiện đại ngày càng ít quan tâm đến các sản phẩm làm đẹp có hiệu quả ngay tức thì, thay vào đó họ tin tưởng vào các sản phẩm được nghiên cứu lâm sàng và có nguồn gốc nguyên liệu rõ ràng. Đặc biệt, xu hướng sử dụng tinh chất từ tế bào gốc đang được ưa chuộng.

Thành lập vào đầu những năm 1990, Herb-Pharma là nhà máy sản xuất mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Thụy Sĩ. Họ từng bước xây dựng danh tiếng và sự ra đời của thương hiệu FYTOFONTANA đã và đang mang đến niềm tin về sự an toàn, lành tính cho người tiêu dùng trên toàn cầu đặc biệt là giá trị thực tế của dòng chăm sóc da chuyên sâu từ tế bào gốc.

Ứng dụng công trình nghiên cứu được vinh danh giải Nobel

Lấy cảm hứng từ nghiên cứu tế bào gốc của các tiến sĩ John B. Gurdon và Shinya Yamanaka, hai nhà khoa học đã đoạt giải Nobel vào năm 2012, Tiến sĩ Sobeslav Fiker - người đã xây dựng danh tiếng cho thương hiệu FYTOFONTANA, đã thành công trong việc kết hợp tế bào gốc người và tế bào gốc thực vật vào phức hợp TrioStem3 cung cấp các hoạt chất thiết yếu để tái tạo toàn diện cho làn da.

TrioStem3 - Bước đột phá mở ra kỷ nguyên chăm sóc da thế hệ mới

Ngoài yếu tố kích thích tăng trưởng tế bào (EGF) phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da hiện nay, mỹ phẩm của FYTOFONTANA còn đặc biệt bổ sung hai loại tế bào gốc thực vật để tạo thành phức hợp TrioStem3 - công thức độc quyền của tiến sĩ Sobeslav Fiker. Phức hợp này kích thích tăng sinh tế bào, tăng cường trao đổi thông tin giữa các tế bào và thúc đẩy biểu hiện để cải thiện cấu trúc của làn da.

Chiết xuất tế bào gốc từ Táo Thuỵ Sĩ Uttwiler Spätlauber, một loài táo quý hiếm của Thụy Sĩ, được biết đến với khả năng tồn tại lâu trong môi trường bình thường, ngay cả sau khi được hái xuống vẫn giữ được hương vị và hình dáng trong thời gian dài. Đặc tính này đã thu hút sự quan tâm và nghiên cứu về ứng dụng của tế bào gốc có tuổi thọ lâu từ các nhà khoa học tại FYTOFONTANA.

Chiết xuất tế bào gốc này truyền tải thông tin di truyền đến tế bào biểu bì, làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả, hỗ trợ tái tạo và bảo vệ, tăng sản xuất collagen và độ đàn hồi, giúp duy trì làn da trẻ trung. Nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh giảm nếp nhăn rõ rệt trong 28 ngày, chỉ với 0,01% nồng độ chiết xuất.

Chiết xuất tế bào gốc cam đắng, giàu vitamin, khoáng chất và các hợp chất phenolic, cùng với flavonoid có tính chống oxy hóa và chống viêm mạnh mẽ, được sử dụng tại FYTOFONTANA dưới dạng chiết xuất tế bào gốc. Chiết xuất này tác động tích cực đến chức năng gen, đặc biệt là kích thích sản xuất Keratinocyte Transglutaminase (TGK), một enzyme quan trọng giúp duy trì cấu trúc đàn hồi của lớp biểu bì da.

Yếu tố kích thích tăng trưởng tế bào EGF giúp giảm nếp nhăn, nâng cao độ đàn hồi và làm mới làn da bằng cách kích thích sản xuất yếu tố sinh trưởng biểu bì. EGF còn kích hoạt tế bào fibroblast để tăng cường sản xuất collagen, cải thiện cấu trúc và độ đàn hồi của da, hỗ trợ duy trì mức độ elastin và axit hyaluronic để làn da săn chắc và căng mọng.

Ngoài TrioStem3, các sản phẩm chuyên biệt của FYTOFONTANA còn bổ sung Oligopeptide và chiết xuất từ thực vật để tăng cường hiệu quả của TrioStem3 trên làn da phái đẹp.

“Tại FYTOFONTANA, chúng tôi cam kết sử dụng nguyên liệu thô có chất lượng và hàm lượng tinh khiết cao từ các nhà cung cấp uy tín trên toàn cầu, đảm bảo an toàn và đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong sản xuất, đã trải qua các thử nghiệm lâm sàng để mang đến cho bạn những sản phẩm tốt an toàn, lành tính.”

Sản phẩm được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt tại nhà máy đạt chuẩn GMP.

CT-HealthTech vinh dự là nhà nhập khẩu & phân phối các sản phẩm chính hãng

Chúng tôi đã thực hiện các thử nghiệm và đánh giá hiệu quả trong vòng một năm trên các tình nguyện viên từ 25 đến 50 tuổi để đảm bảo dòng mỹ phẩm FYTOFONTANA an toàn, lành tính và phù hợp với làn da Châu Á.

Đặc biệt, sử dụng sản phẩm FYTOFONTANA stem cell có thể cải thiện độ ẩm của da rõ rệt trong vòng 7 ngày, làn da sẽ căng mịn giúp lớp nền trang điểm lâu trôi và bám vào da tốt hơn.

Các sản phẩm dưỡng da cao cấp Fytofontana được đăng ký bản công bố tại Cục Quản Lý Dược (Bộ Y tế). Sản phẩm hiện đang có mặt tại:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CT-HEALTHTECH

Showroom chi nhánh HCM: 196/1/22 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình

Quý khách có thể tìm hiểu thêm sản phẩm tại:

Website: https://www.fytofontana.com.vn

Website Nhà Phân Phối: https://cthealthtech.com.vn

Hotline: 0828384871

Fanpage: https://www.facebook.com/fytofontanavietnam

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/fytofontana-khoi-day-ve-dep-lan-da-a-dong-voi-tieu-chuan-chau-au-a613000.html