4 con "đẹp như tranh" của "Cảnh Sát Hình Sự" Võ Hoài Nam: Quý tử giống bố, 2 ái nữ có ngoại hình trái ngược

Võ Hoài Nam có cuộc sống hạnh phúc bên vợ kém 12 tuổi và 4 người con, 2 con lớn của nam diễn viên đam mê nghệ thuật.

Võ Hoài Nam sinh năm 1965, là diễn viên nổi tiếng với vai diễn cảnh sát chính trực, đẹp trai Chiến trong loạt phim truyền hình Cảnh sát hình sự.  Nam diễn viên được Nhà nước phong tặng Danh hiệu NSƯT vào năm 2007.

Năm 2002, anh đóng vai Trọng trong bộ phim điện ảnh Vua bãi rác. Vai diễn này giúp nam diễn viên nhận được giải Diễn viên trẻ xuất sắc nhất trong Liên hoan Phim châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 47 tại Busan (Hàn Quốc).

Võ Hoài Nam nổi tiếng với vai diễn cảnh sát Chiến.

Nam diễn viên sở hữu ngoại hình phong trần, nam tính. 

Tuy nhiên, Võ Hoài Nam từng có khoảng thời gian dài 17 năm dừng đóng phim để tập trung kinh doanh, chăm lo cho cuộc sống gia đình. Năm 2021, anh tái xuất màn ảnh với vai diễn trong Hương vị tình thân. Kể từ đó, nam diễn viên chăm chỉ tham gia các dự án phim ảnh khác. 

Cuộc sống riêng của Võ Hoài Nam cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi anh có vợ hết lòng ủng hộ, quan tâm và 4 người con xinh đẹp, trưởng thành, 2 con lớn hiện cũng theo ngành nghệ thuật. 

Võ Hoài Nam có gia đình hạnh phúc gồm vợ và 4 người con. 

Ngôi sao của Cảnh sát hình sự đám cưới với diễn viên múa Lan Anh năm 1999, anh hơn cô 12 tuổi. Ban đầu, nam diễn viên bị gia đình vợ phản đối vì hơn cô nhiều tuổi. Chỉ đến khi Lan Anh mang thai con đầu lòng, 2 bên gia đình mới chấp nhận. Lan Anh là diễn viên múa Đoàn Nghệ thuật Công an Nhân dân, từng xuất hiện trong MV Đóa hoa vô thường của ca sĩ Hồng Nhung, gặp Võ Hoài Nam khi đóng chung quảng cáo.

Võ Hoài Nam từng bị gia đình vợ phản đối vì hơn cô 12 tuổi. 

Con trai Võ Hoài Vũ

Võ Hoài Vũ (sinh năm 2000) tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh, lớp diễn viên kịch - điện ảnh. Hiện anh nối nghiệp bố, tham gia đóng phim truyền hình, diễn kịch. Mới đây, Hoài Vũ đoạt Huy chương Bạc Liên hoan kịch nói Toàn quốc 2024.

Con trai Võ Hoài Nam nối nghiệp bố. 

Nam diễn viên tham gia đóng phim truyền hình và sân khấu kịch. 

Quý tử của Võ Hoài Nam tiết lộ có tình yêu nghệ thuật từ nhỏ vì xem phim Cảnh sát hình sự do bố đóng, thấy phim rất ngầu và dần yêu diễn xuất. Diễn viên sinh năm 2000 có gương mặt nam tính, góc cạnh thường được đảm nhận những nhân vật có chiều sâu trên sân khấu kịch. 

Hoài Vũ có vẻ ngoài mạnh mẽ, đàn ông giống bố. 

Con trai Võ Hoài Nam nhận giải thưởng về diễn xuất.

Võ Hoài Vũ tâm sự cảm thấy áp lực khi có bố quá nổi tiếng, khiến anh được biết đến với cái tên "con trai Võ Hoài Nam" nhiều hơn. Nam diễn viên đặt quyết tâm sẽ có thành tích để mọi người nhắc về cha con anh với cái tên NSƯT Võ Hoài Nam và "diễn viên" Võ Hoài Vũ.

Anh tâm sự về khoảnh khắc được bố công nhận tài năng: "Tôi nhớ mãi ngày hôm đó, có ba Nam và mẹ Lan Anh cũng tới ủng hộ. Khi tôi hoàn thành bài thi, mẹ đã vào ngay sau cánh gà, mẹ xúc động và dành lời khen cho tôi. Còn ba thì chỉ quay đi và nói: 'Thôi, về nhé!'. Mãi đến tối khi tôi đang nấu cơm thì ba mới nói: 'Hôm nay được đấy!.

Lúc ấy tôi vui lắm, hạnh phúc vỡ oà vì tôi nhận được sự công nhận của ba".

Hình ảnh hồi nhỏ của Võ Hoài Vũ. 

Ở ngoài đời, Hoài Vũ theo hình ảnh bụi bặm, cool ngầu khá giống người bố nổi tiếng. Anh cho biết từng được NSND Lê Khanh nhận xét: "Khi tôi đi học, 'mẹ' Lê Khanh nói tôi giống ba, nhìn ngoài có vẻ xù xì, gai góc, 'ngầu ngầu' nhưng lại dễ tủi thân, dễ khóc". 

Võ Hoài Vũ được NSND Lê Khanh dìu dắt, dạy dỗ. 

Con gái Võ Hoài Anh

Người con thứ 2 của nam diễn viên tên Võ Hoài Anh sinh năm 2005, hiện cô đang theo học tại Đại học Khoa Âm Nhạc Ứng Dụng - Đại học Thăng Long. Cô nàng 19 tuổi có phong cách gợi cảm, cá tính và theo đuổi dòng nhạc hiện đại. 

Con gái Võ Hoài Nam đam mê âm nhạc, theo đuổi con đường làm ca sĩ. 

Võ Hoài Anh có phong cách gợi cảm, cá tính.

Có bố mẹ đều làm nghệ thuật, Võ Hoài Anh được gia đình ủng hộ khi theo đuổi âm nhạc. Cô nàng gây chú ý với ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút và có thần thái nổi bật khi chụp ảnh chung với gia đình. 

2 con lớn của nam diễn viên đều đam mê nghệ thuật. 

Hoài Anh ủng hộ bố quay lại đóng phim. Cô kể nhiều khi xem lại các cảnh của nhân vật ông Sinh phim Hương vị tình thân, bố cô rớm nước mắt. Trong mắt Hoài Anh, bố nghiêm khắc nhưng tình cảm. Nhiều lần, cô ấm ức vì bị ông mắng nhưng thừa nhận chưa bao giờ bị trách phạt vô cớ.

Hoài Anh được bố mẹ dạy dỗ nghiêm khắc.

Vợ Võ Hoài Nam chia sẻ hình ảnh thủa nhỏ của con gái.

XEM VIDEO: Con gái Võ Hoài Nam khoe giọng hát.

Con gái Võ Hoài Hương

Con gái thứ 3 của "cảnh sát Chiến" tên Võ Hoài Hương, sinh năm 2007, đang học năm cuối cấp 3. Mới đây, nam diễn viên vừa làm thơ chúc mừng sinh nhật con gái.

Con gái nam diễn viên gây chú ý nhờ nhan sắc trong bức ảnh mới. 

Ái nữ 17 tuổi của Võ Hoài Nam được nhiều người khen ngợi nhan sắc. 

Nhan sắc của Hoài Hương trở thành chủ đề bàn luận của khán giả. Cô nàng 17 tuổi sở hữu chiếc mũi cao, gương mặt đẹp và mái tóc đen dài nữ tính. Khác với hình ảnh cá tính của chị gái, ái nữ thứ 3 nhà Võ Hoài Nam chuộng phong cách dịu dàng, thuần khiết. 

Hoài Hương có hình ảnh đối lập với chị gái.

Mẹ ruột nhận xét Hoài Hương ít nói, chăm chỉ và hơi khó tính. 

Nhiều ý kiến cho rằng ái nữ nhà Võ Hoài Nam hợp làm diễn viên. 

Diễn viên Mai Thu Huyền dành lời khen "có cánh" cho con gái Võ Hoài Nam: "Con gái xinh đẹp và đáng yêu quá! Con chắc chắn sẽ là ngôi sao sáng trong thời gian tới. Chúc mừng anh có một đàn con, mà bé nào cũng đáng yêu".

Vợ Võ Hoài Nam nhận xét về con gái: "Cô gái chăm, ít nói và rất khó tính không bao giờ làm buồn lòng ai bao giờ mà cũng chẳng thích gì hết".

Các con nhà Võ Hoài Nam thường cùng gia đinh đi du lịch.

Con gái Võ Hoàng Anh

Con út của nam diễn viên là Võ Hoàng Anh, sinh năm 2012 và được nhận xét càng lớn càng xinh đẹp, sở hữu đôi chân dài. 

So với các anh chị, ái nữ 12 tuổi kín tiếng hơn nhưng có thể nhận ra Hoàng Anh cũng có phong cách thời trang cực ngầu, cá tính. 

Con gái út của nam diễn viên 12 tuổi đã sở hữu đôi chân dài. 

Vợ nam diễn viên chia sẻ nhiều ảnh hồi nhỏ của con gái. 

Hoàng Anh có ngoại hình giống bố.

MAI QUỲNH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/4-con-dep-nhu-tranh-cua-canh-sat-hinh-su-vo-hoai-nam-quy-tu-giong-bo-2-ai-nu-co-ngoai-hinh-trai-nguoc-a613005.html