Cuộc sống 4 mỹ nhân phim Dốc Tình hiện tại: Người có quốc tịch Mỹ, Tăng Thanh Hà rời showbiz làm dâu hào môn

Tăng Thanh Hà, Kim Hiền, Nguyệt Ánh và Bảo Hòa là 4 nữ diễn viên gây sốt trong bộ phim truyền hình "Dốc tình".

Phim truyền hình Dốc tình lên sóng vào năm 2004. Thời điểm đó, dự án quy tụ nhiều nữ nghệ sĩ trẻ nổi tiếng của Vbiz như Tăng Thanh Hà, Bảo Hòa, Kim Hiền và Nguyệt Ánh. Sau 20 năm, cuộc sống của các diễn viên có nhiều thay đổi, vẫn nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Tăng Thanh Hà

Khi vừa tròn 16 tuổi, Tăng Thanh Hà được diễn viên Huy Khánh giới thiệu đến tham gia buổi casting phim truyền hình Dốc tình của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Trong phim, cô đảm nhận vai Trang, 1 cô gái xuất thân từ nghề "cò đất" sau đó trở thành nữ giám đốc của một công ty lớn.

Sau Dốc tình, nữ diễn viên tiếp tục gây tiếng vang với các bộ phim như Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Mỹ nhân kế, Ngôi nhà hạnh phúc,... Nhiều khán giả còn ưu ái gọi Tăng Thanh Hà là "ngọc nữ màn ảnh".

Tăng Thanh Hà được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh". 

Mỹ nhân 8X kết hôn với ông xã doanh nhân Louis Nguyễn năm 2012 khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà rút lui khỏi showbiz, sinh 3 con lần lượt là là Richard (9 tuổi), Chloe (7 tuổi) và Mason (3 tuổi). Vợ chồng nữ diễn viên nuôi dạy con rất khéo, hạn chế khoe diện mạo để tránh bị soi mói.

Cô từng cho biết: "Ở mỗi độ tuổi chúng ta sẽ có những mục tiêu khác nhau. Nếu hỏi đam mê của tôi dành cho nghệ thuật còn không, thì thực sự vẫn còn đấy nhưng ngọn lửa đó không còn cháy mãnh liệt như xưa, cái thời mà tôi có thể dồn 100% sức lực. Bởi cuộc sống của tôi bây giờ có những mối quan tâm, sự bận rộn khác".

Người đẹp chuyển sang kinh doanh thời trang, nhà hàng. Trên trang cá nhân Facebook, cô thường đăng tải bên gia đình, con cái và các chuyến du lịch ở nhiều quốc gia. Tăng Thanh Hà đặc biệt yêu thích bộ môn trekking, hiking. Cô đã chinh phục những cung đường, hang động đẹp ở nhiều địa điểm trong và ngoài nước. Dù bận rộn, Tăng Thanh Hà vẫn giữ mối quan hệ tốt với nhiều đồng nghiệp như Thân Thúy Hà, Băng Di, Quốc Cường, Lương Mạnh Hải,…

Tăng Thanh Hà có cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân.

Mái ấm của nữ diễn viên "đủ nếp đủ tẻ".

Ở tuổi 38, cựu diễn viên vẫn giữ vẻ ngoài thanh mảnh, thu hút. Cô theo đuổi phong cách thời trang tối giản nhưng sang trọng, thanh lịch và duy trì vóc dáng nhờ chăm vận động. 

Gần đây, Tăng Thanh Hà vướng ồn ào bị mạo danh tài khoản TikTok để đăng bài quảng cáo. Nữ diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng và kêu gọi khán giả báo cáo tài khoản giả mạo. Cô cho biết: "Nhiều bạn nhắn hỏi mình. Đây không phải là tài khoản của Hà nhé mọi người ơi".

Tăng Thanh Hà bị mạo danh tài khoản TikTok.

Bảo Hoà

Bảo Hòa sinh năm 1985 với chiều cao 1,7m, là hiện tượng của làng mốt Việt những năm 2000 với vóc dáng mảnh mai, gương mặt sắc sảo, lạnh lùng và khả năng catwalk điêu luyện. Năm học lớp 11, cô lọt vào mắt xanh của Giám đốc sáng tạo người Pháp - Henri Hubert. Sau đó, Bảo Hòa được mời sang Dominica thi người mẫu và trở thành “chân dài” đắt giá trong làng thời trang Việt.

Năm 2004, Bảo Hòa đảm nhận vai Thu - nữ chính trong Dốc tình. Nhờ thành công vang dội của phim, sự nghiệp cô càng thêm thăng hoa và được công chúng yêu mến. Tuy nhiên, sau đó không lâu, nữ người mẫu bất ngờ vướng ồn ào ảnh nhạy cảm. Thời điểm ấy, Bảo Hòa cũng thừa nhận bản thân đã chụp những hình ảnh này vào 2 năm trước. Cô bộc bạch: “Tôi đã nghe những người bạn của tôi nói lại. Ban đầu tôi không tin đó là sự thật, nhưng sau khi người bạn của tôi lưu lại, đem đến cho xem thì không chỉ tôi mà những người thân của tôi cũng cảm thấy bị sốc, rồi buồn nhiều lắm”.

Bảo Hòa vướng ồn ào ảnh nhạy cảm sau phim ''Dốc tình".

Ồn ào khiến danh tiếng của Bảo Hòa bị ảnh hưởng lớn. Đến năm 2006, cô sang Mỹ và bắt đầu sự nghiệp người mẫu ở đây. Năm 2013, Bảo Hòa gây bất ngờ khi xuất hiện trong phim Elysium (Thiên đường) trong vai khách mời.

Bảo Hòa khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nữ người mẫu đã kết hôn ở Mỹ và có 2 con, ít khoe hình ảnh gia đình lên mạng xã hội. Năm 2021, vợ chồng Bảo Hòa đưa các con về Việt Nam định cư.

Nữ người mẫu chia sẻ: “Tôi nghĩ, mỗi gia đình đều có định hướng riêng sao cho phù hợp với hoàn cảnh của họ. Khi đưa con về Việt Nam, chúng tôi đã tìm 1 ngôi trường đủ tốt để bé được học tập trong môi trường quốc tế. Mặt khác, vợ chồng tôi chung quan điểm dạy con bằng cách cho bé khám phá, trải nghiệm cuộc sống bên ngoài. Cả nhà đi đến đâu sẽ tìm hiểu nơi đó và các vùng lân cận để không mất công di chuyển. Các con là người Việt Nam thì phải khởi đầu hành trình từ Việt Nam chứ không biết gì về đất nước của mình là quá thiếu sót”.

Bảo Hòa kín tiếng trong chuyện đời tư.

Người đẹp đưa các con về Việt Nam định cư thay vì ở lại Mỹ.

Kim Hiền

Kim Hiền đảm nhận vai Thùy trong phim Dốc tình, đây cũng là 1 dự án đưa tên tuổi của nữ diễn viên vụt sáng. Sau đó, cô tiếp tục gây ấn tượng trong loạt phim như: Hương phù sa, Ngũ quái Sài Gòn, Mùi ngò gai, Gia đình phép thuật, Cánh chim mặt trời, Thiên mệnh anh hùng,... 

Năm 2010, Kim Hiền kết hôn với DJ Hoàng Phong sau 6 năm yêu nhau. Cặp đôi có với nhau 1 cậu con trai là Sonic, sinh vào năm 2005 khi cả 2 chưa cưới. Tuy nhiên, chỉ 2 tháng sau kết hôn, nữ diễn viên thông báo cô và chồng đã đường ai nấy đi. 

Kim Hiền có cuộc hôn nhân chớp nhoáng, sau đó một mình nuôi con trai.

Tháng 7/2014, Kim Hiền tái hôn với doanh nhân Andy và sinh con gái thứ 2 tại Mỹ, tên là Yvona, hiện đã 8 tuổi. Cô giã từ sự nghiệp diễn viên và chuyển sang công việc kinh doanh tại xứ sở cờ hoa. Sau gần 8 năm, Kim Hiền đang có cuộc sống vô cùng bình yên và hạnh phúc. Chồng doanh nhân cũng rất yêu thương con riêng của nữ diễn viên.

Ở tuổi U50, Kim Hiền vẫn giữ thần sắc tươi tắn, rạng rỡ. Chia sẻ về cuộc sống của mình, cô bộc bạch: “Thời điểm này, tôi thấy mình hài lòng với mọi thứ xung quanh. Tôi giờ có công việc và thu nhập ổn định. Một ngày của tôi bắt đầu với lịch trình lo cho các con đến trường, sau đó lao vào giải quyết công việc đến chiều tối. Gia đình chính là đòn bẩy giúp tôi nỗ lực không ngừng mỗi ngày.

Không ít người hỏi tôi có tiếc không, khi rời Việt Nam cũng đồng nghĩa đánh mất nhiều thứ. Tôi chỉ nghĩ cuộc sống là một sự lựa chọn và tôi vui với những quyết định của mình. Ngược lại, tôi thấy bản thân bước sang trang mới với niềm vui nơi đây".

Kim Hiền có cuộc sống hạnh phúc bên chồng thứ 2.

Nữ diễn viên hiện đã có quốc tịch Mỹ.

XEM VIDEO: Kim Hiền chia sẻ cuộc sống tại Mỹ.

Nguyệt Ánh

Nguyệt Ánh sinh năm 1984, cô tham gia Dốc tình khi mới 18 tuổi, đảm nhận vai Vân - cô thợ thêu hiền lành, cam chịu. Trong số các nữ diễn viên của phim, Nguyệt Ánh là người miệt mài theo đuổi nghệ thuật nhất. Những tác phẩm nổi bật của cô có thể kể đến là: Miền đất phúc, Cổng mặt trời, Giấc mơ cổ tích, Gia đình phép thuật, Thứ ba học trò, Nghiệp sinh tử, Bến đỗ liêu xiêu,...

Nguyệt Ánh miệt mài theo đuổi nghệ thuật.

Năm 2017, Nguyệt Ánh lên xe hoa cùng chồng người Ấn Độ là Kilaparthy Eswar Rao. Cặp đôi có 1 con trai tên Nanda (sinh năm 2018). Nguyệt Ánh cũng sống khá kín tiếng, ít chia sẻ về chuyện gia đình. Ngoài nghệ thuật, cô còn kinh doanh.

Nguyệt Ánh từng cho biết lúc đầu cô và ông xã bị xung đột vì khác biệt ngôn ngữ và văn hóa. Sau khi có con, nữ diễn viên cũng bị trầm cảm sau sinh. Tuy nhiên, nhờ sự thấu hiểu, cả 2 dần vượt qua rào cản.

“Sự chia sẻ và thẳng thắn, trên hết là yêu thương nhau giúp chúng tôi vượt qua những mâu thuẫn, ngồi lại cùng tìm hướng giải quyết. Cuối cùng, cả hai thống nhất không có văn hóa Ấn Độ hay Việt Nam giữa cả hai mà chỉ có văn hóa riêng của gia đình”, Nguyệt Ánh tâm sự.

Mái ấm nhỏ của Nguyệt Ánh và ông xã người Ấn Độ.

Con trai lai Ấn đáng yêu của nữ diễn viên.

Thời gian qua, Nguyệt Ánh vướng tin đồn ly hôn với ông xã Ấn Độ. Tuy nhiên, cô chưa từng lên tiếng phản hồi. Tháng 5/2024, nữ diễn viên xuất hiện tại 1 sự kiện, lộ dấu hiệu mang thai lần 2 như mũi nở, bụng nhô to. Song cũng như thói quen bao năm qua, sao phim Dốc tình giữ im lặng.

Gần đây, Nguyệt Ánh gây xôn xao khi rao bán tài sản giá trị như đất đai, nhà cửa có giá từ vài tỷ đến chục tỷ đồng. Nhiều sao Việt còn trêu chọc nữ diễn viên là đại gia bất động sản.

Nguyệt Ánh vướng tin đồn ly hôn và mang thai nhưng giữ im lặng.

Nữ diễn viên được gọi là “đại gia bất động sản”.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/cuoc-song-4-my-nhan-phim-doc-tinh-hien-tai-nguoi-co-quoc-tich-my-tang-thanh-ha-roi-showbiz-lam-dau-hao-mon-a613009.html