Thu Quỳnh bị nhận nhầm chồng, khoe quý tử 10 tuổi giống hệt cậu ruột, phụ mẹ chăm em gái sơ sinh cực khéo

Càng lớn, bé Be - con trai Thu Quỳnh càng được nhận xét trưởng thành, chững chạc khiến mẹ yên tâm.

XEM VIDEO: Thu Quỳnh khoe nhan sắc rạng rỡ trong lần thứ 2 mang bầu.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thu Quỳnh đăng tải loạt ảnh giống nhau đến bất ngờ giữa em trai ruột (Cao Sơn) và con trai đầu lòng. Theo đó, bé Be trông hệt "bản sao" của cậu ruột từ đường nét gương mặt đến vóc dáng. Kèm theo đó, nữ diễn viên viết chú thích: "Nói gì đây các bác?"

Con trai Thu Quỳnh có ngoại hình giống hệt cậu ruột Cao Sơn.

Ngoại hình 2 cậu cháu được nhận xét như "2 giọt nước".

Bên dưới phần bình luận, Thu Quỳnh cho biết vì con trai quá giống cậu nên thường bị nhầm là 2 bố con. Đồng thời, nữ diễn viên cũng bị hiểu nhầm là vợ của Cao Sơn. Cô viết: "Sang Nhật người ta còn nghĩ em là vợ thằng Sơn, Be là con đẻ của Sơn mà. 1 giọt nước mắm với 1 giọt nước tương mà giống nhau quá".

Thu Quỳnh hài hước hé lộ chuyện em trai bị nhận nhầm thành chồng của cô.

Được biết, em trai Thu Quỳnh là Nguyễn Cao Sơn, sinh năm 1997, từng theo học ngành Kỹ sư điện và khoa học máy tính. Trước đó, nữ diễn viên từng chúc mừng Cao Sơn trở thành trợ giảng tại Đại học Kyushu (Nhật Bản). 

Thu Quỳnh và em trai có quan hệ thân thiết, hỗ trợ nhau trong mọi việc. Cô từng chia sẻ: "Có nhiều việc trong cuộc sống, hai chị em thường chia sẻ với nhau. Ngoài bố ra, đó là người đàn ông có thể mang cả bản thân ra để che chở cho tôi, đã khóc vì tôi rất nhiều".

Thu Quỳnh từng cho biết em trai là người có thể che chở cho cô ngoài bố ruột.

Sau khi đăng tải, bài viết của diễn viên My Sói nhận được nhiều bình luận tương tác. Dân tình bày tỏ sự thích thú vị độ giống nhau của 2 cậu cháu: "Giống nhau từ bé đến lớn", "Be giống cậu quá luôn ý", "2 cậu cháu như 2 giọt nước ý em nhỉ", "Ôi giống nhau kinh khủng như sinh đôi luôn ấy",...

Thời gian qua, cuộc sống làm mẹ bỉm sữa của Thu Quỳnh nhận được nhiều sự quan tâm. Hạ sinh con gái vào tháng 5/2024, nữ diễn viên thoải mái chia sẻ hành trình chăm lo 2 con. 

Bé Tằm hơn 2 tháng tuổi, được mẹ nhận xét có nết ăn ngủ ngoan. Làm mẹ lần 2 sau gần 10 năm, nữ diễn viên không khỏi có những bỡ ngỡ ban đầu. 

Thu Quỳnh viên mãn khi có 2 con "đủ nếp, đủ tẻ".

Từ khi có thêm em gái, con trai đầu lòng của Thu Quỳnh càng ra dáng trưởng thành, đỡ đần mẹ trong nhiều việc. Không ít lần, nữ diễn viên khoe khoảnh khắc quý tử bế em cực khéo léo. Bé Be đã háo hức mong ngóng được gặp em từ khi em gái còn trong bụng. Cậu bé cũng là người tự tay xếp quần áo, chuẩn bị đồ đạc phụ mẹ trong hành trình sinh nở.

Thu Quỳnh cho biết bé Tằm cũng rất thích anh. Nhiều lúc bà ngoại và mẹ không thể dỗ em bé nhưng chỉ cần được anh bế là cô bé sẽ nín khóc.

Con trai nữ diễn viên là "trợ thủ đắc lực" cho mẹ vì chăm em gái sơ sinh quá khéo.

Lên 10 tuổi, bé Be được khen trưởng thành hơn từ khi có thêm em gái.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi còn có con trai là trợ thủ đắc lực. Bạn Be chăm em rất giỏi và Tằm đặc biệt rất thích anh. Nhiều lần em bé khóc, cả mẹ và bà đều không thể dỗ được nhưng chỉ cần anh bế là nín ngay. Nhìn Be có thể chăm sóc em, tôi rất vui vì con ngày một trưởng thành và sẵn sàng đỡ đần mẹ".

Dù con trai hiểu chuyện, Thu Quỳnh vẫn dành nhiều thời gian riêng để con không thấy tủi thân, bị "ra rìa". Cô bộc bạch: "Bất kỳ khi nào nhờ được mẹ trông Tằm để ra ngoài, tôi sẽ dành thời gian cho Be như đưa bé đi ăn sáng, đến khu vui chơi hoặc cùng học bài với con".

Thu Quỳnh đi chơi riêng với con trai để con không bị tủi thân.

Bên cạnh đó, danh tính bạn trai của Thu Quỳnh liên tục được dư luận bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Từ khi công khai chuyện làm mẹ lần 2 vào cuối năm 2023, đến hiện tại, cô vẫn giữ kín thông tin về bố của em bé. 

Nữ diễn viên khẳng định cô làm mẹ đơn thân, không ràng buộc hôn nhân nhưng vẫn được bạn trai đồng hành, chăm sóc trong quá trình nuôi con. 

Thu Quỳnh cho biết bản thân làm mẹ đơn thân lần 2 nhưng vẫn được bạn trai đồng hành.

Thu Quỳnh chia sẻ: "Anh ấy quan tâm đến mẹ con tôi và sẵn sàng hỗ trợ nếu tôi cần, tuy nhiên tôi cũng không có nhiều yêu cầu. Chúng tôi luôn cùng nhau chia sẻ những việc liên quan đến con. Tôi biết không phải ai cũng hiểu mối quan hệ của mình và anh ấy nhưng cả hai đứa đều thấy ổn".

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/thu-quynh-bi-nhan-nham-chong-khoe-quy-tu-10-tuoi-giong-het-cau-ruot-phu-me-cham-em-gai-so-sinh-cuc-kheo-a613060.html