Con gái Đỗ Mỹ Linh nét giống hệt bà nội quyền lực, đôi mắt to tròn đen láy "photocopy" từ bố Đỗ Vinh Quang

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được khen chăm con khéo. Cháu gái Bầu Hiển ngày càng bụ bẫm, ngoại hình đáng yêu khi lên 1 tuổi.

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh đăng tải video ghi lại 2 khoảnh khắc đáng yêu của con gái Tuệ An, bắt trend "ảnh trên mạng - ảnh ngoài đời". Kèm theo bài viết, nàng hậu dí dỏm viết: "Không được lôi con ra làm trò đùa".

Theo đó, ái nữ Đỗ Mỹ Linh khiến dân tình xuýt xoa khi có vẻ ngoại bụ bẫm, cứng cáp. Bé Tuệ An được khen ngợi chuẩn "cành vàng lá ngọc" khi được mẹ chăm chút quần áo, kiểu tóc. Tròn 1 tuổi, cô bé ngày càng đáng yêu với 2 má bầu bĩnh, đôi mắt to tròn đen láy và khuôn miệng chúm chím hay cười.

Đỗ Mỹ Linh đăng ảnh con gái để "bắt trend" mạng xã hội.

Bé Tuệ An có đôi mắt to tròn, đen láy "đốn tim" người xem.

XEM VIDEO: Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh con gái đáng yêu, được khen giống hệt bà nội.

Dân tình nhận xét bé Tuệ An hưởng trọn vẻ đẹp của bố mẹ, gương mặt cực kỳ giống Chủ tịch Đỗ Vinh Quang. Bên cạnh đó, nhiều người cũng khen ngợi con gái Đỗ Mỹ Linh trông y hệt bà nội, là "phiên bản mini" của phu nhân Bầu Hiển.

Một số bình luận tiêu biểu: "Bà nội phiên bản mini", "Giống bà nội quá", "Giống bố y đúc luôn", "Em bé yêu quá, trộm vía em", "Con gái giống cha giàu 3 họ là đây",...

Ái nữ nhà Đỗ Mỹ Linh được khen có diện mạo giống bố và bà nội như đúc.

Trước đó, vào đầu tháng 7/2024 vừa qua, vợ chồng Đỗ Mỹ Linh tổ chức tiệc thôi nôi cho bé Tuệ An. Nhân dịp ái nữ tròn 1 tuổi, cặp đôi đã đăng tải bộ ảnh gia đình, công khai diện mạo và tên thật của con sau thời gian giấu kín.

Dù nhiều người khen ngợi nhóc tì là "bản sao" của bố, Đỗ Mỹ Linh khẳng định ái nữ có khuôn mặt giống mẹ y đúc. Nàng hậu chia sẻ: "Up tấm hình rõ nét để chứng minh cháu giống mẹ như đúc luôn".

Từ khi lộ rõ diện mạo, ngoại hình con gái Đỗ Mỹ Linh nhận được nhiều sự quan tâm.

Nàng hậu khẳng định ái nữ giống hệt mẹ.

Ngoài ra, gia đình Bầu Hiển còn có 2 cháu nội song sinh - Gấu và Thỏ (con của Đỗ Quang Vinh) cũng "cực phẩm" không kém. Xuất hiện cùng khung hình, 3 nhóc tì "đốn tim" người xem vì quá đáng yêu, Gấu - Thỏ và bé Tuệ An hưởng hết vẻ đẹp của bố mẹ.

Bé Tuệ An bên cạnh anh chị Gấu và Thỏ.

Vẻ đáng yêu của 3 "thiên thần nhỏ" nhà 2 con trai Bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh, Đỗ Vinh Quang.

Gấu và Thỏ - 2 con song sinh của Đỗ Quang Vinh cực xinh xắn.

Kết hôn năm 2022, vợ chồng Đỗ Mỹ Linh đón con gái đầu lòng vào tháng 7/2023. Trước đó, bé Tuệ An hiếm khi lộ mặt. Mỗi khi đăng ảnh, gia đình Đỗ Mỹ Linh đều che mặt con bằng icon đáng yêu.

Con gái Đỗ Mỹ Linh được nhận xét phải "đi lùi về vạch đích" vì sinh ra trong gia đình vừa giàu có, vừa nổi tiếng, lại được bố mẹ, các cô bác và ông bà 2 bên hết lòng yêu thương, chăm sóc. 

Trước đó, vợ chồng Đỗ Mỹ Linh hiếm khi chia sẻ hình ảnh ái nữ.

Bên cạnh đó, Đỗ Mỹ Linh thoải mái chia sẻ quá trình lần đầu làm mẹ. Bà xã Đỗ Vinh Quang cho biết cô thay đổi nhiều từ khi có con. Trước đây, cô tự nhận mình là người hướng ngoại, thích đi giao lưu, gặp gỡ nhưng giờ đây, nàng hậu dành phần lớn thời gian cho gia đình. 

Đỗ Mỹ Linh tâm sự: "Con cái dạy mình rất nhiều. Trước đây tôi không phải người cẩn thận nhưng khi chăm con, tôi học cách tỉ mỉ từng chút. Tôi cũng thấy mình trưởng thành, người lớn, sống có trách nhiệm hơn khi làm mẹ. Chăm sóc, chứng kiến con lớn lên từng ngày với tôi là điều kỳ diệu".

Đỗ Vinh Quang - Đỗ Mỹ Linh có tổ ấm hạnh phúc sau gần 2 năm về chung nhà.

Sau gần 2 năm về chung nhà, vợ chồng Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang có hôn nhân ngày càng viên mãn. Hiện tại, cặp đôi cùng sinh sống cùng với đại gia đình Bầu Hiển ở Hà Nội.

Từ khi có gia đình, Hoa hậu Việt Nam 2016 ít hoạt động showbiz, tập trung hỗ trợ công việc cho nhà chồng và chăm sóc con gái.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/con-gai-do-my-linh-net-giong-het-ba-noi-quyen-luc-doi-mat-to-tron-den-lay-photocopy-tu-bo-do-vinh-quang-a613065.html