Phương Linh 40 tuổi chưa lấy chồng: Nhiều tính xấu nhưng bạn trai "thủ trưởng" vẫn chiều, "đã tém lại" trên mạng

Phương Linh cũng có những tâm sự về Phương Ly, cho biết em gái "rất đáng đồng tiền".

XEM VIDEO: Phương Linh gây sốt khi hát từ “Thấu đâu” đầy cảm xúc.

"Tôi cũng hay tầm bậy tầm bạ trên mạng xã hội lắm"

Mới đây trong chương trình Giao lộ thời gian, trong hậu trường, ca sĩ Phương Linh đã có những trải lòng về đời tư. Có một thời gian, giọng ca Cơn mưa tình yêu gây tranh cãi khi đôi co với khán giả trên mạng xã hội. Giờ đây, Phương Linh cho biết mình đã “tem tém lại”.

Phương Linh chia sẻ trong chương trình mới đây.

Cô tâm sự: “Thật ra, trên sân khấu với ngoài đời Phương Linh khác nhau lắm. Nhiều khi Linh cũng hay tầm bậy tầm bạ ở trên mạng xã hội lắm, cho nên là nhận được khen cũng có, chê cũng nhiều và có cả mắng chửi nữa. Ngày xưa, tôi không để tâm nhiều, việc ai nấy làm, tôi chẳng bao giờ đọc bình luận cả. Nhưng 2-3 năm gần đây, có thể độ tuổi của mình đã khác, mình thấy mọi người quan tâm mà mình cũng muốn quan tâm đến cảm xúc của những khán giả muốn nghe nhạc thật sự của mình. 

Cho nên từ đấy, Phương Linh nghĩ mình cứ xàm xí, vô tri ở trên mạng xã hội thì những người muốn xem một Phương Linh với âm nhạc thực thụ thôi thì sẽ buồn lòng lắm, khi mà Linh cứ lên trên mạng đôi co với anti-fan hoặc là có những cái phát ngôn chưa có chuẩn mực, chưa được lòng nhiều người.

Có thể là những lời nói ấy nó đúng với mình, đúng với tính cách của mình nhưng mà đâu phải ở ngoài xã hội ai cũng sẽ hiểu cái điều đó. Vì mỗi người, mỗi cá thể, mỗi suy nghĩ khác nhau, mình không thể nào áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác được. Nên bây giờ Phương Linh đã tem tém lại”.

Nữ ca sĩ cho biết trên mạng xã hội mình được khen cũng có, bị chê cũng có và cả bị mắng chửi.

Nữ ca sĩ tiết lộ, có thời gian bị tràn dịch khớp gối, phải đền hợp đồng nhiều, cô đã diễn ít lại, ngưng hẳn hát phòng trà và tập trung chữa trị chân. Cô tâm sự: “Sau khi chữa chân sau nhiều năm, tôi cũng không ít hát phòng trà lại đâu, dù các bạn đồng nghiệp của mình cứ đi hát đều đều, tới tấp. Mình vẫn đi chơi với các bạn, vẫn hẹn hò với các bạn và mình diễn sự kiện. 

Thật ra là ca sĩ kiếm tiền chủ yếu bằng sự kiện còn hát phòng trà là để mình được hát live band, được gần gũi được giao lưu, nói chuyện, tương tác với khán giả đấy. Mỗi cái có một cái hay. Tôi không nuối tiếc, bây giờ tôi gần gũi với khán giả cũng được, chỉ là sớm hay muộn”.

Lý giải về sự việc vừa hát vừa tô son hút trên mạng, Phương Linh cho biết không phải là cô “tạo trend”, chỉ là vô tình lúc đó đang ghi hình và cô thấy môi nhạt nhạt nên tô son. Còn việc hát bài Anh cứ đi đi và gây sốt với câu “Thấu đâu”, cô cho biết đó là đặc trưng của cô và cô hát chứ không có gì cao siêu.

Phương Linh tự hào về em gái Phương Ly.

Nhắc đến chuyện Phương Ly từng được gọi là “em gái Phương Linh” thì nay người ta lại gọi Phương Linh là “chị gái Phương Ly”, cô bày tỏ: “Tôi rất là tự hào. Em gái của tôi là một cô gái ngoan. Ở khía cạnh trong gia đình, đó là một cô em gái rất đáng đồng tiền. Phương Ly là người rất là trách nhiệm với cha mẹ, em ún.

Ba mẹ của Phương Linh sinh ra 2 cô con gái và1 con trai út thì mẹ luôn luôn nói là: ‘Chị em gái như trái cao non. Chị rất nóng tính, chị có nói gì thì con cũng phải im lặng, không bao giờ con được cãi chị. Thế mới là chị em gái với nhau. Ngày nhỏ, Linh chăm cô ấy nhiều lắm nên việc cô ấy ngoan, cô ấy nghe lời với Linh cũng là bình thường. Bởi vì Ly kém Linh rất nhiều tuổi. Tôi nghiêm khắc với em gái vì mình là chị cả”.

"Bạn trai phát hiện tôi rất nhiều tính xấu và không hợp nhau gì cả nhưng vẫn chiều"

Phương Linh hiện tại đã bước vào độ tuổi 40. Nữ ca sĩ vẫn chưa lập gia đình dù thường xuyên chia sẻ câu chuyện về người yêu giấu mặt mà cô hay gọi là “Thủ trưởng”. Khi được hỏi về chuyện tình cảm, nữ ca sĩ đáp: “Yêu thì ai cũng yêu mà, có nhiều người yêu còn hay ho hơn mình chứ. Nhưng mà mình bị cái tính hay oang oang ở trên mạng xã hội”.

Chủ nhân bản hit Cơn gió lạ cho biết cô khoe người yêu vì “đang rất là vui trong tình yêu”, “vui vẻ lắm nhưng bây giờ đã bớt rồi đấy”. Được hỏi có phải do bạn trai không thích khoe không, Phương Linh cười, hài hước nói: “Anh ấy ‘được’ không thích ấy hả?”

Dù "đang tạm chia tay" nhưng Phương Linh vẫn rất vui trong tình yêu.

Cô bộc bạch: “Không, chỉ là Linh thôi. Tôi vẫn khó tính mà, tôi không phải là người dễ tính. Người thì bảo là Linh khó tính với kỹ tính nhưng mà cũng đúng thôi, mình là phụ nữ thì đôi khi mình phải đòi hỏi mình chỉn chu. Nói chung, mình khó với mình cũng được, mình đừng có khó với người khác. Nếu mình khó với người khác là giống như áp đặt”.

Thế nhưng từ những ảnh chụp màn hình tin nhắn với bạn trai, Phương Linh bị nhận xét là khó với người mình yêu. Cô dí dỏm: “Thì mình khó với người yêu của mình mà, mình có khó với người yêu của người khác đâu”. Phương Trinh chia sẻ: “Tôi quan niệm, phụ nữ thiệt thòi lắm. Khi bạn làm vợ, làm mẹ là ‘phải thế này, phải thế kia’ dù chẳng ai bắt. Nên khi yêu, tôi muốn được chiều, được vui vẻ dù tôi có rất nhiều tính xấu. Bạn trai của tôi cũng phát hiện tôi rất nhiều tính xấu và không hợp nhau cái gì cả nhưng vẫn chiều. Chắc tôi cũng không đến nỗi tệ nên người ta vẫn chịu được”.

Nói về chuyện kết hôn, tình cũ Hà Anh Tuấn cho biết: “Phương Linh nghĩ mình vẫn phù hợp sống độc thân hơn, vẫn có tình yêu nhưng mà để làm vợ, làm mẹ thì nó quá nhiều trách nhiệm đi”. Gần đây,  Phương Linh không đăng về bạn trai, cô thú thật: “Đang tạm chia tay một thời gian (Cười). Nhưng mà vẫn quan tâm lắm. Em ho, em ốm này, bây giờ phải làm sao? Anh sẽ nói: Thì chuẩn bị mặc đồ vào, tôi đưa bà đi xông họng hay là cái gì đấy. Chúng mình hay xưng ‘tôi’, ‘ông/bà’ kiểu đấy”.

Cô vẫn giấu kín danh tính người bạn trai mà mình hay gọi là "Thủ trưởng".

Phương Linh tiết lộ, cách yêu của cô hồi 20 và 40 khác nhau, dù cơ bản vẫn là bản thân mình: “Nhưng nó ít năng suất hơn, không có nhiệt huyết thanh xuân. Tuổi trẻ là một cái gì đấy tuyệt vời lắm, cho nên là mình phải tận hưởng. Song bước vào tuổi trưởng thành cũng có những cái hay riêng”.

Cô cho biết: “Tôi không làm nũng bạn trai, chỉ muốn anh làm theo đúng ý mình vì tôi là người rất chỉn chu, một là một, hai là hai, từng bước như thế này sẽ hợp lý thì tốt nhất anh hãy theo”.

Ở độ tuổi 40, Phương Linh tự tại với cuộc sống. Cô vừa làm vừa hưởng thụ: “Linh không muốn nói điêu, nói phét quá nhiều. Mình có phải cái máy đâu mà nhiều show. Linh là một vừa ăn chơi, vừa đi làm và vừa hưởng thụ. Tôi kết hợp tất cả lại với nhau chứ không phải là mộti người chỉ biết chăm chăm đi làm hoặc là chỉ thích đam mê đi chơi, phải được chia sẻ cân bằng với nhau”.

Nữ ca sĩ 40 tuổi "vừa làm, vừa ăn chơi, vừa hưởng thụ".

ANNE

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/phuong-linh-40-tuoi-chua-lay-chong-nhieu-tinh-xau-nhung-ban-trai-thu-truong-van-chieu-da-tem-lai-tren-mang-a613066.html