Lắp camera kín vì nghi vợ quan hệ bất chính, chồng suy sụp khi biết sự thật

CTV
Trước sự thay đổi kỳ lạ của vợ, người chồng đã nảy sinh nghi ngờ và quyết định lắp camera trong phòng ngủ để theo dõi vợ.

Cô Wang Fang và anh Zhao Kaiben sống tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, vốn là một gia đình bình thường như bao nhà khác, sau khi kết hôn thì hạ sinh một cô con gái đầu lòng. Trước đây, cặp đôi hết sức tình cảm, ngọt ngào, thế nhưng sự chào đời của đứa trẻ cũng kéo theo hàng loạt vấn đề, từ đó nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Cô Wang Fang và anh Zhao Kaiben thường xung đột trong chuyện tiền bạc và cách nuôi dạy con cái, dần dần tình cảm vợ chồng đi xuống trầm trọng.

Sau 5 năm chung sống bên anh Zhao Kaiben, cô Wang Fang cảm thấy kiệt sức và bế tắc nhưng không biết phải làm thế nào, chỉ có thể tâm sự với người đồng nghiệp là anh Yuan Feng. 

Yuan Feng cũng là một người đàn ông đã có gia đình, có một người vợ họ Zhang vừa sinh con trai. Anh ta rất hạnh phúc khi thấy con trai đầu lòng chào đời, thế nhưng khi vợ quá mải mê chăm con mà bỏ bê nhu cầu "chuyện chăn gối", Yuan Feng lại cảm thấy thiếu thốn và chán nản.

Ảnh minh họa

Cô Wang Fang và anh Yuan Feng, 2 đồng nghiệp có chung tâm trạng buồn phiền về cuộc hôn nhân của mình nên rất thấu hiểu nhau. Không biết từ lúc nào, tình đồng nghiệp của họ lại trở thành tình cảm nam nữ nhằm giải quyết nhu cầu tâm sinh lý. Có lần, cả 2 đi liên hoan công ty, anh Yuan Feng chủ động muốn đưa cô Wang Fang về nhà nhưng giữa chừng lại rẽ hướng vào nhà nghỉ, cô Wang Fang cũng không từ chối.

Sau lần ngoại tình đầu tiên trót lọt, cô Wang fang và anh Yuan Feng càng trở nên táo bạo hơn. Nhân lúc chồng đi công tác, cô Wang Fang dẫn tình nhân về tận nhà để "ân ái". Đắm chìm trong tình yêu mới, cô Wang Fang thậm chí còn nảy sinh suy nghĩ ly hôn chồng để đến với tình nhân, vì thế tần suất cãi nhau với chồng ngày càng tăng lên.

Vốn dĩ, anh Zhao Kaiben chỉ coi mâu thuẫn vợ chồng là chuyện nhỏ, nhưng khi thấy vợ đề cập đến chuyện ly hôn, anh bắt đầu nảy sinh nghi ngờ rằng có sự xuất hiện của người thứ ba. Để tìm hiểu sự thật, anh Zhao Kaiben quyết định lắp một chiếc camera ẩn trong phòng ngủ mà không nói gì cho vợ biết.

Ảnh minh họa

Sau đó, anh Zhao Kaiben nói dối vợ là đi công tác, kỳ thực chỉ ở một khách sạn gần nhà để theo dõi sát sao hành động của vợ. Đêm đầu tiên, mọi thứ vẫn bình lặng. Đến đêm thứ hai, anh Zhao Kaiben tận mắt chứng kiến cảnh tượng một người đàn ông lạ mặt lao vào phòng ngủ của vợ mình để làm "chuyện ấy", khiến anh giận sôi máu.

Anh Zhao Kaiben đã vội vã trở về nhà để bắt gian nhưng cô Wang Fang và tình nhân Yuan Feng đã đi trước một bước và trốn thoát. Về tới nhà, anh Zhao Kaiben phẫn nộ hỏi vợ người đàn ông đó là ai. Cô Wang Fang giả vờ như không hiểu chuyện gì nhưng khi anh Zhao Kaiben đưa ra bằng chứng, cô chỉ đành im lặng thừa nhận. Cả 2 cãi nhua một trận lớn, sau đó cô Wang Fang bỏ ra ngoài, tuyên bố sẽ ly hôn.

Cô Wang Fang đã tìm đến tình nhân Yuan Feng, mong rằng anh ta cũng ly hôn vợ và có trách nhiệm với cô. Nào ngờ, kết quả khiến cô chết lặng. Mối quan hệ giữa Yuan Feng với vợ không quá tệ, anh ta chưa bao giờ nghĩ đến chuyện ly hôn, nhất là khi có đứa con vừa chào đời. Tuy nhiên, anh ta không thẳng thừng từ chối cô Wang Fang, chỉ ậm ừ cho qua, sau đó chặn cách thức liên lạc với cô.

Tới tận lúc đó, cô Wang Fang mới tỉnh giấc mộng, nhận ra rằng Yuan Feng chưa bao giờ nghiêm túc với cô. Lúc này, Wang Fang mới hối hận, muốn quay về xin chồng tha thứ, còn lấy đứa con ra làm lý do. Trước sự thành khẩn của vợ, anh Zhao Kaiben cũng nguôi ngoai, nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó.

Ảnh minh họa

Anh Zhao Kaiben đã dùng đoạn video trong camera để uy hiếp anh Yuan Feng, yêu cầu anh ta ký vào một thỏa thuận. Lúc đó, vợ của anh Yuan Feng là cô Zhang không hề biết gì về vụ ngoại tình của chồng. Chỉ đến tháng 6/2020, trong lúc dọn nhà, cô Zhang mới tìm thấy tờ thỏa thuận mà chồng giấu kín.

Trong tờ giấy ghi rõ rằng anh Yuan Feng tự nguyện đồng ý bồi thường cho anh Zhao Kaiben 100.000 nhân dân tệ (gần 350 triệu đồng) vì đã duy trì mối quan hệ không chính đáng với cô Wang Fang. Sau khi trả hết số tiền này, đôi bên không còn liên quan tới nhau, anh Yuan Feng không được qua lại với cô Wang Fang và anh Zhao Kaiben cũng không dùng chuyện này để tiếp tục tống tiền anh Yuan Feng.

Cô Zhang đã rất sốc khi phát hiện bí mật của chồng. Vì không thể tha thứ cho việc chồng ngoại tình, còn đem tiền chung của 2 vợ chồng cho người khác, cô Zhang đã đệ đơn ly hôn và được bồi thường 100.000 nhân dân tệ.