Lễ cưới ngoài trời của Jang Nara: Dàn sao hạng A đến dự phải đảm bảo không khoe chú rể

CTV
Nhiều người mong chờ thông tin mới nhất về hôn lễ đặc biệt của "ma cà rồng" showbiz Hàn.

Theo báo chí truyền thông xứ Hàn, Jang Nara đã chính thức tổ chức đám cưới ngoài trời tại quận Seocho, Seoul vào lúc 16h chiều ngày 26/6. Hôn lễ của cô diễn ra riêng tư và kín đáo nên hiếm có thông tin và hình ảnh nào lọt ra ngoài. Dù vậy, các fan vẫn mong chờ ảnh từ các khách mời của cô dâu.

Jang Nara chính thức trở thành "gái có chồng" vào ngày 26/6.

Được biết, ông xã của Jang Nara kém cô 6 tuổi và là đạo diễn phim. Cặp đôi lần đầu gặp nhau trên phim trường VIP. Họ đã hẹn hò được 2 năm trước khi chính thức về chung một nhà. Cũng vì ông xã không phải là người nổi tiếng nên Jang Nara không muốn tiết lộ nhiều về anh.

Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới của Jang Nara.

Đám cưới của Jang Nara sẽ tổ chức riêng tư và không có phóng viên tham dự. Có tin tức phát thanh viên Park Kyung Lim sẽ là người chủ trì hôn lễ. "Nữ hoàng ballad" Lee Soo Young là người hát mừng trong đám cưới của "ma cà rồng" showbiz Hàn. Được biết, Park Kyung Lim và Lee Soo Young đều là bạn thân của Jang Nara. Họ quen biết nhau đã được 20 năm.

Phát thanh viên Park Kyung Lim là người chủ trì hôn lễ của bạn thân.

"Nữ hoàng ballad" Lee Soo Young là người hát trong đám cưới.

Một số người dự đoán rằng những ngôi sao hạng A như Park Bo Gum, Jang Hyuk - những người từng hợp tác với Jang Nara sẽ được mời tới đám cưới. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa chính thức. Điều đáng nói là các quan khách có mặt được yêu cầu giữ kín mặt chú rể không tiết lộ ra ngoài. Mới đây, một số hình ảnh của cô dâu vừa lộ ra ngoài.

Jang Nara trong sắc váy cưới trắng.

Nụ cười rạng rỡ của cô dâu.

Trước khi đám cưới diễn ra, thiệp cưới cũng được công bố. Được biết, Jang Nara chuẩn bị thiệp mời rất đơn giản nhưng thanh lịch. Nữ diễn viên Hoàng hậu cuối cùng đã chuẩn bị đã chuẩn bị rất kỹ càng cho ngày trọng đại của mình và ông xã.

Hình ảnh đơn giản trong thiệp cưới của Jang Nara.

Trước đó, Jang Nara từng nhắc về chồng của mình với nụ cười rạng rỡ: "Anh ấy có nhân cách tốt và có hiếu với cha mẹ. Vì anh ấy không phải người nổi tiếng nên tôi cố gắng giữ hôn lễ càng yên tĩnh càng tốt".

Jang Nara từ lúc công bố kết hôn đã giấu kín chồng.

Cô không muốn anh bị bàn luận vì lấy người nổi tiếng.

Nhiều người chúc mừng cho hạnh phúc của Jang Nara.

Jang Nara chia sẻ niềm vui kết hôn với các fan: "Sau hơn 2 năm hẹn hò với một người kém tôi 6 tuổi, làm việc trong lĩnh vực video, chúng tôi quyết định trở thành bạn đời của nhau. Tôi muốn chia sẻ cuộc sống và cảm giác hạnh phúc này cho những người quý giá của tôi. Xin lỗi vì không thể nói rõ hơn về bạn đời của mình vì anh ấy không phải người nổi tiếng nên có thể thấy không thoải mái nếu bị chú ý. Chúng tôi mong nhận được sự cảm thông của các bạn".