Lisa òa khóc đòi "trói bố mẹ" vì nhớ khiến Hồ Ngọc Hà xúc động, Leon xa cả 2 vẫn "tưng tửng"

CTV
Biểu cảm buồn bã của Lisa khiến Hồ Ngọc Hà rưng rưng, khán giả thì bất ngờ trước câu nói của cô bé.

Ít giờ trước, trên kênh Instagram gần 600.000 lượt theo dõi, Hồ Ngọc Hà cập nhập loạt clip mới liên quan đến Lisa và Leon, thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Được biết, hiện "nữ hoàng giải trí" cùng chồng Kim Lý đang có chuyến công tác nước ngoài. Đây cũng là lần xa con lâu nhất của Hồ Ngọc Hà, chính vì thế mà phản ứng của Lisa và Leon khiến khán giả tò mò.

XEM VIDEO: Phản ứng trái ngược của Lisa và Leon khi bố mẹ vắng nhà lâu ngày.

Dù được biết đến là nhóc tì điềm tĩnh, lạnh lùng và ít thể hiện cảm xúc, nhưng với việc bố mẹ vắng nhà quá lâu, Lisa đã không kìm được nước mắt mà òa khóc. Trong clip, cô bé mếu máo và liên tục hỏi: "Mẹ Hà đâu rồi? Mẹ Hà ơi" khiến những người xung quanh phải dỗ dành, an ủi.

Trong một đoạn clip khác, khi được hỏi: "Mẹ Hà về Lisa sẽ làm gì?", ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà liền khẳng định: "Mẹ Hà về em sẽ trói lại, không cho bố mẹ đi đâu hết". Trước tình cảm của con, "nữ hoàng giải trí" viết dòng chú thích: "Miss you so much".

Lisa khẳng định "sẽ trói bố mẹ lại không cho đi đâu hết" khiến dân mạng bất ngờ.

Trái ngược với màn "mít ướt" của Lisa, Leon lại có tâm trạng thoải mái, vui vẻ và liên tục làm trò. Cậu bé hào hứng nói trước camera rằng: "Hello ba Kim. Hello mẹ Hà" khiến dân tình bật cười thích thú. Đây không phải lần đầu tiên Leon và Lisa có phản ứng trái ngược trong cùng một tình huống. Chính Hồ Ngọc Hà cũng từng nhiều lần chia sẻ về sự khác biệt trong tính cách của 2 con sinh đôi.

Trong khi Lisa òa khóc vì nhớ bố mẹ thì Leon có phản ứng trái ngược, giữ thái độ hào hứng, vui vẻ.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng có lần chia sẻ phản ứng trái ngược của Lisa và Leon khi bố mẹ đang vi vu ở trời Tây. Cụ thể, khi "nữ hoàng giải trí" gọi video nói chuyện với các con, Lisa khóc không ngừng vì nhớ mẹ, trong khi Leon thì chẳng nhỏ giọt nước mắt nào.

"Khi con gái bỗng nhớ mẹ, khóc không ngừng. Thương Lisa", Hồ Ngọc Hà nói về màn thể hiện tình cảm của con gái. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng đăng tải hình ảnh video call với Leon: "Còn anh con trai vẫn hồn nhiên như cô tiên". Có thể thấy, khi xa ba mẹ, 2 nhóc tì đều nhớ nhung nhưng cách thể hiện lại khác nhau một cách dễ thương.

Trước đó, cặp song sinh cũng từng có màn thể hiện trái ngược nhau khi bố mẹ đi công tác dài ngày.

Về phần mình, thời gian này Hồ Ngọc Hà liên tục chia sẻ nỗi nhớ con khiến nhiều "mẹ bỉm" đồng cảm. "Chưa bao giờ xa con lâu đến thế. Thắt ruột gan mỗi ngày", nữ ca sĩ đăng ảnh cặp song sinh và gửi gắm dòng tâm sự. Hoặc 2 hôm trước, bà xã Kim Lý cũng chia sẻ: "Ngủ thật ngon nhé các tình yêu của ba mẹ. Đếm từng ngày để được hôn nhau".

Trong một lần xa con hồi tháng 4/2022, Hồ Ngọc Hà thừa nhận: "Nhớ tụi nhỏ quá! Anh hai thì lại đang ốm. Tâm trạng của những ông bố bà mẹ khi đi hâm nóng tình cảm là: Tình cảm nóng lên nhưng cái gì cũng nóng theo sốt ruột, nhớ nhung, gọi điện Facetime, hỏi han hết ngày".

Hồ Ngọc Hà liên tục chia sẻ nỗi nhớ con da diết khiến nhiều "mẹ bỉm" đồng cảm.