Midu giàu có mua đồng hồ trăm triệu xong không nhớ, mới đây suýt vứt vào thùng rác

CTV
Chiếc đồng hồ trị giá cả trăm triệu suýt nằm gọn trong… thùng rác khi Midu dường như không nhớ đến sự tồn tại của món đồ đắt đỏ này.

XEM VIDEO: Tiến Luật hô hào tuyển người yêu cho Midu.

5 lý do "dùng thanh xuân để kiếm tiền mua nhà đất chứ không phải kiếm chồng"

Là một trong những hot girl đời đầu, thành công với hình ảnh "ngọc nữ" trên màn ảnh, Midu của hiện tại tuy không hoạt động nhiều trong showbiz Việt nhưng vẫn rất được cư dân mạng quan tâm. Những năm gần đây, nữ diễn viên 8X trở thành giảng viên ngành thiết kế thời trang của một trường đại học và kinh doanh bất động sản. Thỉnh thoảng, cô khiến dân mạng trầm trồ khi công khai sở hữu nhiều sổ đỏ, chứng minh mình có khối tài sản "khủng".

Midu là nghệ sĩ giải trí đa năng với các vai trò diễn viên, mẫu ảnh, MC, thậm chí từng phát hành sản phẩm âm nhạc.

Cô bắt đầu trở thành giảng viên ở tuổi 28. Trước đó, Midu từng là Á khoa đầu vào trường Đại học Kiến trúc, Thủ khoa trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM.

Mới đây, dân mạng lại được dịp trầm trồ trước sự giàu có của nữ diễn viên Mùa hè lạnh khi cô kể câu chuyện suýt vứt chiếc đồng hồ trị giá cả trăm triệu… vì tưởng là rác. Cụ thể, Midu viết: "Dọn dẹp thấy chiếc hộp gì cũ quá tính gom vứt rác. Mở ra bên trong mới thật bất ngờ. Mấy năm nay quên xài cái đồng hồ luôn, quên mất sự có mặt của nó luôn". Bài đăng này lập tức nhận được đông đảo sự quan tâm.

Quên mất sự tồn tại của một món đồ trị giá hàng trăm triệu, có thể thấy Midu mua sắm "thả ga" và "chịu chi" tới mức nào.

Trên trang cá nhân, không khó để thấy phong cách của Midu ngày càng sang chảnh, "phủ" toàn đồ hiệu đắt tiền. Cô cũng dần chuyển sang hình ảnh sexy sau nhiều năm hoạt động trong showbiz. Gần đây nhất, nữ diễn viên gây tranh cãi với chia sẻ: "Đi làm thế này liệu có rực rỡ quá không?" kèm theo bức ảnh gợi cảm để lộ 2 hình xăm.

Trước luồng ý kiến cho rằng mình ăn mặc quá hở hang khi đang là giảng viên đại học, Midu đăng dòng trạng thái ẩn ý: "Khi thế giới bên ngoài vẫn còn những cuộc tranh luận ngớ ngẩn về đôi giày người khác mang, chiếc áo người khác mặc, vài cái hình xăm bé xíu chưa cần biết thực giả. Họ vội vàng lao vào mổ xẻ đánh giá về nhân phẩm, công việc và chuẩn mực đạo đức của người khác như những nhà nhân phẩm học, đạo đức học tiêu biểu của thời đại. Mình làm gì giữa thế giới này? Bình thản ngồi cà phê và đọc sách nâng cao kiến thức thôi. Thế giới này càng mù mờ thì lòng mình lại càng phải sáng tỏ".

Hình ảnh nóng bỏng từng gây tranh cãi của Midu.

Cô cũng từng chia sẻ ở độ tuổi này thì việc đăng ảnh gợi cảm là chuyện bình thường. Người đẹp bày tỏ quan điểm: "Giống như chuyện đi biển, đi hồ bơi thì mình diện bikini thôi chứ không có gì to tát lắm. Miễn là mình đừng lạm dụng, khoe thân nhiều quá vì như vậy sẽ dẫn đến sự phản cảm. Nếu như cách mình mặc không phản cảm thì mọi người cũng sẽ cảm nhận được điều đó".

Nói về thu nhập "khủng", Midu giỏi kiếm tiền từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Năm 2016, cô thành lập thương hiệu thời trang riêng, mở nhiều cửa hàng trên địa bàn TP.HCM. Trước đó, có thông tin người đẹp đầu tư 15 tỷ đồng cho khu ăn chơi mua sắm kết hợp ẩm thực thời trang đầu tiên tại TP.HCM.

Nữ diễn viên 9X từng nhiều lần khoe sổ đỏ khiến ai nấy đều phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Có lần, Midu đăng clip chuẩn bị hẳn tập tiền dày toàn 500.000 đồng để mang đi lì xì nhân viên.

Cô cũng là một "tín đồ" hàng hiệu, sở hữu hàng loạt món đồ đắt giá đến từ những thương hiệu thời trang cao cấp nhất. Ngoài ra, người đẹp cũng nhiều lần đổi xế xịn đắt tiền.

3 năm gần đây, Midu cũng có nguồn thu lớn từ kinh doanh bất động sản. Trên mạng xã hội, khán giả đã quen với hình ảnh mỹ nhân 8X đi "săn đất", ôm nhiều sổ đỏ mang tên mình. Cũng vì thành công nhanh ở lĩnh vực này mà cô từng được mời vào vị trí "ghế nóng" chương trình truyền hình thực tế về nhà đất cùng "trùm bất động sản" Shark Phạm Thanh Hưng.

Trong một gameshow khác, diễn viên Tiến Luật từng tiết lộ: "Midu rất giàu, có 4 - 5 căn nhà rồi, buôn bất động sản rất phát đạt. Midu đăng Facebook chỉ để bán nhà, dành cả thanh xuân để rao bán nhà". Có lần, Midu còn thừa nhận mua một lúc 3 căn hộ hạng sang cho gia đình, còn cô sống ở một căn chung cư cao cấp khác.

Ngoài ra, nữ diễn viên xinh đẹp còn từng khiến đồng nghiệp ghen tỵ khi khoe số tài khoản ngân hàng "hiếm có", với dãy số 8 liền nhau cùng 2 cặp số 6868, mang ý nghĩa lộc phát và may mắn. Nam diễn viên Quốc Trường cũng phải thốt lên: "Công ty anh 1 ngày giao dịch bao nhiêu lần nhưng chưa thấy số nào đẹp bằng một nửa số này luôn, buồn quá".

Cuối năm 2020, Midu đảm nhận vị trí CEO một thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp.

Cô đang là hình mẫu phụ nữ thành công được nhiều chị em ngưỡng mộ.

Ngoài khối tài sản "khủng", hiện tại Midu vẫn "lẻ bóng" sau nhiều lần thất bại trong tình yêu. Khi được hỏi về chuyện riêng tư, người đẹp cho biết sẽ "dùng thanh xuân để kiếm tiền mua nhà đất chứ không kiếm chồng".

Sau đó, cô thẳng thắn bày tỏ: "Nói đùa thế thôi chứ nếu gặp đúng người thì lấy chồng lúc nào cũng được, miễn là bản thân thấy sẵn sàng. Càng hạnh phúc hơn khi mình lấy được người ta vào lúc mình vững chãi nhất, không gánh nặng cơm áo gạo tiền, rồi vui vẻ cùng chồng sống những ngày tháng an nhiên tự tại, không áp lực lo âu. Tài sản đất đai khắp nơi, bốn biển là nhà, tha hồ trồng rau nuôi cá và nuôi dạy con cái. Hạnh phúc biết mấy".