Mỹ nhân hất nước vào phóng viên, "vả mặt" Châu Tinh Trì, lấy chồng giàu giờ sắp gặp "biến"

CTV
Huỳnh Thánh Y và Dương Tử mới vướng tin đồn hôn nhân không hạnh phúc vì dòng trạng thái gây sốc.

Mới đây, báo chí truyền thông vừa đăng tải thông tin mới nhất về cuộc hôn nhân của Huỳnh Thánh Y và doanh nhân Dương Tử. Theo đó, cả hai vướng nghi án trục trặc tình cảm vì dòng trạng thái mới của mỹ nhân họ Huỳnh trên trang cá nhân.

Cụ thể, Huỳnh Thánh Y chia sẻ: "Thời gian trôi qua cùng thanh xuân, Nguyệt lão se duyên cho nhau. Nếu tiếc nuối hãy nhớ đến bài ca hạnh phúc của thời quá khứ, kiếp người muôn màu muôn vẻ. Nghìn xưa anh hùng xuất thân từ thiếu niên. Lễ Tình nhân vui vẻ, chúc mừng một khởi đầu mới, một hành trình mới".

Huỳnh Thánh Y bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khó hiểu trên trang cá nhân.

Sau đó, Dương Tử đã đăng lại bài viết của vợ. Hơn thế, họ còn chia sẻ ảnh đơn thay vì hình là 1 cặp như trước đây. Bởi vậy, nghi vấn 2 người ly hôn nhanh chóng xuất hiện. Một số người còn khẳng định chia sẻ này chính là tuyên bố chia tay của 2 người.

Nhưng, theo tìm hiểu của phóng viên, vợ chồng Huỳnh Thánh Y còn nhiều ràng buộc về kinh doanh. Hơn thế, họ rất chăm livestream bán hàng trên mạng xã hội thời gian vừa rồi. Vì vậy chuyện cặp đôi rạn nứt là không có khả năng. Nhưng vì hai nhân vật chính không lên tiếng giải thích nên khán giả vẫn rất hoài nghi.

Huỳnh Thánh Y và Dương Tử thực sự ly hôn?

Sinh năm 1983, Huỳnh Thánh Y là nữ diễn viên nổi tiếng Cbiz. Cô từng gây chú ý tham gia các phim như Biệt thự táo đỏ, Tuyệt đỉnh Kung Fu, Truyền thuyết Bạch xà, Thiên hạ đệ nhất... Thời quá khứ, Huỳnh Thánh Y từng được vua hài Châu Tinh Trì nâng đỡ. Nhưng sau này, nàng Bạch Xà phản bội Tinh gia ra ngoài làm việc thậm chí còn xảy ra tranh chấp kiện cáo với ông. Không ai nghĩ Huỳnh Thánh Y lại "vả mặt" người đã nâng đỡ mình đau đớn như vậy.

Huỳnh Thánh Y là nghệ sĩ nổi tiếng và cũng tai tiếng của Cbiz.

Cô từng được Châu Tinh Trì nâng đỡ và o bế.

Ngoài scandal với Châu Tinh Trì, Huỳnh Thánh Y còn được biết đến là người kênh kiệu. Cô từ khi kết hôn với đại gia Dương Tử, trở thành phu nhân nhà giàu nên thay đổi tính nết khác trước. Huỳnh Thánh Y từng hất nước hoa quả lên người một phóng viên họ Đinh thậm chí còn túm tóc đánh người này. Theo đó, bà xã của đại gia Dương Tử tức giận vì Đinh liên tục đăng tin tiêu cực, sai sự thật về chuyện tình ái của cô trong quá khứ.

Huỳnh Thánh Y hất nước vào mặt phóng viên.

Thậm chí cô còn ra tay đánh phóng viên này vì dám bịa chuyện.