Ngôi sao 24/7: Mặc gợi cảm, đổ đá lạnh lên người kiếm tiền, nàng hậu bị mắng bất tài

CTV
Ngoài tin tức gây sốc về chiêu trò của dàn Hoa hậu, Á hậu khi làm từ thiện là chuyện An Dĩ Hiên vắng mặt trong ngày chồng bị xét xử.

Mặc gợi cảm, đổ đá lạnh lên người kiếm tiền từ thiện, dàn hoa hậu bị mắng bất tài

Mới đây, Sinchew vừa đăng tải thông tin show truyền hình Tung Wah Charity Show chuyên quỹ từ thiện do TVB tổ chức vừa bị chỉ trích. Theo đó, các Hoa hậu, Á hậu Hong Kong gồm Hà Bái Gia, Lý Chỉ Tình và Trần Ý Đức mang đến tiết mục ngâm mình trong thùng nước đá giữa trời đông giá lạnh. Họ phải mặc áo lót thể thao, quần ngắn và đổ đá lên người chịu lạnh với nhiệt độ -12 độ C.

Các hoa hậu đổ đá lên người.

Họ mang đến tiết mục này để làm từ thiện.

Hoạt động này bị chỉ trích thậm tệ và bị chê phản cảm.

Vì quá lạnh, Hà Bái Gia, Lý Chỉ Tình và Trần Ý Đức đã run rẩy, la hét. Tiết mục này mang về cho họ 200.000 HKD (617 triệu đồng) tiền quyên góp. Nhiều người chê bai tiết mục của các nàng hậu phản cảm, không phù hợp với danh hiệu gắn liền với tên tuổi của họ. Thậm chí có khán giả còn chỉ trích các người đẹp này bất tài, vô dụng nên mới phải dùng cách đó để kiếm tiền làm từ thiện. Hiện tại, TVB vẫn chưa đưa ra phản hồi về tiết mục kêu gọi từ thiện gây tranh cãi.

An Dĩ Hiên vắng mặt trong ngày chồng tỷ phú bị xét xử

Theo tin tức từ QQ, phiên tòa xét xử tỷ phú Trần Vinh Luyện đã chính thức diễn ra vào 10h sáng ngày 5/12. Cùng với vị tỷ phú này còn có 9 bị cáo nhưng chỉ có anh bị truy tố hình sự và giam giữ. Tới phiên tòa, Trần Vinh Luyện im lặng, cúi đầu trong suốt quá trình bị xét xử. Theo ghi nhận của phóng viên, không thấy bóng dáng của An Dĩ Hiên và gia đình Trần Vinh Luyện tại phiên tòa.

An Dĩ Hiên không xuất hiện trong phiên tòa của Trần Vinh Luyện.

Đây là phiên tòa xét xử đầu tiên của vị tỷ phú.

Thực tế, sau khi Trần Vinh Luyện bị bắt, An Dĩ Hiên không xuất hiện cũng không bình luận về vụ án của chồng. Ngoài ra, cô còn xóa tất cả bài viết, hình ảnh liên quan đến Trần Vinh Luyện trên trang cá nhân. Có thông tin nữ diễn viên đã làm thủ tục ly hôn để bảo vệ danh tiếng và tài sản cá nhân.

Dàn mỹ nhân và những điều không thể phủ nhận trong giới showbiz

Trong giới giải trí Hoa ngữ từng tồn tại những điều mà ngay cả những khán giả khó tính nhất cũng phải công nhận về dàn mỹ nhân Cbiz. Nhiều người nể phục sự tài giỏi của Dương Mịch, sự may mắn của Lưu Diệc Phi, gương mặt của Angelababy và cũng yêu thích thần thái của Lưu Thi Thi.

Tìm hiểu thêm về những điểm đặc biệt của các mỹ nhân này TẠI ĐÂY nhé!

Dương Mịch thực sự tài giỏi?

Lưu Diệc Phi may mắn.

Cuộc sống của công chúa Triệu Mẫn từng bỏ tất cả lấy chồng tỷ phú tàn tật

Mới đây, "Triệu Mẫn" Lê Tư vừa tham gia sự kiện thời trang K11 Night. Sự xuất hiện của cô gây chú ý với tất cả mọi người. Khán giả tò mò về cuộc sống của đệ nhất mỹ nhân một thời sau khi lấy chồng tỷ phú tàn tật. Được biết, cô giờ chính là phu nhân nhà giàu, là doanh nhân thành đạt.

Đọc TẠI ĐÂY để biết thêm về Lê Tư nhé!

Lê Tư giờ là phu nhân nhà giàu.

Cô kết hôn với tỷ phú tàn tật.

Thực hư Song Hye Kyo tuyên bố không muốn nhớ đến chồng cũ Song Joong Ki?

Mới đây, Song Hye Kyo vừa có buổi giao lưu với khán giả và tiết lộ về bộ phim The Glory sắp lên sóng. Nhân dịp này, cô có nhiều chia sẻ về bộ phim. Tuy nhiên, nữ thần màn ảnh Hàn bất ngờ có tuyên bố úp mở không muốn nhớ đến chồng cũ. Thực hư chuyện này như thế nào?

Đọc và tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY nhé!

Song Hye Kyo sắp có phim mới.

Cô không muốn nhớ tới chồng cũ Song Joong Ki.