Phương Oanh lẳng lặng xoá hết ảnh chụp chung với Shark Bình đúng sinh nhật tuổi 33

CTV
Cư dân mạng phát hiện bài đăng mà Phương Oanh và Shark Bình chụp chung đã không cánh mà bay khỏi facebook nữ diễn viên.

XEM VIDEO: Shark Bình và Phương Oanh lộ clip đi xem show ca nhạc của Trịnh Thăng Bình ở Đà Lạt.

Hôm qua trên trang cá nhân, Phương Oanh hào hứng khoe với cư dân mạng về niềm vui tuổi mới. Nữ diễn viên chia sẻ một bài viết chúc mừng sinh nhật của mình kèm dòng chú thích: “Trao yêu thương. Happy birthday to me. Tuổi 33 vật vã”. Bên cạnh những lời chúc mừng, nhiều khán giả cũng để lại nhiều bình luận ném đá, mỉa mai nữ diễn viên dù cô đang vui vẻ mừng tuổi mới.

Đúng ngày sinh nhật tuổi 33, Phương Oanh bất ngờ cho bài đăng chụp chung với Shark Bình "bay màu" khỏi trang cá nhân, dấy lên nhiều nghi vấn.

Thế nhưng một chi tiết cũng quan trọng không kém chính là việc Phương Oanh đã xóa hoặc ẩn loạt hình ảnh chụp chung với Shark Bình trên facebook. Vì là bài đăng duy nhất trên trang cá nhân có sự xuất hiện của Shark Bình nên cư dân mạng cực kì quan tâm và theo dõi. Chính vì thế việc Phương Oanh cho bài đăng “bay màu” khỏi mạng xã hội đã lập tức khiến nhiều khán giả bất ngờ, đặt ra nhiều nghi vấn.

Một số người cho rằng Phương Oanh đã biết sợ sau màn công kích đồng loạt của dân mạng, một số khác còn nghi ngờ cô và bạn trai doanh nhân đang “cơm không lành canh không ngọt” nên mới dẫn đến hành động trên. Tuy nhiên, Phương Oanh vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về động thái mới của mình.

Hiện Phương Oanh vẫn chưa lên tiếng về động thái khác lạ này của mình.

Còn nhớ hôm 20/9, nữ diễn viên chủ động khoe loạt ảnh đi dự sự kiện cùng bạn trai doanh nhân dù người này chưa ly hôn vợ. Đứng trên thảm đỏ cùng các khách mời, Phương Oanh không ngại tạo dáng thân thiết, tình tứ bên Shark Bình như ngầm chứng minh mối quan hệ mới đang hạnh phúc ngập tràn.

Bài đăng nhận về hàng trăm lời chỉ trích đến từ cư dân mạng bởi đa số đều cho rằng Shark Bình vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn vợ, việc công khai đăng ảnh thân mật lên mạng xã hội chẳng khác nào cố tình "trêu tức" doanh nhân Đào Lan Hương - người vợ hợp pháp của Shark Bình. Thế nên hành động "dắt chồng người khác" đi dự sự kiện của nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê bị đánh giá là khó chấp nhận.

Ngoài khoảnh khắc đi sự kiện chung, Phương Oanh và Shark Bình còn nhiều lần xuất hiện công khai.

Từ khi thừa nhận hẹn hò, Phương Oanh và Shark Bình liên tục bị bắt gặp thân mật, tình tứ ở nơi công cộng. Bị nhiều người ném đá chê bai, nữ diễn viên cũng từng phân trần: “Làm gì có ai bình thường khi yêu. Lâu lắm mới có người yêu, chẳng may lỡ có thể hiện hơi sâu thì cũng vì bị yêu nhau quá thôi, làm gì căng”. Cô cũng nhấn mạnh rằng mình là diễn viên chứ không phải... cục đá.

Ngoài ra, Phương Oanh khẳng định bản thân và Shark Bình chưa cưới, nên không thể coi là vi phạm pháp luật. "Sai chỗ nào? Bạn biết luật thì chỉ hộ tôi cái sai với", người đẹp thách thức.

Dù vậy thái độ thách thức của nữ diễn viên mới chính là điều khiến cô bị dân tình ném đá.

Trên trang cá nhân, Phương Oanh cũng nhiều lần đăng status “mạnh miệng” thể hiện rõ quan điểm của bản thân trước sóng gió: “Nếu bạn nghĩ vùi dập tôi sẽ khiến tôi gục ngã thì bạn nhầm rồi. Nó càng khiến tôi mạnh mẽ, kiên cường và bản lĩnh hơn thôi. Cánh cửa này đóng lại thì phải xinh đẹp, hiên ngang bước sang cánh cửa khác rộng lớn hơn. Thu mình, hoặc tỏ ra đáng thương mới là thất bại”.

Kể cả ở phần bình luận, nữ diễn viên cũng chẳng ngại “đốp chát” với khán giả: “Nếu im lặng là vàng, nhẫn nhịn là bạc thì tôi chọn kim cương. Mà kim cương thì rất rất cứng. Cứ thích chà đạp, xúc phạm, lăng nhục người khác xong bắt người ta phải im lặng, cúi đầu trong khi người ta không sai, và cũng chẳng liên quan gì đến bạn?

Oanh rất sòng phẳng, ai tốt với mình thì mình tốt lại, thậm chí tốt hơn. Còn ngược lại thì đừng hy vọng Oanh dịu dàng, cam chịu. Trước còn sợ thị phi chứ giờ những gì tồi tệ nhất bạn đã ném vào tôi rồi thì sống và chơi với thị phi luôn chứ gì nữa. Chưa thấy người nổi tiếng nào như tôi đúng không? Thì giờ thấy, coi như đây là một lối đi riêng.

Ngông cũng được, ngang tàn cũng được nhưng sống thật, không giả tạo, lọc lừa hại người thì cơ bản vẫn là người tử tế, đàng hoàng. Còn nữa, sự thật vẫn là sự thật, sớm muộn gì sẽ được làm sáng tỏ. Nếu bạn còn rảnh thì ngồi hóng cho xôm nha”.

Phương Oanh nhiều lần đăng status phản pháo cư dân mạng, nhấn mạnh quan điểm của bản thân về ồn ào hẹn hò.

Cô còn tự cho rằng "chưa thấy người nổi tiếng nào như tôi" khi thoải mái "đốp chát" với khán giả.