Hồ Quang Hiếu tái ngộ tình cũ Bảo Anh ở Cần Thơ

Cặp đôi một thời là hai trong số những khách mời đặc biệt của đại nhạc hội “Bến bờ yêu thương” sắp diễn ra tại Cần Thơ.

Mặc dù Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã "đuờng ai nấy đi" một thời gian khá lâu, những chủ đề xoay quanh cặp đôi này vẫn khiến nguời hâm mộ không khỏi tò mò. Sắp tới đây, giọng ca Con buớm xuân sẽ tái ngộ tình cũ trên sân khấu của đêm nhạc Bến bờ yêu thuơng

Nam ca sĩ không cảm thấy khó khăn gì khi Bảo Anh cũng tham gia biểu diễn trong đêm nhạc này: "Tôi không thấy khó khăn gì khi Bảo Anh cũng biểu diễn trong đêm nhạc này vì trước giờ chúng tôi vẫn đi diễn chung chương trình nhiều lắm. Làm nghệ thuật thì việc gặp nhau thường xuyên cũng là điều bình thường.

Cũng có nhiều khi nhiều nghệ sĩ hát chung chương trình nhưng lại chẳng bao giờ thấy mặt nhau, vì cứ đến giờ của ai người đó vào hát nên nhiều khi hát chung chương trình nhưng chưa chắc đã có thời gian gặp gỡ nói chuyện với nhau".

Góp mặt trong đêm nhạc đặc biệt này, Hồ Quang Hiếu sẽ mang đến một màu sắc âm nhạc đầy mới lạ qua những sáng tác của các nhạc sĩ Quang Nhật, Phan Mạnh Quỳnh và Hoàng Thi Thơ.

"Đó là những bản tình ca về tuổi học trò, gợi nhớ cho tôi về những kỷ niệm thời cấp sách đến trường và một ca khúc cũng khá xưa nhưng rất quen thuộc và được khán giả miền Tây yêu thích. Với ca khúc này tôi sẽ remix lại theo một phong cách sôi động, cuồng nhiệt hơn.Tôi biểu diễn tại Cần Thơ rất nhiều nhưng "Bến bờ Yêu thương" là show diễn cho tôi cảm thấy mình mới lạ hơn trong phong cách âm nhạc của chính mình", nam ca sĩ chia sẻ.

Đêm nhạc Bến bờ yêu thương nằm trong chuỗi chiến dịch “Hành trình của sự yêu thương” nhân sự kiện mừng sinh nhật IMC-TodayTV tròn 10 năm tuổi có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ: Mỹ Tâm, Phi Nhung, Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu, Khởi My, Chi Dân, Hồ Văn Cường, nhóm hài Anh Đức - Lâm Vĩ Dạ, MC Thanh Bạch-Thúy Vân...sẽ được tổ chức vào lúc 19h ngày 22/4 tại sân vận động Cần Thơ, Tp. Cần Thơ.

Hà Linh   

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ho-quang-hieu-tai-ngo-tinh-cu-bao-anh-o-can-tho-a500784.html