Sau Star War, Chân Tử Đan góp mặt trong Mulan phiên bản điện ảnh

Deadline đưa tin, Chân Tử Đan sẽ xuất hiện trong Mulan với vai trò là một thầy giáo – quân sư với tên gọi là Chỉ Huy Tung (Commander Tung).

Mới đây, Disney đã chính thức công bố sự góp mặt của nam tài tử Chân Tử Đan, người được biết tới với vai diễn để đời Diệp Vấn trong phiên bản điện ảnh remake Mulan.

Sau một vài thành công với các tựa phim như: Người đẹp và quái vật, Quyển sách rừng xanh, The Mouse House quyết định sẽ tiếp tục với đưa cô nàng Mộc Lan “lên kệ”. Và theo lịch trình của họ, Mulan sẽ sớm được ra mắt công chúng trong năm nay.

Deadline đưa tin, Chân Tử Đan sẽ xuất hiện trong Mulan với vai trò là một thầy giáo – quân sư với tên gọi là Chỉ huy Tung (Commander Tung), một nhân vật hoàn toàn mới và chỉ được tạo ra để phù hợp với phiên bản remake này. Đây cũng sẽ là một sự trở lại màn ảnh của “Diệp Vấn” sau khi xuất hiện với vai diễn Chirrut trong Star Wars ngoại truyện.

Sự tham gia của Chân Tử Đan sẽ mang lại tên tuổi cũng như thương hiệu rất lớn cho bộ phim Mulan này.

Với các khán giả phương Tây, anh chỉ được biết đến với vai diễn Chirrut ở bộ phim bom tấn vừa qua, tuy nhiên, đối với các khán giả Châu Á, Chân Tử Đan còn vĩ đại hơn thế rất nhiều. Thương hiệu IP Man (Diệp Vấn) cực kỳ nổi tiếng với 3 phần vừa qua và hiện tại đang trong giai đoạn chuẩn bị cho phần 4.

Nhiều người thắc mắc rằng việc bổ sung nhân vật này liệu có ảnh hưởng điều gì tới cốt truyện khi trong nguyên bản, người thầy cũng như “quân sư” của Mulan chính là chú rồng Mushu. Tuy nhiên, chúng ta phải chờ thêm một thời gian nữa mới biết được câu trả lời.

Theo gamek.vn

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sau-star-war-chan-tu-dan-gop-mat-trong-mulan-phien-ban-dien-anh-a500986.html