Noo Phước Thịnh - Tóc Tiên: hành trình bén duyên lần 2 với The Voice

Nhìn lại hành trình âm nhạc đầy dấu ấn đặc sắc của hai vị huấn luyện viên trẻ tuổi Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên!

Hình mẫu nghệ sĩ lý tưởng

Không phải ngẫu nhiên mà Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên được mời trở thành chủ nhân hai năm liên tiếp của chiếc “ghế nóng” quyền lực, khi mà cả hai đều sở hữu sự nghiệp đáng mơ ước ở tuổi đời còn rất trẻ.

Noo Phước Thịnh với xuất phát điểm là một hotboy đi hát, đã vụt sáng trở thành một trong những ngôi sao nam sáng giá của showbiz Việt sau hành trình dài tìm kiếm, khẳng định, hoàn thiện và phát triển bản thân.

Người ta nhìn thấy ở Noo Phước Thịnh một ý chí kiên định với giấc mơ ca sĩ và quyết tâm đến cùng với con đường nghệ thuật. Từ những dè bỉu, nghi hoặc thuở đầu mới đi hát, Noo Phước Thịnh đã dùng những sản phẩm âm nhạc, sự lao động nghệ thuật nghiêm túc để chứng minh cho khán giả thấy: Anh xứng đáng với lòng tin yêu của người hâm mộ cũng như những thành quả đạt được trên bản đồ Vpop.


Không chỉ thăng hoa trên sân khấu trong nước…

… Noo Phước Thịnh còn là cái tên đại diện Việt Nam tại các sự kiện âm nhạc châu Á.

Tóc Tiên thì may mắn hơn, khi ngay từ nhỏ đã bắt đầu bén duyên với nghiệp ca hát và gặt hái những giải thưởng nhất định. Thế nhưng, quyết định du học đã rẽ ngoặt tương lai của Tóc Tiên sang một hướng khác, để rồi cuốn cô vào những năm tháng thiếu vắng âm nhạc - niềm đam mê lớn nhất của đời mình.

Tóc Tiên về nước, với một diện mạo mới và phong cách sexy đến choáng váng với những ai thân thiết, yêu thương cô nhất: từ gia đình cho đến các fan. Chặng đường mới bắt đầu từ đó, để Tóc Tiên khẳng định, chứng minh quyết định về nước, về lại với ước mơ là chính xác và hình ảnh ca sĩ cô theo đuổi cũng là đúng đắn.


Ngoài sở hữu loạt hit, không kém cạnh Noo Phước Thịnh…


… khi trở thành đại diện Việt Nam tại giải thưởng âm nhạc đình đám MAMA 2017.

Họ không phải là những ngôi sao vụt sáng sau một đêm, mà đều có những câu chuyện, góc khuất đằng sau ánh hào quang đủ truyền cảm hứng đến giới trẻ, đặc biệt là các bạn đang muốn chinh phục con đường nghệ thuật.

Sự cần cù, chăm chỉ chính là lý do giúp Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên ngoài sở hữu gia tài hit và fan đáng mơ ước, còn trở thành chủ nhân của những giải thưởng danh giá trong và ngoài nước, cũng như luôn nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt trong mỗi lần “tái xuất” trên đường đua Vpop.

Dù thế hệ ca sĩ đàn em bắt đầu “vào guồng”, thì vị trí của Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên vẫn giữ vững theo năm tháng, nhất là khi họ chưa từng ngừng phấn đấu và tỏa sáng hơn nữa trên con đường nghệ thuật.

Kinh nghiệm và sức trẻ

 

Đều bén duyên với The Voice mùa 4, và tái ngộ cùng The Voice mùa 5, hai lần ngồi “ghế nóng” của hai vị huấn luyện viên trẻ tuổi luôn… gây ra nhiều tranh cãi. Có ý kiến cho rằng, vì tuổi đời của Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên còn quá trẻ, nên sẽ là quá sức để gánh trọng trách cầm cân nảy mực cho một cuộc thi tầm cỡ như The Voice.

Thế nhưng, The Voice 2017 là câu trả lời xác đáng nhất cho những ai còn hoài nghi, khi hai cái tên này đã chứng tỏ họ không chỉ tỏa sáng trong sự nghiệp riêng, mà còn rất “mát tay” trong việc tìm kiếm, đồng hành cùng các thí sinh chạm đến chiếc cúp Quán quân, và đáng quý hơn cả chính là những thành công gặt hái được hậu thi thố của các “gà nhà” thuộc đội của Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên.

Bởi lẽ, không chỉ trong khuôn khổ một cuộc thi, mà sự chắp cánh ước mơ của The Voice với các tài năng âm nhạc trẻ mới là giá trị lón nhất mà Giọng hát Việt nói chung và các huấn luyện viên nói riêng mang đến.

Không thể phủ nhận rằng: Về tuổi đời, tuổi nghề, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên là đàn em của Lam Trường và Thu Phương. Thế nhưng, tuổi trẻ cũng chính là “vũ khí” của họ tại “đấu trường” Giọng hát Việt - khi họ gần hơn với các bạn trẻ, dễ dàng nắm bắt và thấu hiểu được tâm lý giới trẻ, cũng như những nhu cầu, nguyện vọng của các thí sinh - đều là các gương mặt trẻ măng, mới bắt đầu chân ướt chân ráo vào nghề.

Giọng hát Việt 2018 chính thức trở lại với ngày quay đầu tiên của vòng Giấu mặt 2018 diễn ra vào 13g ngày 18/04/2018 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng - 283 Lãnh Binh Thăng, Quận 11 là những công đoạn chuẩn bị cuối cùng cho tập đầu tiên lên sóng vào 21g ngày 21/05/2018.

Cùng đón xem hành trình mới của Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên tại The Voice 2018. Liệu họ sẽ mang đến “tuyệt chiêu” gì để đội mình đột phá, tỏa sáng trên hành trình chạm tay đến chiếc cúp Quán quân?

 Theo Saostar

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/noo-phuoc-thinh-toc-tien-hanh-trinh-ben-duyen-lan-2-voi-the-voice-a501569.html