Giọng hát khó đỡ của Hoàng tử xiếc Quốc Cơ

Quốc Cơ đã có màn khoe giọng cực kỳ thú vị khiến cho khán giả cười bò khi xuất hiện trong tập 7 "Cao thủ đấu nhạc".

 
'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ cùng bà xã trong Cao thủ đấu nhạc tập 7

Tập 7 "Cao thủ đấu nhạc" tiếp tục lên sóng trên HTV7 với sự tham gia của Ốc Thanh Vân, Tiết Cương, Vũ Quốc Việt, Thùy Trang và đặc biệt là 2 cặp vợ chồng của hoàng tử xiếc Quốc Cơ – MC Hồng Phượng và vợ chồng diễn viên Long Đẹp Trai – Phi Nga. Dù đều là những người chơi tay ngang khi không am hiểu nhiều đến âm nhạc nhưng cả hai đội đã mang đến những giây phút vô cùng kịch tính.

Đặc biệt tại vòng 3, Hoàng tử xiếc Quốc Cơ bất ngờ trở thành ca sĩ bất đắc dĩ khi được chọn lựa để tham gia vào phần hát để đồng đội đoán tên. Mặc dù đã ngại ngùng từ chối nhưng hoàng tử xiếc vẫn không thể làm trái lời của MC Ngô Kiến Huy. Anh phải bịt tai nghe và hát theo ca khúc "Người đến từ Triều Châu" bằng tiếng Trung khiến Ngô Kiến Huy và những người tham gia chương trình cười không ngớt khi liên tục bập bẹ theo lời bài hát. Tuy nhiên, vợ của anh là MC Hồng Phượng đã nhanh chống hiểu ý chồng mình và đưa ra câu trả lời đúng.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/04/28/hoang-tu-xiec-quoc-co-lan-dau-khoe-giong-tren-song-truyen-hinh.mp4[/presscloud]

Quốc Cơ thể hiện giọng hát "khó đỡ" trong chương trình

Với sự dẫn dắt duyên dáng trong vai trò MC của Ngô Kiến Huy cùng dàn khách mời tay ngang nhưng cũng rất am hiểu về âm nhạc, chương trình đã mang đến những giây phút cực thư giãn cho khán giả qua những vòng thi đầy hấp dẫn. Cuối cùng, diễn viên Thùy Trang đã xuất sắc chiến thắng và nhận được chiếc đĩa vàng của chương trình. Tập tiếp theo của "Cao thủ đấu nhạc" sẽ tiếp tục lên sóng vào ngày 4/5 trên kênh HTV7.

Theo Vietnamnet

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/giong-hat-kho-do-cua-hoang-tu-xiec-quoc-co-a502658.html