`Đứa cháu vô thừa nhận`: Câu chuyện về sự xung đột tôn giáo lên sóng truyền hình

Không chỉ khai thác đề tài nhiều tranh cãi, câu chuyện về cuộc đời bé gái ngoài giá thú phải sống một cuộc đời thiếu thốn tình cảm của cha và không được sự nhìn nhận của bà nội đã chạm đến trái tim của khán giả

Cô cháu gái đáng thương mang giọt máu của một nữ tín đồ Hồi giáo chưa bao giờ được nhìn nhận.

Đứa cháu vô thừa nhận được lấy cảm hứng từ Zakhm - bộ phim Bollywood nổi tiếng dựa trên cuộc đời của nhà làm phim Mahesh Bhatt được sản xuất năm1998. Bộ phim kể về hành trình tìm lại danh phận của đứa con ngoài giá thú của một vị đạo diễn nổi tiếng.

Điều đau đớn là ngay khi được sinh ra, cô bé đã phải đối mặt với những bi kịch cuộc đời mà người gây ra không ai khác chính là bà nội của cô bé - một tín đồ Hindu giáo, vốn dĩ mang niềm tin hà khắc với chính đứa con dâu của mình - một tín đồ Hồi giáo. Cũng vì lẽ đó mà bà chưa bao giờ nhìn nhận cháu gái cũng như đứa con dâu, người đã mang nặng đẻ đau giọt máu của gia đình mình.

Khai thác đề tài tôn giáo là một hướng đi khá rủi ro đối với các nhà làm phim vì độ nhạy cảm của công chúng trước các tình tiết và nội dung trong phim, thế nhưng với Đứa cháu vô thừa nhận, bộ 3 đạo diễn Mahesh Bhatt, Loknath Pandey, Sandeep Vijay đã mang đến một câu chuyện phim đầy ấn tượng và đậm dấu ấn nhân văn, thu hút được hàng triệu trái tim khán giả trên khắp lãnh thổ.

Yêu vợ, thương con nhưng Ashish Mehta lại không thể chống lại mẹ - một tín đồ Hindu giáo mang đầy mâu thuẫn và quan điểm hà khắc với người Hồi giáo. 

Nói về Đứa cháu vô thừa nhận, nữ diễn viên chính Aditi Rathore của bộ phim chia sẻ: "Tôi thật sự vui mừng và hạnh phúc khi nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả và bạn bè về câu chuyện phim Đứa cháu vô thừa nhận.

Chúng tôi đã hoàn thành xong 400 tập phim và sẽ tiếp tục câu chuyện còn dang dở. Hy vọng khán giả và người hâm mộ sẽ luôn dành sự yêu thương và ủng hộ cho bộ phim để bằng cách nào đó có thể lan tỏa được thông điệp nhân văn của bộ phim".

Trong khi đó, người bạn diễn điển trai Zain cho biết: "Tôi thật sự bị áp đảo bởi tình cảm của người hâm mộ dành cho bộ phim và tôi cũng vô cùng hạnh phúc khi được là một nhân tố quan trọng trong một bộ phim thành công như thế.

Câu chuyện mà chúng tôi mang đến đang bước vào một giai đoạn khá thú vị, có gây cấn, hồi hộp và cũng đầy lãng mạn, ngọt ngào. Tôi hy vọng khán giả sẽ tiếp tục yêu thương và ủng hộ câu chuyện đầy nhân văn này".

Bà mẹ đơn thân trong Đứa cháu vô thừa nhận.

Với lối dẫn chuyện ấn tượng, những nút thắt mở được đẩy lên đến cao trào nhưng mang đậm yếu tố nhân văn cùng lối diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên trẻ đẹp tài năng, bộ phim Đứa cháu vô thừa nhận đã nhận được đề cử "Best TV Show" của Giải thưởng Efeed Awards 2018. Cùng với đó, cặp đôi diễn viên chính Aditi Rathore - Zain Imam cũng nhận được các đề cử "Best TV Actor", “Best TV Actress” và “Best TV Pair” của giải thưởng này.

Cuộc hành trình tìm lại danh phận của Avni rồi sẽ ra sao? Những khúc mắc trong quá khứ và mâu thuẫn tôn giáo trong lòng bà Dayawanti có được hóa giải? Và sau những tổn thương, Avni có tìm được hạnh phúc khi mang thân phận là một đứa con ngoài giá thú? Cô có được đoàn tụ cùng gia đình - nơi mà đúng ra cô sẽ thuộc về?

Bộ phim Đứa cháu vô thừa nhận - tác phẩm truyền hình ấn tượng về đề tài tôn giáo sẽ lần đầu tiên được ra mắt khán giả Việt Nam trên TodayTV lúc 21 giờ thứ 2-7 hàng tuần, từ 10/5/2018.

Hoài Thu

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dua-chau-vo-thua-nhan-cau-chuyen-ve-su-xung-dot-ton-giao-len-song-truyen-hinh--a503203.html