Nối bước Sơn Tùng, Bích Phương gây sợ hãi khi tung teaser MV ma mị

Tối 6/5, Bích Phương đã tung ra teaser đầu tiên của MV "Bùa yêu" với hình ảnh ma mị và kinh dị.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/07/BÍCH PHƯƠNG - Bùa Yêu (Official Teaser #1).mp4[/presscloud]

Bùa yêu là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Bích Phương trong năm 2018, sau gần một năm im hơi lặng tiếng đường đua Vpop. Trong đoạn teaser dài hơn 30 giây, nữ ca sĩ xuất hiện với tà áo dài trắng, mái tóc xõa cùng gương mặt đầy bí ẩn, ma mị trong không gian hành lang mờ ảo, u tối gợi nên cảm giác rùng rợn.

Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra những chi tiết úp mở về sản phẩm âm nhạc lần này của Bích Phương khiến người xem liên tưởng đến teaser MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP vừa được ra mắt vào ngày 2/5. Thêm vào đó, cả hai MV đều được chọn ra mắt chính thức vào ngày 12/5 tới.

Hình ảnh mà Bích Phương úp mở trên trang facebook cá nhân về sản phẩm âm nhạc mới.

Như vậy, tháng 5 được xem là cú trở lại mạnh mẽ của những cái tên hot nhất nhì làng nhạc như Hồ Quỳnh Hương, Isaac, Sơn Tùng M-TP, Hòa Minzy, Bích Phương...hứa hẹn sẽ đem tới nhiều điều bất ngờ và thú vị cho khán giả. 

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/noi-buoc-son-tung-bich-phuong-gay-so-hai-khi-tung-teaser-mv-ma-mi-a503573.html