Sao Việt nói gì trước lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa?

Nhiều sao Việt đều cho rằng nam rocker đã nhận ra sai lầm thì mọi người nên bỏ qua.

Trước lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa, sao Việt đánh giá anh đã có lời xin lỗi chân thành, thái độ sửa sai tích cực.

Hoàng Bách - bạn thân của Phạm Anh Khoa - có chia sẻ dài trên trang cá nhân. Anh cho biết trước đây không thể lên tiếng bênh vực nam rocker vì biết bạn sai. Nếu anh bênh vực thì càng hại bạn mình.

Nói đến lời xin lỗi trong buổi họp báo chiều 15/5, Hoàng Bách cho rằng Phạm Anh Khoa đã có quyết định đúng, dũng cảm khi thật sự nhận ra sai lầm và ý thức được điều đó. Cuối cùng anh nhắn nhủ đến bạn: "Khoa, em đã sai, hãy làm lại vì các con, vì người phụ nữ vì yêu em mà chịu nhiều đắng cay không chỉ những ngày qua".

Hoàng Bách mừng vì Phạm Anh Khoa đã nói lời xin lỗi chân thành.

Ca sĩ Bảo Lan - một trong những người phản ứng mạnh mẽ phát ngôn của nam rocker về showbiz cho hay: "Sau khi xem toàn bộ clip buổi họp báo của Phạm Anh Khoa, tôi cảm nhận được sự chân thành của Khoa. Những lời này nói ra từ người như Khoa không dễ dàng. Tôi nghĩ Khoa đã phải suy nghĩ và nhìn nhận lại mọi vấn đề nghiêm túc và thấu đáo".

"Có lẽ đây là lời xin lỗi từ đáy lòng bởi thật sự Khoa nhìn thấy những gì đã xảy đến với gia đình mình. Tôi tin ai cũng phải trùng lòng xuống. Những người trong cuộc đã tha thứ, tôi nghĩ công chúng cũng nên cho Khoa thời gian và cơ hội", nữ ca sĩ kêu gọi. Bảo Lan mong sau những lùm xùm này, công chúng sẽ có cái nhìn công bằng hơn với showbiz.

Theo Bảo Lan, lời xin lỗi tới các nạn nhân của Phạm Anh Khoa có muộn màng, nhưng tất cả họ đều tha thứ thì không có lý do gì mà đồng nghiệp lại quay lưng với Khoa.

Nghe những lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa với giọng nghèn nghẹn, Khánh Thi nhận định: "Đánh kẻ chạy đi chứ không đánh kẻ chạy lại. Bây giờ mọi thứ sẽ thuận theo lẽ tự nhiên, cái kết đẹp hay xấu phụ thuộc vào cách xã hội nhìn nhận. Showbiz không đẹp, không xấu, là nơi để nghệ sĩ phải sống và làm nghề chân chính".

Tuy nhiên, cô tiếc cho Phạm Anh Khoa không tỉnh táo hơn vì anh đã có gia đình, làm cha, scandal này ảnh hưởng nhiều đến gia đình. Cô nhắn nhủ đến nam rocker: "Có lẽ mọi chuyện đã không đi xa đến vậy. Ngay từ đầu Phạm Lịch đã nói rõ cô ấy chỉ cần lời xin lỗi chân thành".

Khánh Thi tiếc vì Phạm Anh Khoa đã không tỉnh táo hơn.

Diễn viên hài Thu Trang đang bận rộn tập kịch nhưng vẫn quan tâm đến sự việc. Cô cho biết phát ngôn trước đây của Phạm Anh Khoa khiến mọi người trong showbiz bức xúc. Tuy nhiên, khi nhìn hình ảnh nam ca sĩ trong buổi họp báo cùng những lời nhận lỗi, cô cho rằng mọi người nên mở lòng hơn với anh. "Chúng ta nên mở chứ đừng buộc nữa", cô nói. Chia sẻ này của Thu Trang nhận được nhiều sự đồng cảm của bạn bè trên trang cá nhân.

Diễn viên hài Thu Trang cho rằng mọi người cần mở lòng hơn với Phạm Anh Khoa.

MC Phan Anh cho rằng lần xin lỗi này của Phạm Anh Khoa là những lời chân thành và cậu ấy đã nhận thức được hành vi không chuẩn mực của mình. ''Một bài học đắt giá phải trả bằng cả sự nghiệp, cùng những tổn thương cho gia đình, con cái. Đây cũng là sự kiện đáng lưu ý để mỗi người, trong đó có tôi tìm hiểu thêm kiến thức về quấy rối tình dục hay phòng chống xâm hại phụ nữ" - MC Phan Anh bộc bạch. 

Cựu siêu mẫu Xuân Lan cũng lên tiếng sau khi biết tin Phạm Anh Khoa tổ chức gặp mặt báo chí xin lỗi. Cô viết: "Mình không nói chuyện đã qua mà nói về thái độ ở lần xin lỗi này. Cá nhân mình cảm thấy đó là sự chân thành. Tin rằng em đã thật sự hiểu. Tin rằng em sẽ giữ lời hứa... Hy vọng mọi người sẽ rộng lòng bao dung...".

Xem lại những chia sẻ của đồng nghiệp trong buổi họp báo chiều 15/5, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho rằng lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa rất chân thành. "Tuy khó khăn nhưng cuối cùng Phạm Anh Khoa cũng đã cố gắng, đó là dũng khí của người đàn ông. Tôi đánh giá cao điều đó. Tôi cũng mong rằng anh thật lòng biết lỗi và sửa lỗi", nam nhạc sĩ nhắn nhủ.

Phạm Anh Khoa xin lỗi trong buổi họp báo chiều 15/5.

Thịnh Hữu tổng hợp

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sao-viet-noi-gi-truoc-loi-xin-loi-cua-pham-anh-khoa-a504500.html