Lý Nhã Kỳ chọn thiết kế của Đỗ Long để diện trong buổi khai mạc. Bộ đầm lấy cảm hứng từ trang phục của nàng Lọ Lem trong truyện cổ tích. Phần vai là chiếc nơ được cách điệu từ hình ảnh cánh bướm đậu trên đóa hồng rực rỡ. Phần cổ được khoét sâu giúp người đẹp khoe vai trần và vòng một. Nhà thiết kế sử dụng 10 mét vải ngoại nhập, tạo độ phồng cho chiếc váy.
Đến với Liên hoan phim Cannes lần thứ 71, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với tư cách vừa là nhà đầu tư và sản xuất phim, đồng thời là nhà bảo trợ cho quỹ Cinefondation nhằm hỗ trợ các tài năng điện ảnh trẻ tuổi.
Trên thảm đỏ, những bộ đầm dạ hội của nhiều nhà thiết kế danh tiếng tại Việt Nam mà nữ diễn viên lựa chọn đã chiếm trọn tình cảm của khán giả và gây ấn tượng mạnh đối với các phóng viên quốc tế. Hình ảnh của cô tại Cannes lần này được xuất hiện trên các tạp chí uy tín như Vogue, Gala, Screen...
Ngày thứ 2 xuất hiện, Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng với làm da nâu trong trang phục của NTK Hoàng Hải. Chất liệu hoa nổi được nhập từ Ý tạo vẻ sang trọng, quyền quý nhưng vẫn giữ được ý tưởng “nàng báo đen” chủ đạo. Trang phục có thêm phần peplum sáng tạo thành áo choàng phía sau quét thảm đỏ, giúp người đẹp không khác gì bà hoàng tại sự kiện.
Lý Nhã Kỳ xuất hiện tựa minh tinh màn bạc của thập niên 80 trên thảm đỏ ngày thứ 3. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp bất tận của những cánh đồng hoa oải hương, NTK Đỗ Long đã tạo nên bộ trang phục mang hơi thở cổ điển sang trọng của Pháp. Bề mặt của bộ váy được thiết kế độc đáo, cả hai chiều chất liệu vải nhung mang đến hiệu ứng đặc biệt kết hợp với những đường xẻ dọc tạo cảm giác thanh thoát cho người mặc.
Ngày thứ 5 bước lên thảm đỏ giới thiệu bộ phim Angel Face do mình đầu tư sản xuất, nữ diễn viên biến hóa với phong cách “bầu trời đêm lấp lánh” trong trang phục của NTK Đỗ Long. Mẫu thiết kế tập trung vào yếu tố trang trí với hơn 8000 viên pha lê trên nền ren lưới Oganza xuyên thấu giúp Lý Nhã Kỳ thêm phần gợi cảm, nổi bật.
Thảm đỏ Cannes ngày 7 chứng kiến sự trở lại của Lý Nhã Kỳ trong bộ áo dài trắng với hoạ tiết hoa sen nổi bật của NTK Đinh Văn Thơ. Áo dài được thiết kế hai lớp với chất liệu lụa bên trong, bên ngoài phủ lớp ren mỏng thêu tay tỉ mỉ. Từng cánh sen được thêu 3D rời trước khi gắn kết rất công phu vào tà áo. Ngoài ra, hàng nghìn viên đá pha lê được sử dụng để bao viền và đính kết tạo nên những giọt sương mai trên cánh sen.
Sau hai ngày làm việc và trả lời báo chí tại Cannes, Lý Nhã Kỳ trở lại với bộ trang phục mang tên “The Oriental Sun - Mặt trời phương Đông” của NTK Lê Thanh Hòa. Điểm nhấn của thiết kế này là bức tranh thêu tay phong cảnh Vịnh Hạ Long hùng vĩ, ấn tượng trên phần áo choàng. Chất liệu Taffta cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài với trắng là sắc chủ đạo, cộng thêm màu vàng gold làm điểm nhấn tạo nên sự sang trọng cho người mặc.
Trên thảm đỏ Cannes ngày thứ 11 người đẹp Việt diện chiếc váy xanh navy đính hàng ngàn viên đá Swarovski nhập từ Ý của NTK Hoàng Hải. Tóc búi cao với tông makeup ấn tượng, giúp tạo sự cân bằng cho gương mặt và thêm phần quyền lực.
Tiếp tục lựa chọn thiết kế của NTK Hoàng Hải, Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc kiêu sa khi diện bộ đầm đuôi cá đen trắng đối lập, một phần thể hiện phong thái tự do, một phần cho thấy nét huyền bí.
Hoài Thu tổng hợp
Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/7-bo-trang-phuc-giup-ly-nha-ky-bien-hoa-an-tuong-tren-tham-do-cannes-2018-a504915.html