Những điều phụ nữ hay hiểu sai về đàn ông

Đàn ông luôn háo sắc, đàn ông đa tình thì không chung tình... là những điều mà phụ nữ thường hay hiểu sai về đàn ông.



Ảnh Internet

Đôi khi, tính tò mò có thể làm cho chúng ta hình thành nên những suy nghĩ áp đặt lên nửa kia, cho rằng những điều chúng ta nhìn thấy là điều họ thích. Thật ra, có thể họ đang “lừa” bạn mà thôi.

Nam giới thường khiến phụ nữ nhầm lẫn về những điều họ mong đợi trong tình yêu. Chính vì thế, phụ nữ thường không chắc chắn về những gì đàn ông yêu thích. Trong khi đó, việc thấu hiểu hoàn toàn người đàn ông luôn là điều phụ nữ muốn. 

Đàn ông luôn háo sắc?

Không phải cứ phụ nữ đẹp là đàn ông mê mẩn. Hay nói chính xác hơn, mỗi người có mỗi cách cảm nhận về cái đẹp khác nhau. Có người thích cô gái tóc dài, da trắng, có người lại thích eo thon, thích một cô nàng năng động, hài hước, cá tính… hay chỉ cần vẻ thùy mị, đoan trang, một nụ cười duyên dáng cũng làm say đắm trái tim chàng.

Vì vậy không có chuẩn mực về phụ nữ đẹp trong mắt đàn ông nên đừng gán tội háo sắc cho đàn ông mà… oan.

Đàn ông hay hỏi han mới thực sự biết quan tâm?

Sai rồi. Mặc dù chàng thường xuyên hỏi bạn đang làm gì, ăn cơm chưa, sắp ngủ chưa, vui hay buồn… Nhưng thực chất đó chỉ là những câu hỏi giao tiếp của chàng trong cuộc điện thoại, tin nhắn hay khi gặp. Đảm bảo nếu lặp lại, chàng sẽ không nhớ câu trả lời lúc trước của bạn.

Vì vậy nên đừng vịn vào những câu thăm hỏi nồng nhiệt để xác định tính cách của anh chàng, nhất là với những cô gái yêu xa, ít có cơ hội gặp nhau. Ngược lại, những chàng lầm lì, ít nói nhưng lại “ra tay” rất đúng thời điểm. Đây mới chính là chỗ dựa an toàn cho bạn.

Đàn ông không thích phụ nữ nhạy cảm?

Hay nói thẳng thắn hơn là thật sự đàn ông ghét những phụ nữ quá nhạy cảm? Không phải vậy, họ chỉ ghét khi người phụ nữ không biết truyền đạt cảm xúc một cách đơn giản và trực tiếp mà cứ bắt họ phải suy đoán mọi thứ. Họ thích một người biết bộc lộ cảm xúc của mình.

Đàn ông chỉ muốn những gì họ không thể có được?

Hầu hết những người muốn chiếm được thứ mà mình không có là những chàng trai vô trách nhiệm và ham chơi. Bạn nên nhớ, một người đàn ông trưởng thành tìm kiếm người bạn đời dựa trên sự tương thích chứ không phải xem họ như một món đồ chơi.

Chàng trai đa tình sẽ không chung thủy?

Chưa hẳn. Những anh chàng đào hoa, luôn có rất nhiều cô gái vây quanh nhưng trái tim của chàng chỉ có duy nhất 1 bóng hình, bạn tin không? Nhưng đó là sự thật. Đàn ông có thể ham vui, gặp gỡ các cô gái là sở thích của họ nhưng tiếng nói trong trái tim chỉ dành riêng cho một người mà thôi.

Vậy nên đừng quá lo lắng khi anh ấy là một chàng trai đa tình trước khi đến với bạn. Khi đã thực sự rung động bởi một ai đó, họ hoàn toàn thay đổi và có thể trở thành người chung thủy đến không ngờ.

Đàn ông lý trí, phụ nữ lãng mạn?

Thật ra trong một nghiên cứu gần đây, có đến 54% nam giới tin tưởng vào ‘tiếng sét ái tình’ còn nữ giới chỉ có 44% mà thôi. Xét về nhiều khía cạnh, phụ nữ luôn lý trí hơn đàn ông. Nếu như đàn ông thích cưới vợ vì tình yêu thì phụ nữ trước khi cưới chồng lại luôn suy nghĩ đến chuyện nhà cửa, thu nhập... rồi mới quyết định.

Khi chia tay, đàn ông không đau khổ bằng phụ nữ?

Trong rất nhiều nghiên cứu của Mỹ, đàn ông thường chịu ảnh hưởng rất lớn sau khi chia tay với bạn gái. Rất nhiều cô gái lựa chọn chia tay vì không nhìn thấy tương lai của hai người. Những lúc thế này, phụ nữ đã có thời gian và sự chuẩn bị trước khi quyết định, mà nam giới lại không có.

Những lúc chia tay, đàn ông lựa chọn giữ kín nỗi đau này trong lòng dù bề ngoài vẫn rất bình tĩnh, chính vì sự đè nén này mà tâm lý của họ sẽ tiêu cực hơn nữ giới nhiều.

Theo Khoevadep

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhung-dieu-phu-nu-hay-hieu-sai-ve-dan-ong-a506445.html