Mang thai con đầu lòng, Khánh Thi chịu không ít áp lực và nhập viện nhiều lần

Khánh Thi vẫn không khỏi nghẹn ngào khi kể lại áp lực tình cảm với Phan Hiển.

Xuất hiện trong chương trình "Là vợ phải thế", Khánh Thi dù đang mang bầu lần 2 nhưng nhan sắc vẫn mặn mà bên cạnh Phan Hiển.

Chuyện tình của vợ chồng Khánh Thi  – Phan Hiển nổi tiếng trong giới nghệ sĩ không chỉ bởi sự chênh lệch tuổi tác mà còn là một tình yêu khiến bao người ngưỡng mộ. Trải qua bao thăng trầm, áp lực từ gia đình, bạn bè và xã hội để có được trái ngọt của ngày hôm nay là cả một quãng đường dài mà cặp đôi cùng nhau bước qua.

Sau 2 năm chia tay với Phan Hiển, Khánh Thi bất ngờ thông báo có thai khiến Phan Hiển không khỏi hoang mang vì lo sợ gia đình không chấp nhận. Như cặp đôi đã dự tính, họ hàng hai bên không ai tin được Khánh Thi đang mang thai vì tuổi tác của cô và mọi người vẫn hay cho rằng nghệ sĩ múa rất khó khăn trong việc có con.

Phan Hiển đi ngược lại mọi thứ và âm thầm ở bên cạnh làm chỗ dựa vững chắc cho vợ mình để đối đầu với sóng gió dư luận đang bủa vây.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/06/12/Là Vợ Phải Thế Tập 10- Khánh Thi từng gục ngã trước định kiến yêu Phan Hiển.mp4[/presscloud]

Trong suốt thời gian mang thai con đầu lòng, Khánh Thi chịu không ít áp lực từ gia đình, bạn bè đều ngăn cản tình yêu của cô và Phan Hiển. Cũng chính cô từng nhận ra rằng mình không những lớn tuổi hơn Phan Hiển mà bản thân lại là một giáo viên thì điều ấy lại không phù hợp với định kiến xã hội. Những suy nghĩ ấy cứ đè nặng trong lòng Khánh Thi gây ra không ít lần cô nàng phải nhập viện vì băng huyết và rất có thể sinh non trong tình cảnh ấy.

Có chăng chính tình yêu của Phan Hiển giúp Khánh Thi vượt qua mọi khó khăn trong quá khứ để có được một gia đình ấm áp và thành công như ngày hôm nay. 

Là vợ phải thế tập 10 sẽ được phát sóng vào 21 giờ 30 thứ Ba (12/6) trên kênh HTV7. 

Hoài Thu - Ảnh: Lê Nhân

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/mang-thai-con-dau-long-khanh-thi-chiu-khong-it-ap-luc-va-nhap-vien-nhieu-lan-a507385.html