Sau “Thư ký Kim” khán giả lại được `mãn nhãn với phim mới của Ji Sung và Han Ji min

Sau bao lần trông ngóng mỏi mòn, cuối cùng bộ phim truyền hình mới của Ji Sung và Han Ji Min cũng phát hành poster quảng cáo.

 
Poster phim “Familiar Wife”

Mới đây, bộ phim truyền hình mới của Ji Sung và Han Ji Min mang tên Familiar Wife đã phát hành poster quảng cáo.

Familiar Wife hay được biết với tên Wife That I Know là bộ phim tình cảm, lãng mạn với thông điệp một quyết định đưa ra có thể làm thay đổi mọi thứ trong cuộc sống của bạn.

Trong phim, Ji Sung đóng vai một nhân viên ngân hàng tên Cha Joo Hyuk, còn Han Ji Min sẽ trở thành Seo Woo Jin, vợ của Cha Joo Hyuk  và là một người phụ nữ chuyên chăm lo việc nhà.

Poster phim lần này đã gây ấn tượng mạnh mẽ bởi biểu cảm ngọt ngào của hai diễn viên giữa một khung cảnh nền đầy mơ mộng với những ánh đèn lấp lánh.

Nhóm sản xuất của bộ phim cho biết, “Phản ứng hóa học” của Ji Sung và Han Ji Min đang thể hiện tốt hơn cả mong đợi của đoàn làm phim. Các nhân vật ngày càng nhập vai và diễn tốt hơn trong từng phân cảnh.  

Trong phim Familiar Wife, ngoài sự tham gia của “cặp vợ chồng” Ji Sung và Han Ji Min còn có các gương mặt sáng giá như: Jang Seung Jo,  Kang Han Na, Son Jong Hak,  Park Won Sang,  Park Hee Bon, N của nhóm VIXX ,  Kim Soo Jin và nhiều nghệ sĩ khác.

Dự tính Familiar Wife sẽ được phát sóng vào tháng Tám, cùng khung giờ với bộ phim đang gây bão Thư ký Kim sao thế trên kênh tvN.

 Vũ Vũ/Theo Soompi

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sau-thu-ky-kim-khan-gia-lai-duoc-man-nhan-voi-phim-moi-cua-ji-sung-va-han-ji-min-a508728.html