Bất ngờ trước nhan sắc \"trẻ mãi không già” của nữ thần Jun Ji Hyun sau 16 năm

Nhìn lại nhan sắc của Jun Ji Hyun từ thời "Cô nàng ngổ ngáo" đến nay, nhiều người bất ngờ bởi vẻ đẹp 'trẻ mãi không già' của nữ diễn viên.

Jun Ji Hyun bắt đầu nổi tiếng từ thời "Cô nàng ngổ ngáo"

Nữ diễn viên Jun Ji Hyun, đã đánh dấu tên tuổi của mình trong ngành diễn xuất năm 2001 với bộ phim hài lãng mạn “Cô nàng ngổ ngáo” đình đám một thời. Với sức hút của phiên bản gốc, bộ phim đã nhanh chóng được làm lại ở một số quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, Ấn Độ, Trung Quốc và Nepan.

Sau “Cô nàng ngổ ngáo”, nữ thần Jun Ji Hyun đã liên tiếp thành công với các vai chính trong một số bộ phim nổi tiếng như phim “Đội quân siêu trộm” (2012), “Vì sao đưa anh tới” (2013) và gần đây nhất là “Huyền thoại biển xanh” (2017).

Tuy nhiên, điều mà bạn không thể tin nổi là nhan sắc của bà mẹ hai con không có sự khác biệt sau 6 năm. Khi so sánh hình ảnh từ “Cô nàng ngổ ngáo” và “Huyền thoại biển xanh” mỹ nhân dường như không hề già đi chút nào.

Nhan sắc của nữ thần Jun Ji Hyun dường như không có sự khác biệt sau 16 năm

Ánh nhìn lém lỉnh của cô nàng với Cha Tae Hyun hồi 2001

Và ánh nhìn của nữ thần với Lee Min Ho năm 2017 như được coppy lại y hệt

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên tiết lộ rằng “chìa khóa” để giữ gìn vóc dáng của người đẹp là một chế độ ăn uống tốt.  Jun Ji Hyun  giữ dáng bằng cách ăn kiêng và luôn chú ý đến những gì cô ấy ăn.

Hơn nữa, cô nói thêm rằng cô luôn luôn chăm chỉ tập luyện để rèn luyện cơ thể của mình. Đến cả bạn diễn Lee Min Ho cũng phải xác nhận những thói quen lành mạnh của người đẹp khi chia sẻ rằng cô luôn tập luyện mỗi buổi sáng ngay cả khi quay phim.

Bí quyết trẻ lâu của người đẹp là tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh

Vào những ngày mà họ không quay phim, Lee Min Ho thường nghỉ ngơi và không tập luyện nhưng Jun Ji Hyun vẫn sẽ tập thể dục.

Tất cả chế độ tập luyện và ăn uống khắt ke đó chắc chắn đã được đền đáp bởi vì sau 16 năm không có gì thay đổi trên gương mặt của cô nàng.

Vũ Vũ/Dịch từ koreaboo

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bat-ngo-truoc-nhan-sac-truoc-sau-nhu-mot-cua-nu-than-jun-ji-hyun-sau-16-nam-a509635.html