Bí mật bên trong khách sạn \"chỉ dành cho người lớn\" bị bỏ hoang vì một lời đồn

Hơn 20 năm qua, Fuurin Motel - khách sạn đặc biệt chỉ dành cho người lớn đã bị bỏ hoang vì sự hiện diện của một "thế lực huyền bí". Người dân sống gần khu khách sạn này tin rằng, nơi đây đã bị ma ám.

Nằm tại thành phố Tokyo, Nhật Bản, Fuurin Motel được bược biết tới là chốn hẹn hò lý tưởng cho các cặp tình nhân hay những cặp đôi đã có gia đình bí mật hẹn hò. Tại đây, họ có thể thoải mái 'tâm sự' trong khung cảnh đầy cảm hứng.
 
Khách sạn có tổng cộng 10 phòng ngủ được trang trí theo chủ đề khác nhau để khách lựa chọn. Nó thể là theo phong cách "võ sĩ giác đấu" với nhiều tượng đồng mặc giáp sắt ngay trong phòng hoặc cũng có thể là căn phòng mô phỏng căn phòng trọ truyền thống ryokan. Tất cả đều được thiết kế để tăng cảm giác mới lạ cho các đôi nam nữ tìm đến chốn riêng tư này.
 

Một căn phòng bên trong khách sạn "người lớn". Ảnh: The Sun

Đông vui nhộn nhịp là thế, nhưng rồi Fuurin bỗng nhiên vắng khách và để hoang. Điều này xuất phát từ những lời đồn thổi của du khách. Có người nói, họ thấy những "bóng ma" lang thang khắp hành lang. Lời đồn xuất hiện cũng là lúc nơi này không còn khách vãng lai. Người dân địa phương sống xung quanh cũng tránh xây các công trình gần đó vì sợ hãi trước sự hiện diện của một "thế lực huyền bí".

Để trả lời cho được câu hỏi, có hay không sự xuất hiện của hồn ma tại khách sạn Fuurin, nhiếp ảnh gia Bob Thissen đến từ Hà Lan mới đây đã tới để Nhật Bản để khám phá và ghi lại những hình ảnh về nhà nghỉ bỏ hoang Fuurin Motel.

20 năm trôi qua nhưng các đồ vật bên trong gần như không thay đổi nhiều. Ảnh: WK

"Khách sạn này thật khác biệt. Nó rất kỳ lạ và ấn tượng với tôi. Người Nhật thường truyền tai nhau rằng các căn nhà hoang thường có hồn ma trú ẩn. Người ta cũng tin rằng có nhiều người tự tử ở gần những địa điểm hoang vắng. Trái ngược lại, tôi rất thích khám phá chúng. Bên trong khách sạn Fuurin có căn phòng thời Trung Cổ, phòng Hy Lạp, phòng Ryokan truyền thống Nhật và một số kiểu khác. Nhưng nơi tôi thích nhất là phòng thời Trung Cổ với cỗ xe ngựa và bộ áo giáp", nhiếp ảnh gia tâm sự.

Dù đã để hoang hơn 20 năm nhưng mọi đồ vật trong khách sạn Fuurin vẫn nằm nguyên như cũ, nhiều vật dụng còn sót lại ở Fuurin có thể cho du khách cảm nhận về một công trình được trau chuốt cầu kỳ về nội thất.

"Người dân Nhật tôn trọng những công trình bỏ hoang hơn các nước phương Tây. Bởi vậy, nó được bảo tồn tốt hơn", nhiếp ảnh gia khẳng định.

Được biết, nhiếp ảnh gia Bob Thissen có sở thích chụp những địa điểm không có người ở và dành suốt 10 năm qua để du lịch khắp châu Âu để ghi lại hình ảnh của các tòa nhà bỏ hoang.

Bob Thissen cho biết, Nhật Bản là một trong những địa điểm khám phá yêu thích nhất của anh vì các tòa nhà bỏ hoang ở đây vẫn còn nguyên vẹn và được tôn trọng.

Theo Hạnh Vũ/VietQ.vn


 

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bi-mat-ben-trong-khach-san-chi-danh-cho-nguoi-lon-bi-bo-hoang-vi-loi-don-ma-am-a509685.html