Bản remix `Chạy ngay đi` mừng sinh nhật tuổi 24 của Sơn Tùng vẫn không hề dễ nghe

Đúng như thông báo trước đó, Sơn Tùng M-TP đã ra mắt sản phẩm âm nhạc mới vào lúc 0h ngày 5/7 - cũng là ngày sinh nhật anh.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/07/05/CHẠY NGAY ĐI (ONIONN REMIX)- RUN NOW (ONIONN REMIX) - SƠN TÙNG M-TP - Official Music Video.mp4[/presscloud]

Không làm người hâm mộ thất vọng, Sơn Tùng M-TP đã chính thức tung bản remix của ca khúc Chạy ngay đi nhân dịp sinh nhật của mình. Việc đầu tư dàn nhạc cụ sống như piano, kèn trumpet, guitar bass, guitar điện...đến beatbox để cùng tạo nên một phức hợp âm thanh bắt tai không kém so với bản gốc sử dụng chất liệu âm nhạc điện tử ra mắt vào đầu tháng 5 trước đó. 

Tuy chỉ là phiên bản remix nhưng phần hình ảnh được thực hiện khá công phu. MV mở đầu bằng cảnh Sơn Tùng tâm trạng buồn bã bước vào một hộp đêm. Sau đó, như để thay đổi cảm xúc của chính mình, nam ca sĩ bước lên sân khấu trình diễn hit Chạy ngay đi cùng nhạc công. Cuối MV, nhà sản xuất Onionn không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật tới nhân vật chính. 

Sau 10 tiếng ra mắt, MV remix này đã đạt hơn 500.000 lượt view cùng hàng ngàn bình luận của người hâm mộ. Không chỉ có fan Việt, rất nhiều người nước ngoài cũng dành lời khen đặc biệt dành cho phiên bản mới của Chạy ngay đi dù ca từ không hề dễ nghe hơn. 

 

Sơn Tùng lên ý tưởng cho phiên bản mới của hit "Chạy ngay đi" mừng sinh nhật tuổi 24.

Ca khúc Chạy ngay đi là sáng tác của Sơn Tùng M-TP, thuộc thể loại Hiphop pha RnB và do producer trẻ Onionn thực hiện phần hòa âm phối khí. Sản phẩm đánh dấu sự trở lại sau hơn một năm vắng bóng của giọng ca gốc Thái Bình đã đạt 22 triệu lượt xem chỉ trong ngày đầu tiên phát hành. Ngoài việc mời ekip Hàn Quốc từng sản xuất MV cho nhiều thần tượng nổi tiếng Kpop, nam ca sĩ còn hợp tác cùng ngôi sao giải trí hàng đầu Thái Lan - nữ diễn viên xinh đẹp Mai Davika. 

H.T 

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ban-remix-chay-ngay-di-mung-sinh-nhat-tuoi-24-cua-son-tung-van-khong-he-de-nghe-a509937.html