Thế nào là đàn ông tốt?

Không có ai là toàn vẹn, cũng chẳng có người đàn ông nào hoàn hảo. Điều quan trọng là mỗi người đàn ông biết cố gắng hoàn thiện để trở nên tốt hơn mà thôi.


Ảnh: Internet

Thế nào là một người đàn ông mà phụ nữ tốt tìm kiếm?

Người đàn ông ấy không cần phải đẹp trai, nhưng phải trông ổn. Đàn ông đẹp thường là người đàn ông của nhiều người phụ nữ, không phải chỉ một người. Đẹp trai thường đi cũng với đào hoa, bên cạnh ở những người đàn ông như thế, phụ nữ thường phải suy nghĩ nhiều hơn…cách thức giữ người đàn ông của mình. Bởi thế, đàn ông chỉ cần trông ổn, phong cách ăn mặc hợp thời, không cần trau chuốt nhưng cũng không nên quá lùi xùi.

Đàn ông cũng không cần gia đình giàu có. Cái gia thế đồ sộ ấy chính là của ba mẹ anh ta, chứ không phải của anh ta. Tất cả đều trở nên vô nghĩa khi người đàn ông chỉ biết dựa dẫm vào vị thế gia đình. Tất cả cũng sẽ tàn bay theo mây gió, khi người đàn ông ấy là những kẻ phá gia chi tử. Những người phụ nữ tốt cần một người đàn ông có ý chí, biết phấn đấu cho sự nghiệp và tương lai. Phụ nữ tốt sẵn sàng chấp nhận những giai đoạn khó khăn ban đầu cũng với người đàn ông của mình để tìm kiếm một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đàn ông tốt phải là một người có tâm lý, biết quan tâm và tôn trọng. Họ không thường dùng những lời nói đường mật bay bổng, vì những kẻ như thế luôn là cao thủ chốn tình trường. Bởi thế đàn ông hiền lành, chân thật cũng được, miễn họ đối xử với phụ nữ ân cần và chu đáo. Biết chăm sóc và tôn trọng người phụ nữ của mình.

Đàn ông tốt cũng là người không có tính gia trưởng, biết lắng nghe và dung hòa quan điểm của mọi người, đặc biệt là người phụ nữ của mình. Nhưng luôn toát lên vẻ tự tin, nghiêm nghị và cá tính, có khả năng thu phục những người xung quanh.

Đàn ông tốt là những người biết lo lắng trước tiên chính gia đình anh ta. Tôi thường nghe những người chị than vãn về sự quan tâm của những ông chồng cho gia đình chồng, họ luôn chỉ trích và cảm thấy khó chịu. Nhưng thử nghĩ nếu một người đàn ông không có đức tính lo lắng chính những người thân của họ thì liệu họ có thể quan tâm tới những người khác.

Thực ra thì mỗi người phụ nữa lựa chọn người đàn ông của đời mình không phải dựa trên những tiêu chuẩn sẵn có. Các tiêu chuẩn chỉ là mong muốn hướng đến của người phụ nữ. Còn sự lựa chọn thì phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác tình yêu, cảm xúc, sự hòa hợp.

Không có ai là toàn vẹn, cũng chẳng có người đàn ông nào hoàn hảo. Điều quan trọng là mỗi người đàn ông biết cố gắng hoàn thiện để trở nên tốt hơn mà thôi.

 Theo Guu

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/the-nao-la-dan-ong-tot-a510404.html