Thanh Hằng, Kỳ Duyên và dàn người đẹp catwalk trên độ cao 1400 mét dưới trời mưa

Dàn người đẹp đình đám showbiz Việt quy tụ trong show diễn thời trang "Dạo bước trên mây" diễn ra tại Cầu Vàng nằm ở độ cao 1.414 mét so với mực nước biển.

 
Chiều 14/7, show diễn thời trang "Dạo bước trên mây" quy tụ 4 nhà thiết kế Chung Thanh Phong, Lê Ngọc Lâm, Lê Thanh Hoà và A Sai Ta diễn ra tại Cầu Vàng, Bà Nà Hill, Đà Nẵng. Hơn 50 hoa hậu, người mẫu chuyên nghiệp, 200 khách mời nổi tiếng góp mặt trong chương trình.
 
 
BST "Nàng Mây" của NTK Chung Thanh Phong được trình diễn mở màn diễn ra suôn sẻ, không gặp sự cố về thời tiết. Siêu mẫu Thanh Hằng diện một trong những thiết kế đặc biệt thu hút sự chú ý của truyền thông.
 
 
Trên sàn catwalk dài gần 150 mét ở độ cao hơn 1400 mét, từng người mẫu xuất hiện trong những thiết kế màu trắng tinh tế, đính kết cầu kỳ mang đến một hình ảnh thời trang đầy cảm xúc.

 
Bộ sưu tập "Nàng Mây" lấy ý tưởng từ hình ảnh phóng khoáng và bồng bềnh của mây trời.


 

Bên cạnh dàn người mẫu chuyên nghiệp, nhà thiết còn mời các diễn viên trong phim "Tháng năm rực rỡ" tham gia trình diễn catwalk.
 
 
Minh Tú kết màn hoàn hảo với chiếc áo kết từ 50.000 cánh hoa.
 

 
Quỳnh Anh Shyn được NTK Lê Ngọc Lâm chọn làm gương mặt mở màn cho BST "Bức thư tình trên mây".
 
 
Mặc dù thời tiết có chút mưa nhưng những người mẫu cùng dàn khách mời vẫn vô cùng chuyên nghiệp và rạng rỡ trong suốt show diễn. 
 
 
 
Hoa hậu Kỳ Duyên sải bước tự tin, nét mặt biểu cảm thể hiện trọn vẹn thông điệp mà NTK Lê Ngọc Lâm muốn truyền tải qua bộ sưu tập.

 
Midu xuất hiện xinh đẹp trên hàng ghế khách mời.
 
 
Hoa hậu H'Hen Niê rạng rỡ trong chiếc đầm xẻ ráo bạo.
 
 
Hoa hậu Jolie Nguyễn diện chiếc đầm được khoét sâu vòng một, kết hợp mũ rộng vành và clutch xuyên thấu cùng tông màu, tăng thêm vẻ sành điệu cho ngoại hình.
 
Jolie Nguyễn, Á hậu Thúy Vân, Á hậu Thùy Dung
 
 
Dàn người đẹp diện những trang phục màu xanh lá nổi bật của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.
 
Hà Linh 
Ảnh: Kiếng Cận, Maison de Bil, Đại Ngô

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thanh-hang-ky-duyen-va-dan-nguoi-dep-catwalk-tren-do-cao-1400-met-duoi-troi-mua--a511252.html